รีวิว Facy Tofu Overnight Mask Pack


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 20-24 Yrs 1031 รีวิว
    2

31/08/2014 18:17

ซื้อมาใช้ตั้งแต่เห็นวางขายใหม่ๆเลยค่ะ เราเป็นพวกชอบเห่อของใหม่ด้วย เลยจัดมาใช้ดูค่ะ

แพ็คเก็จของมาส์กตัวนี้ดูน่ารักน่าใช้มากค่ะ สกรีนลายการ์ตูนน่ารักๆที่บ่งบอกถึงส่วนประกอบสำคัญของมาส์ก ได้แก่ เต้าหู กล้วย และน้ำผึ้งค่ะ แถม 1 ซองยังสามารถใช้ได้ 2 ครั้งด้วย กับราคาไม่ถึงร้อยแบบนี้ถือว่าน่าลองมากๆ

เนื้อมาส์กมีลักษณะสีขาวมุก กลิ่นหอมนิดๆ เนื้อมาส์กเข้มข้นเหมือนทรีทเม้นต์หมักผมเลยค่ะ ทำให้ทาและเกลี่ยลงบนหน้าได้ยาก แต่หลังซองบอกไว้ว่า ให้ทาแค่หนาพอประมาณก็พอค่ะ หลังจากทาแล้วให้เข้านอนได้เลย ตื่นมาตอนเช้าค่อยล้างออกค่ะ

หลังจากทามาส์กแล้ว เรารู้สึกไม่ค่อนสบายผิวเท่าไหร่ เพราะเนื้อมาส์กนั้นข้นและเหนียว แถมยังแห้งช้า เวลาเข้านอนแล้วรู้สึกผิวไม่ได้หายใจเลยค่ะ

เมื่อตื่นมาตอนเช้า มาส์กได้แห้งแล้วบางส่วนค่ะ บางส่วนที่มาส์กหนาเกินไปหรือยังไม่แห้งจะเกาะกันเป็นก้อนและกระจายทั่วหมอนค่ะ เลยทำให้รู้ว่า ก่อนจะเข้านอนควรรอให้มาส์กแห้งลงก่อนจะดีกว่าค่ะ การเข้านอนทั้งที่มาส์กยังเหนอะหน้าจะทำให้มาส์กไม่เกาะผิวและสามารถหลุดเปื้อนตามหมอนได้

ล้างออกยากนิดหน่อยค่ะ เมื่อมาส์กโดนน้ำแล้วจะค่อนข้างลื่น ต้องล้างซ้ำเยอะๆหน่อย แต่เมื่อล้างออกหมดแล้ว รู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่มขึ้นมากเลยค่ะ

แต่สรุปแล้ว เมื่อใช้ติดต่อกันหลายคืน เราก็ไม่พบข้อดีเพิ่มเติมของมาส์กตัวนี้เลย ทั้งเหนียว แห้งช้า ล้างออกยาก แม้จะทำให้หน้านุ่มขึ้น แต่ก็ไม่ได้ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวหน้าในด้านอื่นเลยค่ะ หลังจากใช้หมดแล้วเราก็ขอโบกมือลาล่ะค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • ใช้หมดแล้ว

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -