ACTIVITIES

[Amela-Ex] หน้าใส ไกลฝ้า กับ Amela-Ex UV Rescue Sun Block SPF50 PA4+

[Pict] nansuppakan | ผิวผสม | 25-29 Yrs | 20 รีวิว 17/08/2014 03:18

   แม้จะเป็นหน้าฝนที่ไม่ค่อยมีแดดจ้า แต่ก็อย่าละเลยการทาครีมกันแดดเป็นอันขาด เพราะรังสียูวีไม่ได้มาคู่กับแสงแดดเพียงอย่างเดียว แต่เราสามารถรับรังสียูวีได้โดยอ้อมจากแสงไฟนีออน หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือรังสีจากแสงแดดอ่อน ๆ ที่อาจจะไม่รุนแรงเท่ากับแดดจัด ๆ แต่ก็เป็นอันตรายสะสมต่อผิวหน้าได้ เพราะ ในแสงแดดมีรังสีต่างๆ เช่น UV,UVA,UVB และอื่นๆที่เป็นต้นเหตุและก่อให้เกิดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ รอยเหี่ยวย่น รวมไปถึงมะเร็งผิวหนัง

   วิธีเลือกครีมกันแดดสำหรับหน้าฝนโดยไม่ให้ไหลหลุดลอกเมื่อถูกฝน ต้องเลือกใช้ครีมกันแดดชนิดที่ระบุว่า waterproof หรือ water resistant หรือครีมกันแดดที่ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถึงแม้จะเป็นหน้าฝน แต่ผิวหน้าของเราก็ยังขาว กระจ่างใส และกันรังสี UV ได้ตลอดทั้งวัน 


    ปัจจุบันแสงแดดทำร้ายผิวคุณได้มากขึ้นทุกขณะ การทาครีมป้องกันแสงแดด จึงต้องเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันโรคร้ายอย่างมะเร็งผิวหนัง และยังเพื่อให้ผิวสวยใส ไร้จุดด่างดำอยู่กับคุณไปนานๆเพราะเปลือยผิวออกแดดเพียง 5 ครั้ง ก็เสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังแล้ว ดังนั้นจึงควรเลือกครีมกันแดดที่มีประสิทิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวี และทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง เมื่อออกแดดจัด เพื่อผิวจะอยู่ไปกับคุณนานๆค่ะ


LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -