ACTIVITIES

[Cute Press] UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA+++

[Pict] 1thing4you | ผิวผสม | 30-34 Yrs | 2 รีวิว 18/03/2014 12:54

1. ครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ แตกต่าง จากครีมกันแดดอื่น ๆ อย่างไร?


เห็นได้ชัดๆเลยค่ะ 

อย่างแรกคือเป็นสูตรน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า เคยใช้แบบครีม ลงปุ๊ปแห้งปั๊ป ทิ้งอันนั้นไปเลยค่ะ ไม่ไหวจริงๆ 

อย่างที่สอง สะดุดตามากก ก็คือ spf50 PA++ค่ะ ถูกใจมาก สมัยนี้จะ spf30 ก็ไม่ไหว ตัวดำพอดี เราต้องเลือกปกป้องผิวเยอะๆ ตอบโจทย์ได้ดีมากเลยค่ะ

อย่างที่สามก็คือมีสารช่วยฟื้นบำรุงผิว ชอบมากๆเรื่องบำรุง เพราะเราทำร้ายผิวเรามาทั้งวัน ไหนจะแดด ควันรถ ฝุ่น ความร้อน ตัวทำร้ายผิวเราทั้งนั้นค่ะ เพราะฉะนั้น ผิวของเราต้องทั้งปกป้อง ทั้งบำรุง ทำให้หน้าไม่แก่ไว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สวยอ่อนกว่าวัย สวยเจิดกว่าเพื่อนร่วมรุ่นเลยค่ะ

อย่างที่สี่ มาดูส่วนประกอบกันค่ะ มีทั้งสารช่วยปกป้องผิวจาก UV ซึ่งเป็นตัวอันตรายกับใบหน้าเรามากๆๆๆ เจ้าตัวนี้แหละค่ะ ทำให้หน้าแก่ หน้าหมอง มีริ้วร้อย กระฝ้าถามหา ต้องจัดการมันค่ะ อย่าให้มันมายุ่งบนใบหน้าสวยๆของเรา!! ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ทำให้ใบหน้าเรากระจ่างใส ไม่หมองคลำกรำแดด ลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รอยแดง ตีนกา จะไม่มีวันมาเหยียบบนใบหน้าของเราาา



2.คุณจะพกครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ไป สวย ท้าแดดที่ไหนบ้าง


ขอพกไปทุกที่ได้ไหมค๊าาาา 555 กันแดดดีๆมันต้องมีติดตัว ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานชิวๆ วันช้อปปิ้งจตุจักรตอนบ่าย หรือว่าจะพกไปทะเล ขอเอา cute press สู้แดดค่ะ อิอิ อยากใส่บิกินี่  อยากเล่นเจ็ตสกี แต่ไม่อยากตัวดำ งั้น cute press เท่านั้นที่เอาอยู่!!!!!

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -