ACTIVITIES

[Cute Press] UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA+++

[Pict] pink-pelotty | ผิวผสม | 35-39 Yrs | 30 รีวิว 18/03/2014 18:31

- ครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ แตกต่างจากครีมกันแดดอื่นๆ เพราะมีสารบำรุงเข้มข้นถึง 1 ใน 3 จึงเป็นกันแดดที่ไม่ใช่แค่ปกป้องผิวจากแสงแดดเท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นบำรุง พร้อมลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดด ให้ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ตลอดไป  ด้วย Encapsulated UV Filter นวัตกรรมเพื่อปกป้อง ผิวจากรังสี UV เพิ่มการยึดเกาะของสารกันแดดบนผิว  และการบำรุงผิวด้วย Age Recharge Complex ผสานพลังของ สารสกัดจาก Olive Leaf, Jujube และ Levan เพื่อช่วยลดริ้วรอย และรอยดำของผิวเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น และสารบำรุงอย่าง Pure White Complex สารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาลจากประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน  ทั้งยังมี Soft Focus Powder ผงแป้งอณูละเอียด ช่วยกระเจิงแสง จึงช่วยอำพรางริ้วรอยให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ  ครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++จึงเป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี พร้อมทั้งบำรุงผิวไปด้วยในระหว่างวัน และยังช่วยให้ผิวหน้าดูผ่องใสเรียบเนียนเป็นธรรมชาติด้วย  


ฤดูร้อนนี้ ดิฉันจึงจะพกครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ไปสวยท้าแดดที่ประเทศพม่า เพราะฤดูร้อนนี้แสงแดดแรงมาก สาวพม่ามีวิธีปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยทานาคาแล้ว สาวไทยอย่างเราก็ต้องพกครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ ไปปกป้องผิว ให้ผิวหน้าเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอไม่แพ้สาวพม่าค่ะ  

และการใช้ครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ ที่มีครบทั้งนวัตกรรมกันแดด สารบำรุง และผงแป้งอณูละเอียดที่ช่วยทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนไปด้วยในตัว ก็เหมาะอย่างยิ่งกับการไปท่องเที่ยวที่ค่อนข้างจะสมบุกสมบันแบบนี้  เพราะขั้นตอนเดียวได้ทั้งกันแดด บำรุง และช่วยให้ผิวสวยขึ้น ครบในขั้นตอนเดียว พร้อมที่จะออกไปท่องเที่ยวท้าแสงแดดอย่างสบายใจ ว่าผิวหน้าจะปลอดภัยจากแสงแดด และมีผิวสวยตลอดทั้งทริปค่ะ

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -