ACTIVITIES

[Eucerin] คลีนซิ่งสูตรน้ำ แผ่นเดียว สะอาดอ่อนโยน แม้รอบดวงตา

[Pict] littlechubby | ผิวแห้ง | 30-34 Yrs | 4 รีวิว 09/08/2014 13:26

จากประสบการณ์ที่เลวร้าย กับการใช้คลีนซิ่งมาหลายยี่ห้อนั้น ส่วนตัวไม่สามารถใช้คลีนซิ่งออยได้เลยเพราะเป็นคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างและเป็นสิวง่าย จึงต้องมองหาคลีนซิ่งสูตรน้ำเท่านั้น


จากที่เคยใช้คลีนซิ่งบางตัวมานั้น ไม่สามารถเช็ดเช็ดอายไลน์เนอะร์และมาสคาร่ากันน้ำได้เลย และหากใช้ใกล้ดวงตาก็จะรู้สึกแสบผิวบริเวณนั้นการที่ต้องถูและล้างเมคอัพที่ดวงตาเป็นเวลานานๆจะทำให้เจ็บผิวและก่อให้เกิดริ้วรอย ส่วนผิวหน้าหลังใช้นั้นแห้งตึงและระคายเคือง

หลังจากใช้แล้วคิดว่าจะสะอาด แต่เป็นเพียงแค่ความรู้สึกจากการแห้งตึงของผิวเท่านั้น ผลที่ได้คือ ทิ้งสิวอุดตันไว้เพียบ เป็นอะไรเสียเวลาและความรู้สึกมากๆ ที่ล้างหน้าด้วยคลีนซิงก่อนแล้ว แต่กลับไม่สาะอาดและทำร้ายผิว ทำให้ต้องมานั่นงรักษาสิวเพิ่มอีกหลายเดือน แถมยังทำร้ายความสมดุลของน้ำในผิว ทำให้หน้าแห้งและเกิดริ้วรอย พอกันทีทำคลีนซิ่งทำลายผิวหน้า


ขอบคุณ Eucerin ที่ออกผลิตภัณฑ์ที่ที่อ่อนโนรมาโดยตลอด คำนึงถึงผู้ใช้ที่มีผิวบอบบางเป็นสำคัญ เพราะผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่บอบบางนั้นมีน้อยมาก และยิ่งดีขึ้นไปอีกที่คลีนซิ่งนั้น สามารถล้างเมคอัพรอบดวงตาที่กันน้ำได้ ทำให้ไม่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์แยกหลายๆชิ้น สะดวกรวดเร็ว อ่อนโยนและปลอดภัยกับผิวขนาดนี้ จะเป็นลูกค้าประจำต่อไปแน่นอนค่ะ 

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -