รีวิว Proactiv Solution Revitalizing Toner


REVIEW & RATING by pandoraevill

pandoraevill ผิวมัน 20-24 Yrs 2 รีวิว
    5

08/03/2013 10:19

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เราปลื้มสุดดดดด ตามหานานมากกว่าจะเจอเนื้อคู่ ใช้แล้วสิวยุบ แห้งไว (สำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบเราแนะนำเลย เพราะเราก็เป็น) เชื่อว่าหลายๆคนที่เป็นสิว พอมันเกิดการอักเสบ บวมเป่งออกมา ก็เกิดอาการอยากที่จะทำการผ่าตัดเล็กมันด้วยตัวเอง ซึ่งเราก็ทำ 5555 ผลที่ได้คือ หัวสิวหลุดออกไป แต่จะทิ้งอาการบวม แดง เกิดรอยดำตุ่ยๆที่ไม่ยุบ ทั้งๆที่ไม่มีหัวสิวแล้ว มาเจอตัวนี้เราบอกเลยว่ามันเริศมากก วิธีใช้คือ หลังจากการผ่าตัดเล็กนำหัวสิวของคุณออกมาเสร็จสิ้นแล้วนั้น
- ใช้สำลีชุบน้ำ แล้วบีบน้ำออกให้หมาดๆ หยดโทนเนอร์ลงไป 4-5 หยด (เพราะถ้าใช้โทนเนอร์เพียวๆ คุณจะร้องจ๊ากก!!! เพราะโทนเนอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของยาฆ่าเชื้อที่จะช่วยเรื่องการอักเสบ มันจึงทำให้คุณรู้สึกแสบ เหมือนคุณล้างแผลกะแอลกอฮอร์)
- ใช้สำลีเช็ดทำความสะอาด จากบนลงล่างเพื่อให้สิ่งสกปรกหลุดออกมาจากผิว หรือจะเช็ดตามแนวเส้นขนบนใบหน้าก็ได้คะ (ไม่แนะนำให้เช็ดย้อนรูขุมขนขึ้นไป เพราะมันเหมือนกับคุณพยายามที่จะผลักสิ่งสกปรกให้กลับเข้าไปในรูขุมขน เกิดการอุดตัน และสิวก็จะกลับมา)
-รอแห้ง ก็ใช้ครีมบำรุงตัวอื่นของคุณต่อได้เลยยย
โดยส่วนตัว สิวของเราจะยุบลงไปเลยในตอนเช้า คือแห้ง ไม่มีอาการอักเสบ เจ็บ บวม แดง..... แต่ร่องรอยสงครามที่เกิดขึ้นนั้นนนนนน ต้องใช้เวลา ฮือๆๆๆๆ ตอนนี้มันไกล้จะหมดแล้ว และเราจะไปแสวงหามาเป็นเจ้าของต่อแน่นอนนน ฮิ้วววววววว

  • Benefit received :
  • รักษาสิว

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -