ACTIVITIES

[Cute Press] UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA+++

[Pict] kitporka | ผิวผสม | 45-49 Yrs | 13 รีวิว 20/03/2014 15:42

- ครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ แตกต่าง       จากครีมกันแดดอื่น ๆ อย่างไร?

ตอบ :-เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำที่มีความแตกต่างจากครีมกันแดดอื่นๆ ด้วยมีสารบำรุงเข้มข้นถึง 1 ใน 3 ไม่เพียงแค่ปกป้อง แต่ยังฟื้นบำรุงผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย รอยดำของผิวเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น และความหมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดด ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ด้วยนวัตกรรมเพื่อปกป้อง ผิวจากรังสี UV เพิ่มการยึดเกาะของสารกันแดดบนผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ และช่วยอำพรางริ้วรอยให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


   - คุณจะพกครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ไป สวย ท้าแดดที่ไหนบ้าง

ตอบ :- เนื่องจากเป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำ มีสารบำรุงเขัมขันถึง 1 ใน 3 ซึ่งทั้งกันน้ำได้ บำรุงผิวพร้อมกับปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ด้วย พร้อมให้ความกระจ่างใสแก่ผิวหน้าและอำพรางริ้วรอยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นี่เลยค่ะ หน้าร้อนๆอย่างนี้ต้องที่ 

         -ทะเลๆๆเลยค่ะ ทะเลทุกแห่งในประเทศไทย พกไปทาให้ผิวหน้าดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ท้าแดดอันแรงกล้าไปเลยค่ะ พร้อมลงเล่นน้ำทะเลให้มันส์ไปเลย กิจกรรมทุกอย่างเล่นให้หมด ดำน้ำดูปลา ปะการัง ว่ายน้ำ พายเรือแคนู และที่ขาดไม่ด้ายยย เรือกล้วยเลยค่ะ ตกน้ำแล้วมันส์มากกก ขอบอกๆ

        - ขึ้นจากทะเลก็ยังสวยเนียนใสได้ใช่ไหมคะ ดินเนอร์ ปาร์ตี้ ต่อเลยค่ะ เพราะมีสารบำรุงเข้มข้น 1 ใน 3

แต่  เอ! เช้าเลยดีไม้น้า?

        - ธรรมชาติค่ะๆ เช้ามาต่อด้วยเดินบุกป่า ฝ่าเขาลำเนาไพรเลยค่ะ UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA+++ ช่วยได้ปกป้อง UV ได้สบายๆ ชิลๆ 

        หน้าร้อนนี้ไม่ต้องกังกลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ใช้ UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA+++ หน้าจะเนียนใสวิ้งๆ เป็นธรรมชาติ ท้าลม น้ำ แดด ป่าเขาได้เลย หมดกังวล หายห่วง โลกนี้ก็จะเป็นของเราเลย


LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -