ACTIVITIES

[BACK TO BASIK] สกินแคร์จากงานวิจัย เพื่อผิวหน้าคนไทยโดยเฉพาะ

[Pict] lovelyraindeer | ผิวบอบบาง | 40-44 Yrs | 65 รีวิว 29/04/2014 17:28

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่มี 6 ชิ้นค่ะ 

ขั้นตอนล้างหน้าใช้ 

1.Acne Aid สูตรอ่อนโยนแต่ลดสิวดีค่ะ 

2. Kuron Gentle Brightening Cleansing Moose เอาไว้ใช้ตอนเมคอัพเยอะๆ หรือใช้แค่มูสอย่างเดียวในการล้างหน้า ไม่มีแอลฯ หรือสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ 

ขั้นตอนบำรุง

3.ครีมพญายอลดสิว ของ BANCREAM เป็นสารสกัดจากสมุนไพร มีทั้งน้ำมันขมิ้นที่ช่วยลดแบคทีเรีย สารสกัดไพลที่ช่วยสมานผิวให้เรียบ ลดรอยสิวให้จางหาย  น้ำมันใบมะตูมที่ช่วยบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้น ใช้แล้วสิวลดจริงๆ ค่ะ 

4. Absolute Berry Cream เป็นสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอรี่ ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้น มีกลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆ ทั้ง 2 ครีม เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน ปลอดภัย สารสกัดผ่านอ.ย.ด้วยค่ะ 

5. เซรั่มวิตามินบีของดร.อัญชลี อิ่นอ้าย เป็นเซรั่มจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด เป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยค่ะ ช่วยลดสิว ฝ้า กระให้ลดลง จางลงค่ะ ตอนผิวติดสารสเตียรอยด์อย่างหนักก็รักษาด้วยเซรั่มตัวนี้ จนผิวค่อยๆ ดีขึ้น แข็งแรงขึ้นค่ะ เลยจะเป็นคนชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ แต่ปลอดภัยค่ะ เพราะมีเลขแจ้งอ.ย.เช่นกัน

ขั้นตอนปกป้องผิว

6. ครีมกันแดดของลาโรชโพเซ่ เป็นเวชสำอางกันแดดอ่อนโยนจากฝรั่งเศส เพราะผิวกวางบอบบางมากๆ และไวต่อแดดสุดๆ ครีมกันแดดอื่นเอาไม่อยู่ค่ะ พอได้ลองใช้แบรนด์นี้ก็ไม่รู้สึกแพ้ ไม่แสบผิวอีกเลย 

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -