ACTIVITIES

[Cute Press] UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA+++

[Pict] NUNTAPORN | ผิวมัน | 35-39 Yrs | 509 รีวิว 18/03/2014 22:25

ครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ แตกต่าง       จากครีมกันแดดอื่น ๆ อย่างไร คือ แตกต่างด้วยสารบำรุงเข้มข้นถึง 1 ใน 3 ไม่ใช่แค่ปกป้อง แต่ยังฟื้นบำรุง พร้อมลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดด ให้ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ตลอดไป

และมีส่วนประกอบสำคัญอย่างAge Recharge Complex ผสานพลังของ สารสกัดจาก Olive Leaf, Jujube และ Levan เพื่อช่วยลดริ้วรอย และรอยดำของผิวเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น


คุณจะพกครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ไป     สวย ท้าแดดที่ไหนบ้าง อยากจะตอบว่าเล็งไว้หลายที่เลย ไม่ว่าจะเป็นการขับมอไซด์ออกทริปสงกรานต์นี้ และไปเที่ยวทะเลที่หัวหิน หรือจะไปเล่นน้ำตกก็สนุกได้ และไม่พลาดที่จะไปไหว้พระที่วัดห้วยมงคล แดดแรงมากๆ หากได้ตัวช่วยดีๆอย่างครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ไปด้วย คิดว่า สบายใจหายห่วงแน่นอนมั่นใจว่าปกป้องผิวขาวใสจากแดดได้100เปอร์เซ็นต์ แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ของดีอย่างงี้ ไม่พกติดตัวได้ไง พกติดกระเป๋าไว้ มั่นใจทุกครั้งที่หยิบมาทา 

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -