รีวิว Babi Mild Intensive Lotion for Rash Skin


REVIEW & RATING by tueyzecond

tueyzecond ผิวมัน 20-24 Yrs 151 รีวิว
    5

06/11/2015 00:13

นี่คือครีมที่ดี ถูก และส่วนผสมเลิศที่สุดของประเทศไทย ไม่ได้ช่วยเรื่องขาว ไม่ได้ช่วยเรื่องสิว(โดยตรง) ไม่ได้ช่วยเรื่องริ้วรอย แต่ช่วยเรื่องผิวแข็งแรง
ใครที่ผิวกำลังแพ้ ระคายเคือง อักเสบ คัน ซื้อมาใช้เถอะ รับรองว่าจะติดใจ (เราซื้อเพราะชอบส่วนผสม และอยากให้ผิวแข็งแรง เพราะผิวที่แข็งแรงจะเป็นสิวยาก สมดุลผิวจะดี และรับสารอาหารเข้าไปบำรุงได้ดีขึ้น)
ปราศจากสารก่อการระคายเคืองทุกชนิด แม้กระทั่งสารกันเสียยังใช้ชนิดอ่อนโยนเลย ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน น้ำมันปิโตรเลียม สารบำรุงสารสกัดจากพืชยัดมาให้แบบเยอะมากๆ ทุกตัวอยู่ลำดับต้นๆและสามารถคาดหวังผลในการบำรุงผิวได้ทุกตัว แปลว่า%สารแอคทีฟคือเข้มข้นสมคำว่าIntensiveจริงๆ
ที่ชอบคือสารสกัดใบบัวบก ปกติใส่กันเข้มข้นจะขายหลักพัน สมูทอีใส่มาขายหลักร้อยแต่ไม่เข้มข้น แต่ตัวนี้ยัดให้แบบลำดับที่3เลย(ถ้าจำไม่ผิด) และให้สารต้านอนุมูลอิสระอย่างชาเขียวและอื่นๆมาจนนับแทบไม่ไหว
หลังใช้ได้ระยะหนึ่ง ชอบผิวตัวเองที่แข็งแรงขึ้น ผิวมันฟูและบำรุงผิวได้ง่ายขึ้น สมดุลผิวดีขึ้นและดูสุขภาพดี ชอบผิวแบบนี้มากกว่าผิวขาวอีก ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม จึงสามารถหยิบไปใช้ตอนกลางวันได้อย่างสบายใจ และวันไหนรู้สึกผิวล้าๆจะทาหนาๆแบบมาส์กหน้าเพื่อบำรุงเข้มข้นเข้าไปกว่าเก่า ตื่นเช้ามาผิวนุ่ม ดูไม่อิดโรยเลย
สรุป ซื้อต่อแน่นอน ของดีราคาไม่ถึง200/60ml. แบบนี้ มีติดบ้านเถอะ แล้วจะติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้นแบบเรา

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น

  • Shopped at :
  • ไฮเปอร์มาร์ท (เช่น โลตัส, บิ๊กซี)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -