ACTIVITIES

[Vanilla] Halloween Day ชวนสาว ๆ แต่งหน้า Create ลุคผี ตามสไตล์ตัวเอง

[Pict] casengamprom | ผิวมัน | 25-29 Yrs | 44 รีวิว 22/10/2014 22:29

สวัสดีค่ะ วันนี้เคสก็จะมานำเสนอลุคผีสาวโรคจิต(ผีติงต๊อง)ที่สามารถแต่งกันได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องสำอางค์ที่หาซื้อง่ายราคาไม่แพง สามารถที่จะสร้างสรรค์ได้ทุกลุคทุกสไตล์ ขนาดลุกผีๆยังครีเอตได้ขนาดนี้มาดูกันเลยดีกว่าจะเป็นอย่างไร


จะของอนุญาติโพสต์อุปกรณ์ที่ใช้พร้อมกับขั้นตอนการแต่งหน้าเลยละกันนะคะ

นี่ก็เป็นขั้นตอนแรกเลยนะคะ เคสจะใช้เบสยอดฮิต the face shop makeup base #green ทา5จุดบนใบหน้าเพราะเราต้องการความขาวรุนแรง ขาวซีดไร้ชีวิต ใช้เยอะๆหน่อย จะทาแบบเคสก็ได้ค่ะ เพราะยังไงเคสก็ต้องละเลงมันอยู่แล้วเคสเลยจัดไปหนึ่งดอกอย่าให้เสียค่ะ

มาสู่ขั้นตอนที่สอง การลงรองพื้น แน่นอนว่าเราต้องใช้รองพื้นที่สว่างขึ้นสุด เคสเลือกใช้  

Etude House Correct & Care CC Cream ซึ่งเนื้อของมันสว่างสุดแดนสยามมากกก แถมออร่าสุดๆ ขออนุญาติเปิดไฟนะคะเพราะทำตอนเย็นเดี๋ยวจะมองไม่เห็นความออร่า

ลงคอนซีลเลอร์เกร๋ๆ ถึงผีสาวตนนี้จะใต้ตาที่คล้ำแค่ไหนก็ควรปิดไว้ก่อนนะจ้ะ ค่อยมาเติมความน่ากลัวทีหลังถึงจะเป็นdark circleที่สมบูรณ์ที่สุด เคสเลือกใช้  collection Lasting Perfection Concealer

เซตคอนซีลเลอร์ให้เนียนกริบด้วย Maybelline White Super Fresh ที่เป็นตลับนี้ก็เพราะเคสซื้อรีฟิลมาเติมในของรุ่นเก่าซึ่งเคสไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เลยเปลี่ยนออกมาเก็บไว้ แล้วเซตหน้าเป็นการจบงานผิวด้วย essence all about matt fixing compact powder

เคสใช้ eyebrow powderในการลง eye shadow เพราะว่ามันติดทนกว่า ทาด้วยสีน้ำตาลเข้มรอบดวงตา แล้วเบลนขอบให้เบลอๆฟุ้งซักหน่อย เคสใช้ essence eyebrow stylist set แน่น ทนทาน สีชัดจัดจริงราคาถูก เคสชอบใช้มากกกก ที่สำคัยคือนานหมด ทาลงมาให้มันเป็น dark circleด้านล่างด้วยนะคะ ต้องขอโทษด้วยเพราะเคสลืมถ่ายขึ้นนี้มา 

เป็นผีสาวดั้งแฟบหน้าบวมไม่ได้นะคะ ต้องหน้าตอบๆ ดั้งพุ่งๆค่ะ เคสใช้สีน้ำตาลจาก essence เหมือนเดิมนะ ไล้สันจมูก ใต้โหนกแก้มและบริเวณขอบหน้าผาก

จากนั้นเรามาเขียนคิ้วกันด้วย  ซึ่งเคสจะเขียนตามรูปคิ้วเดิมปกติเลยนะคะ และสีที่ใช้ก็ให้เป็นธรรมชาติที่สุด etude house drawing eyebrow #4เป็นสีเทาทำให้ดูเป็นเงาๆคิ้วไม่ชัดมาก

ขั้นตอนของปากใช้คอนซีลเลอร์กลบให้สีเนียนกับหน้าเลยนะคะ แล้วเราก็จะใช้ลิปสติกสีแดงค่อยๆละเลงไปแบบในภาพเลยค่ะ in2it lasting lipstick #crimson และตามด้วยการนำเอาอายชาโดสีดำมากลบทับแบบมั่วไม่ได้ตั้วใจไปเลยค่ะ ทำให้ดูเหมือนเป็นคราบเลือดแห้งๆ สยองๆ อยากบอกว่าตอนทำยังกลัวเองเลยนะ ToT

natural collection eyeshadow #black 


และแล้วก็เสด เคสจะบอกว่า ถ้าอยากเพิ่มความสยองเข้าไปอีก ยิ่งใต้ตาดำคล้ำเท่าไหร่ก็ยิ่งหยองไปตามๆกัน เดี๋ยวมาดูลุคที่ได้พร้อมภาพเปรียบเทียบเลยละกันนะคะ



นี่ก็เป็นภาพ หน้าปกติ เทียบหน้าผีๆละกัน 5555
ลุคผีสไตล์ของคุณมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครยังไง

ขออธิบายสำหรับความโดดเด่นของลุคนี้ที่เราสร้างสรรค์เองเลยละกัน

ต้องบอกก่อนเลยว่าลุคนี้เป็นอะไรที่ไม่ได้วางแผนเลย หยิบลุคโจ๊กเกอร์จากเรื่อง batman 

ที่หน้าตาอุบาทๆ(ซึ่งเราค่อนข้างที่จะกลัวมากก) มาสร้างสรรค์ให้ภายใต้ความอุบาทยังมีสิ่งสวยงามซ่อนอยู่(หราาา) ลุคนี้เป็นลุคที่สาวผีโรคจิตก็ต้องมีสายตาที่ได้รับผลกระทบมาจากด้านมืดในจิตใจทำให้ดวงตามืดมนหม่นหมองและเศร้าอยู่ตลอดเวลา และด้วยความที่โรคจิตสาดิสวิปลิสสุดๆ นางจึงแหกปากตัวเองประดุจดั่งโจ๊กเกอร์ มโนมากกกกว่านางกำลังมีความสุขอยู่ แต่ที่จริงแล้วไซร้มันไม่ใช่เลย ดวงหน้าของเธอที่ควรจะสดใสก็ซีดราวกับกระดาษไร้ชีวิตชีวา ผู้ใดพบเห็นจะต้องสติแตกขวัญกระเจิงกันถ้วนหน้า (พล็็อตเรื่องโหดมากกก แต่งหน้ากากๆ มโนช่วยเอาละกันนะคะทุกโคนนนนน)

ขอบคุณมากนะคะ



LIKE + 1

Comment (0)
Post Comment

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -