รีวิว Hakubi Hakubi White C Gel


REVIEW & RATING by a_cool05

a_cool05 ผิวผสม 25-29 Yrs 5 รีวิว
    3

18/08/2010 03:34

แฮ่มๆ ตื่นเต้นจัง เพิ่งจะรีวิวเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะเนี่ย ได้แต่ดูชาวบ้านเค้ามานาน นึกว่ารีวิวมันต้องทำไรที่มันยุ่งยากซับซ้อน เลยได้แต่ปล่อยให้คนอื่นเค้าทำไป แต่ไม่ได้การแระ เราจะเอาแต่เสพข้อมูล แต่จะไม่แบ่งปันเลยเหรอ วันนี้ก็เลยมาลองรีวิวดูนะค้า

ตัวนี้ได้มาใช้เพราะตอนนั้นวิตามินซีตัวเก่าที่ใช้อยู่หมดพอดี แล้วมีบูทมาจัดที่ตึกยูไนเต็ด สีลม เห็นว่าลดราคาเลยสอยมา นี่ก็จะหมดแระ ใช้ได้นานอยู่น้า

ตอนแรกฟังราคาก็ว่าแพง เพราะเห็นหลอดกระจึ๋งนึง แต่ตอนนั้นต้องมนต์รึงัยก็ไม่รู้ พอซื้อมาก็มานั่งคิดว่าแล้วมันจะดีมั้ยเนี่ย ยี่ห้อไรก็ไม่เคยได้ยิน ดั๊นซื้อมาได้ ตกเย็นเลยมานั่งsearchข้อมูลดูจากบล็อกคุณปูเป้ ถึงค่อยโล่งใจว่า ซื้อมาแล้วดี เพราะว่ามันเป็นวิตามินซีแบบmapคือ ประมาณว่าเสถียร ประสิทธิภาพสูง แต่ไม่ระคายเคือง ก็เลยใช้มาเรื่อยๆ

ความรู้สึกหลังใช้คือ เนื้อเป็นเจล สีใส ทาแล้วแห้งไวดีมากกกกก (จนตอนแรกตกใจว่าทำไมทาแล้วหน้าชั้นตึงขนาดนี้เนี่ยยย)ไม่เหนอะหนะ ชอบๆๆๆ แต่กลิ่นนี่แอบไม่ชอบนิดนึง คือมันไม่หอม (แต่อาจเป็นข้อดีว่าไม่มีน้ำหอมก็ได้ (รึป่าว) กลิ่นมันแหม่งๆนิดนึง แต่ใช้ไปเรื่อยๆก็ชินแระ ส่วนเรื่องช่วยหนังหน้าให้ใส เด้งแค่ไหน เราก็ไม่ทราบได้ค่ะ เพราะหน้าใสอยู่แล้ว(หรอ... อิๆๆ) คือใช้แล้วไม่แสบ ไม่ทำให้หน้าดำขึ้น กระที่มีอยู่เล็กน้อยก็เหมือนจะแลดูจางลงนิดนึง สรุป คือใช้แล้วก็โอเคค้า คิดว่าดีกว่า วิตซีของbody shop เพราะว่าของbody shopทาแล้วบางครั้งพอทาครีมอื่นตามลงไป มันball upเป็นเหมือนขี้ไคลหลุดมาด้วย เหมือนมันกองๆที่หนังหน้าอ่ะ ทาครีมลำดับต่อไปลำบากกกก
ดังนั้น ถ้าไม่มีแบรนด์อื่นที่อยากลองใหม่ล่ะก็ ก็อาจซื้อมาใช้ต่อ เพื่อหวังผลระยะยาวกะหนังหน้าค่า แต่ติดที่ราคานี่สิ เมื่อไหร่จะมีบูทมาจัดอีกน้า จะได้ซื้อตอนลดราคา ไปเหล่ๆวัตสันมาหลายรอบแระ เกินพันตลอด แต่เราซื้อมาไม่ถึงพันอ่า

พล่ามซะยาว ขอฝากรีวิวแรกไว้แค่นี้นะค้า

  • Benefit received :
  • ผิวขาวใส | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • อื่น ๆ

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -