ACTIVITIES

[Cute Press] UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA+++

[Pict] NONAME | ผิวผสม | 35-39 Yrs | 89 รีวิว 19/03/2014 14:46

- ครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ แตกต่าง       จากครีมกันแดดอื่น ๆ อย่างไร?


ครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ มีสารบำรุงเข้มข้นถึง 1 ใน 3 จึงไม่ใช่แค่ปกป้อง แต่ยังฟื้นบำรุง มี Encapsulated UV Filter เพิ่มการยึดเกาะของสารกันแดดบนผิว พร้อม Age Recharge Complex ผสานพลังของ สารสกัดจาก Olive Leaf, Jujube และ Levan ช่วยลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดด และรอยดำของผิวเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ตลอดไป Pure White Complex สารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาลจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน Soft Focus Powder ผงแป้งอณูละเอียด ช่วยกระเจิงแสง จึงช่วยอำพรางริ้วรอยให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนครีมกันแดดอื่น มักจะไม่มีสารบำรุงและช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย จะเน้นในการปกป้องแสงแดดมากกว่า


- คุณจะพกครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ไป     สวย ท้าแดดที่ไหนบ้าง


ใกล้ๆ นี้เลยก็งานบวชน้องชายเดือนหน้าค่ะ ช่วงเมษาอากาศร้อนๆ พอดีเลย ต้องอยู่กลางแจ้งตลอดเวลา แถมไม่มีเวลาที่จะมานั่งหลบแดด หรือกางร่มก็ไม่สะดวกอีก  แค่ทา UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ ก่อนออกจากบ้าน และพกไว้ทาอีกรอบตอนกลางวันก็น่าจะดีไม่น้อย ไม่ต้องกังวลเรื่องแสงแดด หรือริ้วรอยก่อนวัย อายุก็จะขึ้นเลข 3 แล้ว ถ้าไม่มีตัวช่วยก็คงไม่ไหวแล้วค่ะ

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -