รีวิว Mentholatum Acnes Deep Cleansing & Whitening Wash


REVIEW & RATING by gunn_hermes

gunn_hermes ผิวแห้ง 20-24 Yrs 26 รีวิว
    1

05/07/2014 01:33

:-)!!! ชั้นเกลียดหร่อนมาก มันแย่มากกว่าโฟมล้างหน้าผู้ชายที่ทำให้หน้าแห้งแล้วยังผสมน้ำหอมเยอะๆอีกนะเทอว์ ไม่มีคำชมให้จ่ะ ไม่ได้จะดิสเครดิตนะ ถ้าคอมเม้นเราส่งไปถึงบอร์ดของเมนโทลาทั่มล่ะก็ ปรับปรุงโดยด่วน !!

ข้องหนึ่ง

กลิ่นของหร่อนแย่มากๆๆๆๆ นึกสภาพนมเปรี้ยวเป็นถุงที่เคยกินตอนเด็กๆ ที่เปนรสมะนาวอ่ะ ของไทยเดนมาร์ค นั่นแหละ กลิ่นเดียวกันเลย อุ:-)ๆๆ รับไม่ได้ค่ะ อิชั้นพยายามจะดมให้หอม ฝืนไม่ไหวเจงๆๆ

ข้อสอง

โอ้วคุณนายขาาา หนังหน้าของอิชั้นที่ว่าเยินแล้ว กลับเยินยิ่งขึ้นข้ะ แหม่ ล้างครั้งแรกนี่หน้าตึงเดะเลย นี่ขนาดเปนแบบปั๊มฟองนะ ฟองหร่อนก็ใช่ว่าจะหนาแน่นนุ่มศักเท่าไหร่ เอาเถอะ อันนี้เราไม่ติ ราคา139 ได้โฟมปั๊มฟองมาเกร๋ๆ แต่หน้าอิชั้นแห้งมากค่ะ รับบ่อดายย

ข้อสาม

สืบเนื่องจากข้อสองนะ อิชั้นเลยเอาเซตาฟิลลงไปผสม ค่อยยังชั่วนะเทอว์ ไม่แห้งตึงที่ปีกจมูกแล้ว เอ้อนะ นึกไปนึกมาเสียดายเซตาฟิลค่ะ อะไรนะหรอ ตอนนี้อิชั้นแปรสภาพเจ้าขวดนี้ไปอาบน้ำล้างตัวแล้วจ้าา

ข้อสุดท้าย

พอกันที บ้ายบายนะ ราคาเดียวกันนี้ชั้นสามรถซื้อแอคเน่ เอด สมูทอี ที่อ่อนโยนกับหนังหน้าอิชั้นมากกว่าเทอได้จ่ะ

ปอลิง

อิชั้นเปนแค่เสียงหนึ่งที่ออกมาโวยวาย ไม่ได้เป็นอินดิเคเตอร์ชี้วัดว่ามันแย่มาก ห่วยแตกจนรับไม่ได้ จนคุณๆทั้งหลายเขย็ดขยาดนะค่ะ ไม่แน่ว่าถ่้าเค้าปรับสูตรใหม่ในอนาคตมันอาจจะเริสส ก็เปนได้นะตัวเอง เพราะคอนเซปเค้าดีค่ะ(จากคำดปรยที่ติดฉลากนะ)

ปอลิง สอง

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและตัดสินใจเอาเอง ของแบบนี้ ลางเนื้อชอบลางยา หน้าใครก็หน้าใคร ตังค์ใครก็ตังค์ใครจ้าา บายม์!! :p

  • Benefit received :
  • -

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -