รีวิว Kate Deep Trap Eyes


REVIEW & RATING by pajingko3011

pajingko3011 ผิวผสม 20-24 Yrs 87 รีวิว
    5

11/04/2010 18:03

Kate Deep Trap Eyesพาเลทนี้ เราซื้อมาใช้แทนเจ้าMaybelline Eyestudio Diamond Glow Shadow สี01-Copper Brown ที่เราเคยรีวิวไว้เมื่อเดือนกุมภาหน่ะค่ะ ณ ปัจจุบันเราเปลี่ยนมาใช้เจ้าอายแชว์โดว์พาเลทดีพอายนี้ สีBR-2 แล้วก็อีกรุ่น นึง(คงจะเห็นรีวิวในเร็วๆนี้ค่ะ)......

ในตลับมี 5 เฉดสีค่ะอ้อ..ทุกสีจะมีชิมเมอร์ ทาแล้วจะดูเงาๆ สวยมากค่ะ ริมซ้ายสุดเป็นสีเหลืองครีมเหลือบทองค่ะ ถัดจากซ้ายเป็นสามเหลี่ยมเล็ก ด้านบนเป็นสีน้ำตาล ด้านล่างเป็นสีน้ำตาลเข้มกว่าอันบนหน่อย(เราจะเรียกสีไงดีเนี่ย เรียกมะค่อยถูกเลย..--") ถัดมาทางด้านขวาเป็นสี่เหลี่ยมคางหมูเป็นสีน้ำตาลอ่อนเหลือบทอง และริมขวาสุด สีเขียวเข้มค่ะ

เคทออกแบบดีพอายนี้มาเพื่อให้ดวงตาดูมีมิติ คมลึก น่าค้นหา และดูเจิดจรัสในเวลาเดียวกัน โดยคุณสามารถสวยเฉี่ยวได้ในตลับเดียว และเคทยังมีให้เลือกอีกหลายเฉดสี ไม่ว่าจะหวานซ่อนเปรี้ยว สวยเฉี่ยวคม เซ็กซี่บาดใจ เย้ายวนทุกองศา น่าค้นหาทุกมุมมอง... ด้วยเหตุนี้เอง มันจึงเป็นเซตอายพาเลทที่น่าสนใจไม่แพ้แบรนด์ไหนเลยทีเดียว.......

และเราก็เป็นเหยื่อรายหนึ่ง ที่ชื่นชอบแบรนด์เคท เพราะเป็นแบรนด์ลูกของKanebo แน่นอนว่าคุณภาพก็ต้องดีในระดับนึง ไม่ขี้เหร่ให้เสียชื่อแบรนด์แม่แน่ๆ เราเลือกซื้อสีBR-2 เพราะเราชอบสีเหลืองครีมเหลือบทองค่ะ ไปยื้นเทสๆแล้วมันสวยมากๆ เราก็เลยซื้อมาทันที จนตอนนี้สีนั้นสีเดียวจวนจะหมดแล้วค่ะ สีอื่นนานๆจะแตะ แต่ใช่ว่าไม่สวยนะค่ะ ถ้าแต่งออกมาตามสเต็ปคงดูดีน่าดูเลยหล่ะค่ะ สาเหตุที่จะหมดสีเดียวซะก่อนนั้น เพราะเราไม่ค่อยเน้นแต่งตาให้ดูเข้ม มีมิติ อย่างที่พาเลทนี้อยากให้เป็นค่ะ

มาพูดถึงตัวเนื้อแชว์โดว์กันดีกว่าค่ะ เนื้อนุ่มละเอียดดีใช้ได้ ไม่เป็นผงมากเหมือนของเมย์เบลลีนเจ้าเก่า ทำให้เวลาทาหรือเบลน มันจะไม่ร่วงลงมาที่ใต้ตาของเราค่ะ สีสวย เงาสวยดูมีมิติ ติดทนนานใช้ได้ คอยเติมบ้างถ้าอยากให้สีดูชัดขึ้น ราคาไม่แพง อ้อ..หล่นแล้วเนื้อแชว์โดว์ไม่แตกด้วยนะค่ะ ตลับก็ทนดีด้วยค่ะ โดยรวมเราปลื้มมากๆค่ะ^.^

  • Benefit received :
  • เป็นประกาย | สีสวย | ติดทนนาน

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -