รีวิว Oriental Princess Natural Sunscreen Ultimate Sun Protection Sun Block for Face SPF60


REVIEW & RATING by tueyzecond

tueyzecond ผิวผสม 20-24 Yrs 151 รีวิว
    5

22/04/2016 18:35

เราเจอกันแดดตัวตายตัวแทนของลาโรชตัวฟลูอิดแล้ว ค่าPPDอาจไม่เท่ากันนะแต่เราว่าตัวนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน เราใช้ตัวที่ปรับสูตรใหม่จากรุ่นเก่ามั้ง ราคาสูงขึ้นแค่ระบุค่าPAมาด้วยไม่เหมือนรุ่นเก่า
ข้อดี: กันน้ำดีมาก สารกันแดดเสถียรและสตรองสุดๆ ไม่มีแอลกอฮอล์กับพาราเบน ไม่ใช่เบสซิลิโคน(ที่มีซิลิโคนอยู่ต้นๆ)แต่กลับกันน้ำได้ดีอ่ะ สารกันUVAให้มาถึง5ตัว ใช่แล้ว เขียนไม่ผิด อ่านไม่ผิด ให้สารกันรังสียูวีเอมาถึง5ตัว ทั้ง Ti2O, ZnO,Uvinul A Plus, Tinosorb M, Tinosorb S ซึ่ง3ตัวหลังอ่ะปกติเจอแต่ในกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงๆนะ อันนี้ยัดมาให้ในหลอดเดียวกันเลย ราคาถูกมาก425บาทกับปริมาณ75g.สำหรับทาหน้าอ่ะ คุ้มแค่ไหนคิดดู ปกติ30กรัมนี่ล่อไปเดือน-เดือนกว่า อันนี้75g.คือแบบนานนมกว่าจะหมดหลอด ยิ่งเราแลกซื้อได้มาในราคาลด50% โอ้โหฟินมาก คือเป็นกันแดดที่ดี กันแดดดี กันน้ำดี ส่วนผสมดี ราคาดี ปริมาณดี ใช้ทุกวันก็ได้ใช้ลุยแดดจัดใช้ในวันปะทะน้ำปะทะแดดเยอะก็เอาอยู่ (PAจริงๆน่าจะมากกว่า3บวกอ่ะเพราะสารกรองUVAมีมากถึง5ตัว แต่ตัวนี้มันออกมาในช่วงที่อย.ไทยไม่ให้เคลมค่าPAมากกว่า3)
ข้อเสีย: มีน้ำหอมซึ่งเราว่าไม่หอมเลย กันแดดค่อนข้างเหนอะหนะ เซตตัวเสร็จก็เหนอะๆอยู่ คนผิวมันอาจไม่ชอบ(แต่เราเป็นผิวผสมค่อนไปทางมันที่ชินชากับความเหนอะหนะไง พอมันเซตตัวก็ลงแป้ง มันก็บางเบาขึ้นเยอะนะ) แล้วก็ใครผิวเข้มมากๆอาจลอยอาจเทาได้เพราะเขาให้Ti2Oมาเยอะจริงๆ แต่เราผิวสองสีใช้แล้วกลืนไปกับผิวเลย แอบปรับให้หน้าสว่างขึ้นหน่อยนึงตอนลงแต่พอเซตตัวก็สีเดียวกับผิวเราเลย
สรุป: ผ่าน เป็นกันแดดที่ต้องตำมาใช้ให้ได้นะกับหน้าร้อนที่แดดแรงเผาวัวให้หน้ามืดได้อย่างประเทศไทยตอนนี้ สารกันแดดเสถียรมาก สตรองจนขอกราบ สารกันUVAยัดให้ถึง5ตัว ช่วยกันทำงานได้ดีเยี่ยม กันน้ำกันเหงื่อด้วย เนื้ออาจเหนอะหนะแต่ลงแป้งตามก็โอเคอยู่ ใครงบน้อยตำลาโรชไม่ไหวลองหลอดนี้เลย กันแดดวันสบายๆผ่าน ใช้ทำกิจกรรมoutdoorก็ฉลุย

  • Benefit received :
  • กันน้ำ | กันแดด | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ร้านค้าของแบรนด์

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -