รีวิว Anna Sui Hair Brush P


REVIEW & RATING by pajingko3011

pajingko3011 ผิวผสม 20-24 Yrs 87 รีวิว
    4

08/04/2010 03:24

เป็นหวีที่ราคาแพงมาก แต่ก็นะ...ได้มาฟรีพร้อมกับกระจกอีกแล้ววว(55++) อย่างที่ได้กล่าวจากที่เรารีวิวเจ้ากระจกแสนวิเศษแบรนด์ป้าซุย ว่าเราไม่คิดจะซื้อเองอยู่แล้ว ถ้าแฟนไม่ซื้อให้ เพราะราคาค่อนข้างแพง กับสิ่งที่เราได้กลับมานั่นก็คือกระจก กับหวี... ในความคิดเราค่อนข้างไร้สาระถ้าจะเลือกใช้แค่ประโยชน์จากมัน...

แต่คนส่วนใหญ่ไม่ได้คิดเช่นนั้นหน่ะสิ.... คนที่เลือกซื้อAccessoriesจากแบรนด์นี้ แสดงว่าเขาต้องชอบและหลงใหลในลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ Uniqueไม่เหมือนใคร(เว้นแต่คนจะเอาไปก๊อปปี้เกลื่อนตลาดเน้อ!) ถ้าถามว่าส่องแล้วสวยขึ้นมั๊ย ไม่ค่ะ หน้าเป็นยังไงส่องไปก็เป็นอย่างนั้น เว้นเสียแต่ว่า คุณหยิบขึ้นมาส่องมันจะดูมีราคามากกว่า ที่คุณจะหยิบเจ้ากระจกลายการ์ตูนคิตตี้ ดิสนีย์จากร้านกิ๊ฟช๊อปขวัญใจวัยเด็กประถม ถ้าถามว่าหวีแล้วผมนุ่มขึ้น สวยขึ้นมั๊ย ถ้าทำได้แชมพู กับครีมนวดจะมีขายทำไม มันช่วยไม่ได้หรอกค่ะ เว้นแต่ว่าคุณกำลังจินตนาการว่าชั้นใช้หวีแอนนาซุย ที่มีคุณสมบัติช่วยลดไฟฟ้าสถิตบนเรือนผม และช่วยให้เส้นผมเงางาเมขึ้น คุณสมบัติที่เขาเคลมว่าหวีอันนี้แสนเทพยังไง จึงต้องราคาสูงกว่าหวีที่มีขายตามท้องตลาด....

โดยส่วนตัวเรา ถามว่าอยากได้มั๊ย?? ถ้าแฟนไม่ซื้อให้.. อยากได้ค่ะ มันสวย มันดูคลาสสิค ใช้แล้วดูไม่เชย แถมเข้าคู่กันกับกระจกที่เรามีอีก ส่วนคุณสมบัติขั้นเทพที่เคลมมากับตอนซื้อ ว่าช่วยให้ผมเงางาม มันไม่จริงหรอกค่ะ มากสุดแค่หวีแล้วมันลดไฟฟ้าสถิต ไม่ให้ผมพันกันเหมือนหวีทั่วๆไปที่มีขายตามท้องตลาด

ใครชอบความสวย ลวดลายที่ดูวินเทจและคลาสสิค และไม่เดือดร้อนเงินในกระเป๋ามากนัก เราก็ขอแนะนำค่ะ ใครชอบแบรนด์ป้าซุยอยู่แล้ว เราก็แนะนำค่ะ ที่แนะนำเพราะ มันสวยจริงๆ พับได้ พกพาสะดวก ยิ่งใช้คู่กันกับกระจกป้าซุย ก็ดูเข้าท่า สวยครบเซ็ทเลยทีเดียว.... แต่ถ้าใครยังต้องขอเงินพ่อแม่ หรือว่าถ้าซื้อแล้วอาจต้องเครียด ก็ขอไม่แนะนำ มันดูไร้สาระเกิน... ส่วนคนที่คิดจะซื้อก็ดูดีๆนะค่ะ เดี๋ยวนี้ของปลอมเยอะค่ะ เช็คแหล่งที่จะซื้อดีๆ และเช็คคุณภาพของสินค้าก่อนจะซื้อด้วยค่ะ ถ้าไม่ได้สั่งทางเว็บนะ^.^

  • Benefit received :
  • ใช้ง่าย

  • Shopped at :
  • อื่น ๆ

  • Reviewed when :
  • อื่น ๆ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -