รีวิว SK-II Genoptics Aura Essence


REVIEW & RATING by littlecat

littlecat ผิวผสม 40-44 Yrs 148 รีวิว
    4

31/05/2016 23:55

เราเป็นคนผิวสองสี ชอบดูดกลืนแสงแดดมาเก็บไว้กับตัว แถมยังไม่ชอบปล่อยมันออกจากผิวอีก พูดง่ายๆ คือดำง่ายแต่คลายยาก หลังเที่ยวตากแดดจัดช่วงสงกรานต์ จังหวะดีที่ห้างมีโปร SK-II Genoptics Aura Essence และ SK-II Genoptics Spot Essence ขนาด 50 ml เลยได้เอามาลองใช้ทั้งสองตัวคู่กัน

เพื่อให้เห็นผลจากผลิตภัณฑ์สองตัวนี้แบบจริงจัง เราเลยหยุดใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงยี่ห้ออื่น และเปลี่ยนใช้ผลิตภัณฑ์ของ SK-II เกือบครบชุด

ขั้นตอนการใช้เริ่มจากตอนเช้าเราใช้แค่โฟมล้างหน้ากลุ่ม Whitening สัญชาติฝรั่งเศส ส่วนตอนเย็นจะล้างเครื่องสำอางด้วย Clensing Oil สัญชาติญี่ปุ่น ตามด้วยโฟมล้างหน้า ควบคู่กับการใช้แปรงขัดหน้า

ส่วนการบำรุงจะมีลำดับดังนี้
- เช็ดหน้าด้วย SK-II Facial Treatment Clear Lotion
- เพิ่มความฉ่ำให้หน้าด้วย SK-II Cellumination Mask-in Lotion
- เสริมพลังด้วยน้ำป้าเจี๊ยบ SK-II Facial Treatment Essence
- มาถึงผลิตภัณฑ์ที่รอคอย... SK-II Genoptics Aura Essence ตัวนี้จะใช้ตอนกลางวัน ส่วนกลางคืนจะใช้เป็น SK-II Genoptics Spot Essence โดยเน้นนวดตรงจุด่ดางดำให้นานหน่อย (สลับเวลาใช้ผลิตภัณฑ์อย่างละตัว เพราะเกรงว่าใช้พร้อมกันสองตัวมันจะเยอะเกิ๊นนน)
- ตามด้วย Moisturizer ซึ่งตอนนี้จะใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มยกกระชับละ (ป้าแก่แล้ว จะมัวห่วงขาวใสอย่างเดียวไม่ด๊ายยยย) ตอนนี้ใช้ Organic Day cream/Night cream สัญชาติฝรั่งเศสอยู่ เลยใช้ต่อไปให้หมดก่อนเพราะไม่อยากเปิดผลิตภัณฑ์ organic ทิ้งไว้นานๆ
- แล้วก็มาลง Eye cream สัญชาติฝรั่งเศสอีกเช่นกัน
- ถ้าเป็นตอนกลางวัน จะลงครีมกันแดดตัวโปรดที่ใช้แล้วไม่เคยเปลี่ยนใจเลยอีก 1 ชั้น เป็นอันเสร็จพิธี

ผลการใช้มาประมาณ 5 สัปดาห์ พบว่าใบหน้าโดยรวมขาวขึ้นเร็วกว่าตอนที่ไม่ได้กระหน่ำใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Whitening (ปรกติต้องใช้เวลาสัก 2-3 เดือนเป็นอย่างน้อย ถึงจะกลับมายืนที่เดิม) ส่วนจุดด่างดำจางลงบ้าง แต่หวังว่าถ้าใช้ต่อจนครบ 8 สัปดาห์ มันจะจางลงในระดับที่น่าพอใจกว่านี้ (เราไม่หวังให้จางอย่างรวดเร็วนะ เพราะถ้าเร็วขนาดนั้นมันดูอันตรายเกินไป แต่หวังว่าจะค่อยๆ จางจนเห็นได้ยากขึ้นถ้าไม่สังเกต) ที่ชอบอีกอย่างคือซึมเร็วและไม่ทำให้หน้ามัน รวมทั้งเข้ากับผลิตภัณฑ์อื่นที่เราใช่อยู่ได้ดี

Dropper ก็ช่วยให้ควบคุมปริมาณผลิตภัณฑ์สะดวก จะติบ้างก็เรื่องขวดทึบแสง เวลาของใกล้หมดมันจะดูยากมากว่าหมดจริงหรือเปล่า ราคาก็แรงไม่ใช่เล่น อยากใช้อย่างคุ้มค่าน่ะ .. รวมๆ ข้อที่อยากให้ปรับปรุงแล้วขอหัก 1 ดาว

ถ้าหมดขวดนี้ ตั้งใจว่าจะซื้อมาใช้ต่อเพื่อให้เห็นผลที่ต่อเนื่องกันค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ผิวขาวใส | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -