รีวิว Watsons Deep Cleansing Nose Pore Tape


REVIEW & RATING by KeiiKy

KeiiKy ผิวผสม 25-29 Yrs 206 รีวิว
    5

06/06/2012 21:33

ซื้อมาด้วยความบังเอิญค่ะตัวนี้ พอดีเข้าวัตสันกับเพื่อน
แล้วก็คุยกันเรื่องสิวเสี้ยน ก็เลยซื้อเจ้านี่กลับบ้านด้วยความที่จำได้ว่ามีคนเคยรีวิวว่าดีมว๊ากกกก (แต่ทำไมกลายเป็นว่าเรารีวิวคนแรกก็ไม่รู้ ฮ่าๆ)

จากนี้ไปก็จะขอเปรียบเทียบกับของบิโอเรนะคะ เพราะเคยใช้อยู่แค่ยี่ห้อนั้น

1.ตัวนี้จะแปะให้เข้ารูปกับจมูกได้ยากกว่า คือมันไม่ได้ตัดเป็นส่วนๆอ่ะค่ะ จะอธิบายว่าไงดี.. ถ้าเคยใช้บิโอเรก็คงเห็นภาพ ตัวนั้นมันจะมีตัดเป็นส่วน เวลาแปะจะแนบกับข้างจมูกปลายจมูกได้สนิท แต่ตัวนี้ไม่ มันจะเป็นแผ่นใหญ่อย่างเดียวไปเลย เวลาแปะต้องรีดดีๆให้มันแนบเอง

2.รู้สึกได้ว่าเนื้อกระดาษแข็งกว่า แห้งเร็วกว่า เมื่อแห้งแล้วจะรู้สึกว่ามันแข็งกว่า ก่อนจะแปะ ถ้ามือเปียกไปโดนมัน เนื้อผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเราดึงสิวจะหลุดออกไวมาก ต้องมือแห้งจริงๆ แต่บิโอเรถึงมือจะชื้นหน่อยมันก็ยังไม่หลุด

3.กลิ่นแรงมว๊ากกก และออกไปทางเหม็น (ข้อเสียร้ายแรง)

4.แต่ไฮไลท์มันอยู่ที่ประสิทธิภาพในการดึงสิวเสี้ยนค่ะ สะอาดหมดจดได้ใจจริงๆ บิโอเรที่เคยใช้ เวลาดึงมันจะติดแผ่นออกมาเฉพาะหัวเล็กๆ แถมไม่หมดด้วย ลอกแล้วต้องใช้มือช่วยรีดส่วนที่เหลือออก แต่สิ่งนี้เห็นๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ติดกระดาษออกมาเพียบๆ เอามือรีดที่จมูกต่อก็ไม่ค่อยมีออกมาแล้ว

จากที่กล่าวข้างบน เปรียบกันแล้วข้อเสียเหมือนจะเยอะกว่า แต่ที่เด็ดคือข้อ 4 นี่แหละค่ะ ให้ 5 ดาว เลย ถึงจะไม่ได้พอใจ 100% แต่ก็พอใจมากกว่า 90% จริงๆ

สรุปๆๆ เริ่ดอ่ะ ซื้อต่อแน่นอน จะบอกต่อให้ด้วย โฆษณาให้ฟรีๆเลย
เหม็นหน่อย ทนเอา เพื่อผลลัพท์ที่ดีกว่า อิอิ

  • Benefit received :
  • -

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -