รีวิว IN 2 IT Waterproof Gel Pencil Liner


REVIEW & RATING by pajingko3011

pajingko3011 ผิวผสม 20-24 Yrs 87 รีวิว
    4

05/03/2011 23:09

เพิ่งจะซื้อวันนี้ค่ะ พอดีสะสมแต้มที่วัตสัน จนได้แท่งนี้มาแบบถูกมาก จากราคาแค่ร้อยกว่าบาท เหลือเกือบร้อยเอง เลยสอยมา เพราะลองที่นั่นแล้วมันทนดี ดำเข้มออก เขียวเข้มปี๋หน่อยๆ(งงป่ะ55) เอาง่ายๆก็คือดำมากนั่นเอง

ตัวแท่งเขียนง่ายดีค่ะ เพราะเนื้อจะนิ่มค่ะ ใครบอกว่าแข็ง..นั่งเทียนเขียนแล้วกระมัง อ่านแล้วฮา ซื้อมาใช้จริงหรือเปล่าค่ะคุณ!!! เนื้อนิ่ม เขียนแล้วลื่นดี... แต่ แต่ เนื้อที่เขียนมันจะร่น จนเลอะขนตาหน่ะค่ะ ต้องคอยระวังเลย เพราะเลอะแล้วเช็ดออกยาก ค่อยๆเขียน ถึงจะดีค่ะ.. ใช้เขียนอินเนอร์ไลน์ได้ดีเทียบเท่าแบรนด์ดังเลยค่ะ

จากลักษณะของเนื้ออายไลเนอร์ จึงทำให้จากหัวแหลมดูดี กลายเป็นหัวใหญ่ภายในพริบตาค่ะ พอเป็นอย่างนี้ปุ๊บจะเขียนยากเลยค่ะ เพราะหัวจะใหญ่แล้วทำให้ลากเส้นได้ไม่สวย.. ดังนั้น สำหรับเพื่อนๆที่เจอปัญหาเดียวกัน ควรจะเหลามันทุกครั้งที่ร่นเลยนะค่ะ อาจจะหมดเร็ว แต่รับรองเขียนง่ายกว่าหัวใหญ่ๆอีกค่ะ ไม่สร้างความยุ่งยากรำคาญใจอีกด้วย

เรื่องการติดทน.. คนหนังตามันอาจมีเลอะบ้างถึงค่อนข้างมากนะค่ะ สำหรับเราใช้อายไพรเมอร์ก่อนเขียนอายไลเนอร์ทุกชนิดค่ะ เพราะอายเบสหรือไพรเมอร์เนี่ยมีส่วนช่วยในเรื่องการติดทน หรือให้สีของอายไลเนอร์หรืออายแชโดว์เห็นชัดขึ้นค่ะ ดังนั้นสำหรับเรา..จึงไม่ค่อยเปื้อนหนังตามากค่ะ แต่ก็มีบ้างวันนี้ตอนเย็นๆเริ่มเลือนไหลย้อยหน่อยๆ เพราะเราเป็นคนตาชั้นเดียวค่ะ มันเลยทำให้เลอะง่าย...

สรุปตรงๆนะค่ะ.. ราคาถูกสมคุณภาพที่ได้ค่ะ คือไม่ดีขั้นเทพ และไม่แย่ขั้นห่วย กลางๆค่ะ ใช้ดีพอตัว สำหรับคนหนังตามันหรือมือใหม่ไปลองที่วัตสันก่อนซื้อจะดีมากค่ะ เขามีให้ลองก็ลองนะค่ะ จะได้ไม่เสียดายตังแล้วมานั่งบ่น .. ถ้าไม่มีให้ลองค่อยมาบ่นแบบเราค่ะ55

แต่สำหรับเราถือว่าดี4ดาวเลยค่ะ หมดแล้วคงจะซื้อต่อ เพราะเขียนง่ายดี สีเข้ม ไม่ยุ่งยาก ให้สีเด่นชัดเท่าเจลไลเนอร์ของMACเลย แถมถูกกว่าเยอะเลยค่ะ... ไว้ใช้วันเร่งรีบ!!

  • Benefit received :
  • เขียนง่าย | ติดทนนาน

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -