รีวิว Sebamed Visio Active Hydro Gel


REVIEW & RATING by kawiwan

kawiwan ผิวมัน 25-29 Yrs 260 รีวิว
    3

06/06/2014 18:10

ขอบคุณ Vanilla และ Sebamed สำหรับของรางวัลด้วยนะคะ เอาจริงๆได้มาพักใหญ่แล้ว แต่พึ่งมารีวิว เพราะกะจะใช้ไปเรื่อยๆก่อน จะได้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

ตัวนี้เป็นเจลใสๆ เนื้อบางเบา(เนื้อคล้ายๆเจลว่านหางจระเข้เลย) มีแคปซูลเม็ดเล็กๆสีฟ้าผสมอยู่ด้วย พอทาลงบนหน้ารู้สึกว่าเกลี่ยง่ายดี เพราะซึมลงในผิวได้เร็ว หลังทาผิวจะชุ่มชื่น ดูฉ่ำๆ แต่ไม่เหนียว ไม่มัน แต่ถ้าจะทากันแดด หรือแต่งหน้าทับ ต้องรอซักพัก ให้เจลมันแห้งซะก่อน เพราะไม่เช่นนั้นมันจะทำให้ครีมตัวอื่นเป็นขุยได้ ที่ชอบอีกอย่างคือ ระหว่างวันหน้ามันช้าลง อาจเพราะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี จนผิวไม่ต้องผลิตน้ำมันออกมาเพิ่ม

แต่จุดที่ติก็มีเยอะเหมือนกัน เช่น น้ำหอมแรงไปหน่อย ส่วนตัวไม่ชอบเลย รู้สึกฉุนๆ น่าจะใส่ให้น้อยลง แล้วบางช่วงก็ทาแล้วแสบหน้า ซึ่งจุดนี้เราก็งงเหมือนกันว่าทำไมบางทีทาแล้วแสบ แต่บางทีก็ไม่แสบ อาจจะเพราะมันมีน้ำหอมหรือส่วนผสมบางอย่างที่ไม่ค่อยอ่อนโยนรึเปล่า(เดาเอาเอง) ฉะนั้นถ้าช่วงไหนผิวอ่อนแอ เลยทำให้ระคายเคืองได้ อีกอย่างคือถ้าช่วงไหนผิวแห้ง หรือลอกมากๆ เจลตัวนี้ตัวเดียวเอาไม่อยู่จ้ะ ต้องทาครีมเพิ่ม

ตอนนี้ก็ใช้มาจนจะหมดกระปุกแล้ว นอกจากเรื่องที่กล่าวไปในข้างต้น ก็ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างอื่นเลย รู้สึกว่าหน้าก็ไม่ได้เนียนขึ้น หรือไม่ได้ช่วยให้รูขุมขนกระชับแต่อย่างใด อาจเพราะหน้าของเรามันแย่เกินเยียวยา TT สรุปเราเอามาใช้ให้ความชุ่มชื่นอย่างเดียวเลย ถ้าหมดแล้วอาจไม่ซื้อต่อละค่ะ ขอลองตัวอื่นไปเรื่อยๆ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -