ACTIVITIES

[Sebamed] วิตามินอี เข้มข้นสูงถึง 2% กับ Sebamed Moisturizing Cream

[Pict] stephanie_momay | ผิวแห้ง | 30-34 Yrs | 39 รีวิว 09/08/2014 16:21

ประสบการณ์การใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของวิตามินอี โดยตรงแล้ว เป็นคนที่รักความสวย ความงามมาก ฉะนั้นจึงมีครีมบำรุงต่างๆมากมายในโต๊ะเครื่องแป้ง ที่ขาดไม่ได้ คงเป็นอีกตัวนึงที่สำคัญ คือ "วิตามินอี"

วิตามินอี อย่างที่เรารู้ๆกัน จัดว่าเป็นวิตามินที่ช่วยชะลอลิ้วรอยของผิว ทำให้ผิวเต่งตึง ใบหน้าดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ จึงไม่แปลกคะ ที่สาวๆหนุ่มๆหลายคนเริ่มหันสนใจ และใช้วิตามินอี รวมถึงดิฉันด้วย จัดว่าผลจากการใช้ได้สักระยะนั้น เริ่มเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าอย่างเด่นชัด และประทับใจสุดๆ เพราะว่าเป็นคนที่นอนดึก อยู่หน้าคอมตลอดเวลา หลีกเลี่ยงแสงไม่ได้ แค่ยิ้มบ่อยๆ หัวเราะเยอะๆ ก็สามารถเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้แล้ว นั่นละคือสาเหตุที่ต้องหามาใช้ ที่ว่าดีคืออย่างไร 1.เพื่อนๆทักว่านี่เธอไปทำอะไรมาหรอ หน้าใสขึ้นจังเลย 2.มีคนทักว่าเรียนอยู่รึป่าว อยู่ม.ไหนแล้ว มันดูเหมือนแบบว่า โอ้โฮ้ นี่ลดอายุไปได้ถึงห้าปีเลยหรอเนี่ย 5555 ถือว่าได้รับความสุขทางใจ นอกจากสิ่งที่เรียกว่าดีแล้ว ตัวเราเองก็แปลกใจ เพราะชอบถ่ายรูป ถ่ายทุกวัน ไม่เว้นวันพระ วันหยุดราชการ จึงเห็นความเปลี่ยนแปลง คือเวลายิ้ม รอยตีนกาที่ขึ้น มันจางลงคะ 

ส่วนตัวเคยใช้ของ Sebamed  และมันเห็นผลจริงๆ จึงอยากกแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ด้วยคะ อยากทดลองใช้ ถ้าดี แนะนำต่อแน่นอนคะ ขอบคุณนะคะ :)

LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -