ACTIVITIES

[Cute Press] UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF50+ PA+++

[Pict] casengamprom | ผิวมัน | 25-29 Yrs | 44 รีวิว 31/03/2014 04:34

- ครีมกันแดดUV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++แตกต่างจากครีมกันแดดอื่น ๆ อย่างไร?
:ต้องขอบอกเลยว่าครีมกันแดดทุกตัวของ cute press ทุกตัวที่ติดตามมา มันโอเคมาก ยิ่งเป็นสูตรกันน้ำเวลาโดนน้ำละสะท้อนแสงแลดูผิวมีสุขภาพดีมาก แล้วยิ่งมีผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่เป็นรุ่นที่ทั้งปกป้อง และทำให้ใบหน้าขาวใสสุขภาพดีไปในตัวด้วยแล้วนั้นก็ยิ่งดีไปใหญ่เพราะบางครั้งสำหรับครีมกันแดดอย่างเดียวยังไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผิวเราได้อย่างเพียงพอจึงต้องการสิ่งที่จะปกป้องผิวของเราจากแสงแดดและริ้วรอยที่อาจเกิดจากการโดนทำร้ายจากมลภาวะของแสงได้
   - คุณจะพกครีมกันแดด UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen SPF 50+ PA+++ไปสวย ท้าแดดที่ไหนบ้าง
:แน่นอนว่าครีมกันแดดเป็นอะไรที่แสนจะจำเป็นสำหรับทุกที่โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบทำกิจกรรมที่ต้องออกแดดอย่างช่วยไม่ได้ และเพื่อให้กิจกรรมนั้นๆเราทำได้อย่างเต็มที่ สาวๆจึงควรจะมีครีมกันแดดดีๆอย่าง cute press UV Expert Protection Whitening & Anti-Aging Sunscreen ซักตัวให้อุ่นใจ รับกับอากาศซัมเมอร์ร้อนๆอย่างนี้ 

ส่วนตัวถ้าจะพกไปสวยท้าแดดที่ไหนบ้างก็ต้องเป็นกิจกรรมท้าแดดแบบมั่นใจ เช่นการไปเล่นน้ำทะเล ชมเขื่อน หรือไปตามสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ เราสามารถที่จะเต็มที่กับกิจกรรมได้โดยไม่ต้องพกร่มจุกจิก เล่นสวนน้ำ สไลเดอร์ เปิดทัวร์สวนสัตว์ซักรอบ ก็ถือเป็นกิจกรรมที่สนุกได้อย่างไม่ห่วงสวย



LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -