รีวิว Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion


REVIEW & RATING by pajingko3011

pajingko3011 ผิวผสม 20-24 Yrs 87 รีวิว
    4

18/02/2011 23:08

ไม่เคยได้รีวิวครีมทาผิวที่ตัวเองใช้จริงจังสักที มาครั้งนี้จึงขอรีวิวตัวที่ใช้อยู่ปัจจุบันที่กำลังจะหมดค่ะ เราไม่แน่ใจว่าเป็นตัวเดียวกันมั๊ย แต่หาไม่เจอแล้วในหมวดแบรนด์การ์นิเย่ ที่ตัวขวดเขียนว่าGarnier Body Light Whitening Moisturizing Milk Lotionค่ะ แต่คาดว่าน่าจะเป็นตัวเดียวกัน.... ไม่น่าจะมีปัญหาเนาะ5555

ตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ไม่ได้ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นเลย ถ้าต้องอยู่ในห้องแอร์นานๆ ผิวจะยังคงแห้ง และลอกนะค่ะ เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เป็นอันดับสามค่้ะ ดังนั้นถ้าใครต้องการครีมทาผิวที่บำรุงผิวให้นุ่มนิ่ม ตัวนี้ตัดออกไปได้เลยค่ะ...

แต่ถ้าเรื่องความขาว ถือว่าเห็นผลได้ค่อนข้างดีนะค่ะ ถ้าใช้ต่อเนื่อง พร้อมกับดูแลตัวเองด้วยการทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านด้วย.. จะยิ่งดีมากๆค่ะ สำหรับครีมตัวนี้ เราใช้ไปได้เดือนกว่าแล้วค่ะ ซื้อมาจากโลตัส โปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง ขวดใหญ่ ใช้ได้ไม่อั้นเลยค่ะ..ใช้แล้วผิวดูขาวขึ้นค่ะ แต่ไม่มากแบบออร่าเปล่งแสงนะค่ะ แต่ก็ถือว่าไม่คล้ำขึ้นเหมือนเมื่อสมัยยังไม่ได้ใช้ครีมตัวนี้ ถือว่าโอเคมากๆค่ะ

ถ้าต้องการบำรุงเพิ่มให้ผิวชุ่มชื้นแนะนำว่า... ควรทาครีมที่มีส่วนผสม ที่เข้มข้น ไม่มีแอลกอฮอล์ทาทับไปอีกชั้นนะค่ะ จะทำให้ผิวไม่ลอกแห้งค่ะ...

สำหรับเราถ้าหมดขวดนี้จะใช้ต่อค่ะ ถือว่าโอเค เห็นผลใช้ได้ค่ะ^^

  • Benefit received :
  • ผิวขาวใส

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -