รีวิว Benefit She Laq


REVIEW & RATING by pajingko3011

pajingko3011 ผิวผสม 20-24 Yrs 87 รีวิว
    4

19/04/2010 01:28

เพิ่งจะได้มาสดๆร้อนๆเลยค่ะ แกะกล่องพัสดุที่ส่งมาปุ๊บ เราก็รีบเอามาลองกับพวกเครื่องสำอางทั้งหลายทันที.... ขวดไม่ใหญ่มาก สีน้ำเงินทึมดูไม่น่าพิศมัย(ไม่น่าใช้) เปิดฝาขวดออกมา กลิ่นแรงมาก เกลียดกลิ่นที่สุด กลิ่นเหมือนสารเคมีอันตรายร้ายแรง55++ มีแปรงหัวเล็กๆแบบยาทาเล็บติดกับฝาขวดด้านใน น้ำสีใสๆออกเหลืองๆหน่อยๆ และก็มีพวกแปรงอื่นๆอยู่ในเซ็ตด้วยค่ะ มีแปรงลิป มาสคาร่า อายไลเนอร์ และอายแชโดว์...

บางคนที่ไม่รู้ว่าเจ้าshe laq เอาไว้ทำอะไร... เราจะอธิบายให้กระจ่างนะค่ะ เจ้าตัวนี้มันมีไว้ล็อค หรือสต๊าฟเครื่องสำอาง ให้ติดทนนานตลอดทั้งวันทั้งคืน จนกว่าคุณจะล้างมันด้วยCleansing หรือRemover สามารถใช้ได้ทั้งลิปสติก อายแชโดว์ มาสคาร่า อายไลเนอร์ค่ะ

เราลองใช้ดู ใช้ไม่ยากค่ะ สมมติหลังจากที่เราเขียนอายไลเนอร์เสร็จ รอให้แห้ง... เราก็จะเอาเจ้าชีแล็คมาเขียนทับเส้นอายไลเนอร์ที่แห้งแล้ว รอสักพักให้แห้ง ก็เป็นอันเสร็จค่ะ.. แห้งเร็วพอดู แต่อย่าเผลอให้โดนตาเชียวนะค่ะ มันรู้สึกแสบๆเลยหล่ะค่ะ ดังนั้นเราว่ามันคงใช้กับอินเนอร์ไลน์ไม่ได้แน่ๆ เสี่ยงต่อตาอักเสบ...

เราไม่ได้นำมาลองกับปากนะค่ะ... ดมกลิ่นแล้ว เลยไม่อยากให้โดนปาก กลัวปากดำ55++ จากนั้น.. เราก็นำมาลองใช้กับคิ้ว และขนตาค่ะ หลังปัดคิ้วและขนตาเสร็จจนแห้งเข้าที่ เราก็เอาแปรงมาสคาร่าที่มีในเซ็ตจุ่มๆในขวด แล้วสะบัดออกเล็กน้อย กลัวมันย้อยเข้าตาหน่ะค่ะ แล้วก็นำมาปัดขนตาเบาๆข้างละที ตามด้วยคิ้วทั้งสองข้าง รอให้แห้ง... สังเกตได้เลยค่ะว่า สีมันจะดูเงาๆขึ้นหลังจากใช้เจ้าชีแล็ค
อ้อ...เรายังไม่ได้ลองกับอายแชโดว์นะ พอดีตอนที่จะลองไม่ได้ทาอายแชโดว์หน่ะค่ะ

หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมง.. ตั้งแต่สายๆ ยันตอนนี้ที่พิม ไม่มีอะไรเลอะเลือนออกไปเลยแม้แต่น้อย เหงื่อออกก็ไม่แพนด้า โดยเฉพาะอายไลเนอร์ที่ยังคงเส้นคงวา ไม่เลอะเปรอะเปื้อนเลยค่ะ ถือว่าใช้ได้ดีทีเดียว...สุดยอด... แต่กลิ่นเหม็นจริงๆ

เหมาะเอามาใช้กับมาสคาร่าที่ไม่กันน้ำ อายไลเนอร์ที่เลอะง่าย และระวังอย่าให้เข้าตานะค่ะื แนะนำค่ะ..ใช้ดีจริงๆ

  • Benefit received :
  • กันน้ำ | เขียนง่าย | ติดทนนาน

  • Shopped at :
  • อื่น ๆ

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -