รีวิว Sulwhasoo First Care Activating Serum


REVIEW & RATING by ipunnieee

ipunnieee ผิวมัน 20-24 Yrs 3 รีวิว
    5

28/06/2016 00:39

- ฟังผู้หญิงรีวิวเยอะแล้ว มาฟังผู้ชายรีวิวบ้างครับ -


สวัสดีรีวิวที่2ของผมครับ ครั้งแรกรีวิว SK-II ไปแล้วชอบการรีวิวของตัวเอง บ้าป่ะ-_-
อันนั้นเห็นมีคนกดไลก์ให้ด้วย ขอบคุณครับอิอิ ตามอ่านได้ในหน้าเพจของผมนะครับ
วันนี้จะพูดถึงสกินแคร์ที่แปลก (เป็นตัวที่ใช้มาก่อนที่จะใช้ SK-IIนะครับ) คือมีมาทำไม?ตอนแรกคิดงี้ พรีเซรั่มคือ??
แต่เนื่องจากเห็นมีคนรีวิวเยอะมากกกกกกกกกกก มากแบบ เฮ้ย! มันดีไรขนาดนั้น?
ก็เลยอดใจไม่ไหว ไปซื้อมา เป็นคนผิวมันนะครับ ทาครีมอะไรก็ไม่ค่อยจะซึม มันจะค้างเติ่งอยู่บนหน้ามันวาบบบบ งงอ่ะเฮ้ยคือแกควรจะซึมลงผิวฉันนะครีม
แล้วมีคนบอกว่าตัวนี้จะทำให้ครีมที่เราทาหลังจากนี้ซึมลงผิวมากขึ้น ตอนแรกก็ไม่ค่อยจะเชื่ออ่ะ แต่ทนแรงกดดันสังคมไม่ไหว แก คือมันราคา2800บาท.. พรีเซรั่มราคาสองพันแปดร้อยบาทถ้วน โอ๊ยยยยยยยยยยแพงหูฉีก แต่ก็กล้าซื้อเพราะอยากลอง
ใช้ครั้งแรกกดออกมา3ปั๊มใส่อุ้งมือ เนื้อเป็นสีเหลืองๆน้ำตาลๆก็สงสัยว่าเขาใส่สีเหรอ แต่พอไปอ่านส่วนประกอบแล้วถึงรู้ว่าสีของผลิตภัณฑ์นี้ได้มาจากสมุนไพรที่เขาผสมมานั่นแหละ ไม่ได้ใส่สี ก็แตะเป็นจุดๆบนหน้าแล้วเกลี่ยตามแนวรูขุมขนทั่วหน้ายันลำคอ แก คือ3ปั๊มมันเยอะไปทั้งที่หน้าฉันก็ใหญ่ วันต่อๆมาก็เลยลดเหลือ1ปั๊มครึ่ง อืองี้มันพอดี โอเค ย้อนกลับไปวันแรกที่ได้ใช้ พอทาเสร็จก็ละเลงๆในมือแล้วถูๆๆให้อุ้งมือร้อนแล้วเอามาประคบหน้า คือหอม มันหอม หอมกลิ่นโสมแบบสดชื่นสุดๆ นี่เอาแช่ตัวเย็นไว้ พอเอามาใช้จะได้เย็นๆสดชื่น ก็ตบๆหน้าเบาๆให้ครีมซึม ทิ้งไว้ซักพักก็ลงครีมที่เราใช้ประจำ ก็รู้สึกว่าอือแฮะ หน้าไม่มันเยิ้มเหมือนทุกครั้ง รู้สึกว่าครีมลงผิวมากขึ้น ก็นอนครัช ตื่นเช้ามาคือแบบ เฮ้ยแก หน้าไม่มัน คือชุ่มชื้น คือดูอิ่มๆ ปริ่ม ซาบซึ้งกับราคาพรีเซรั่ม2800บาท ประทับใจถึงขีดสุด ตอนกลางวันก็ใช้นะ คือใช้ทั้งเช้าทั้งก่อนนอนเพราะเราถือว่ามันคือตัวพรีเซรั่มที่ถ้าเราต้องลงครีมอะไรก็ตาม แปลว่าเราจะต้องลงตัวนี้ก่อนเสมอ ใช้ไปได้ซักพักก็คือประทับใจ โอ๊ยแก ชอบมาก กล้าพูดเลยว่า must have ต้องมี นี่กรอกหูทุกคนรอบข้างว่ายูไปซื้อ ยูต้องมี มัสท์แฮปปึปึ แล้วก็เป็นไปตามเดิม เพื่อนไปซื้อใช้ก็ดี๊ดี ดีกันหม๊ดดดด ดีทุกสิ่งอย่าง เอ้อนอกจากจะทาหน้านี่เขาทำได้หลายอย่างนะรู้ยัง ทาได้ตั้งแต่รอบดวงตายันริมฝีปาก คือแบบ.. ครบเครื่องเลยถูกมะ นี่คือทารอบตาด้วย และทาริมฝีปากก่อนทาลิปบาล์ม ปากดูชุ่มชื้นไม่แห้งแตกเป็นแผ่นดินหน้าแล้ง
ก็แฮปปี้ พอมานั่งทบทวน คุณภาพเช่นนี้กับราคานี้ถือว่าไม่ห่างชั้น คุณค่าที่คู่ควร(ทุกสิ่งอย่าง) แน่นอนว่าที่ใช้อยู่ที่ขวดที่2แล้ว และคงซื้อต่อไปเรื่อยๆเพราะมันทำให้สกินแคร์ใดๆที่ลงต่อจากตัวนี้ดูไม่ไร้ค่า มันซึมเข้าหน้า มันเข้าสู่ผิวเราจริง! โอ๊ยยยย
จากความประทับใจโซลวาซูเฟิร์สแคร์ ก่อร่างสร้างกิเลสให้หลงใหลในโซลวาซูอย่างโงหัวไม่ขึ้น รักทุกสิ่งอย่างเพราะมันถูกกับหน้าเรา 55555555555555

เช่นเคย รีวิวนี้ไม่มีใครมาบังคับ สปอนเซอร์คือเงินตัวเอง พิมพ์ยาวเพราะมันอิน อินหลอหนมจีน อินสิ อ่านแล้วก็ลองจินตนาการภาพและเสียงตามนะครับ อรรถรสต้องมี


ปล.ตอนนี้มีไลน์ไทม์เทรเชอร์ที่น่าสนใจมากๆมาให้ลอง ได้เทสเตอร์มาแล้ว ถ้าเจ๋งอีกก็คงจะไปสอยมาใช้ แต่BAสาขาพารากอนบอกว่าน้องอายุเท่าไหร่แกร๊ นี่มันไลน์ของคนมีอายุ คือพี่ครับ-_-หน้าผมไปไกลกว่ามากแล้ว ต้องดูแล และด้วยราคามหาโหดของไลน์นี้....... เป็นหมื่นอ่ะโอ๊ย โคตรแพง ต้องรอดูกันต่อไป

  • Benefit received :
  • กระชับรูขุมขน | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -