รีวิว Cathy Doll Real Brow 4D Tattoo Tint


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    1

20/04/2017 22:40

ซื้อมาเพราะ BA เชียร์ค่ะ เราแวะเข้าไปในช็อปเพราะติดใจครีมทามือของแบรนด์นี้เฉยๆ เจอเชียร์ให้ซื้อแบบนี้ยังไงก็ยอมค่ะ เราซื้อสี #3 Dark Brown มาค่ะ เพราะลองเทสท์บนหลังมือแล้วสีมันออกโทนน้ำตาลเทานิดๆ ดูสวยเป็นธรรมชาติดีค่ะ

แพ็คเก็จกล่องดูน่ารักน่าใช้ ตามสไตล์ Cathy Doll ที่เน้นความกุ๊กกิ๊กเป็นหลัก แต่มีรูปคิ้ว Before - After บนกล่องให้เห็นชัดเจน กระตุ้นให้อยากซื้อเข้าไปอีก

ส่วนตัวปากกาเขียนคิ้วนั้น มีขนาดเล็กเท่าอายไลเนอร์แบบปากกาเลยค่ะ น้ำหนักเบา จับถนัดมือดี หัวแปรงเป็นฟองน้ำหัวตัด แต่มีปลายแหลมๆเล็กๆ 4 เส้น ทำให้เวลาปาดลงบนพื้นผิวแล้วเห็นเป็นเส้นสวยๆเสมือเส้นขนคิ้วค่ะ พอสานรวมกันแล้วสวยสุดๆไปเลยค่ะ

แต่สิ่งที่เราพลาดอย่างแรงก็คือ เราได้ลองเทสท์บนหลังมือเพียงอย่างเดียว โดยไม่ได้นึกถึงคิ้วจริงของเราเลย (โดยส่วนตัวเราเป็นคนมีขนคิ้วเยอะอยู่แล้วค่ะ เพียงแต่มันไม่ค่อยเป็นทรง เลยต้องกันคิ้วออกและเขียนใหม่ให้เป็นทรงทุกเช้า) และผิวหน้าของเราก็ค่อนข้างมันมากๆ ตรงจุดนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ปากกาตัวนี้ไม่เวิร์คสำหรับเราค่ะ

ปากกาจะเขียนไม่ค่อยออก เมื่อเจอกับผิวหน้าที่มัน และยิ่งขนคิ้วเยอะๆแบบเราแล้ว มันจะถูกขนคิ้วจริงๆกลืนจนมองไม่เห็นสี ต่อให้สานสวยยังไงก็มองไม่ออกค่ะ

และอีกจุดนึงที่เราไม่ชอบสุดๆคือ มันไม่กันน้ำค่ะ เราเพิ่งมาลองที่บ้านหลังจากซื้อมาแล้ว โดยการเขียนลงบนหลังมือแล้วเอาไปผ่านน้ำ ปรากฏว่ามันไหลตามไปกับน้ำค่ะ แม้ว่าจะไม่ถึงกับหายหมดจดในคราวเดียว แต่มันก็ทำให้สีซีดจางลงเยอะเลยค่ะ

สรุปคือ เป็นปากกาเขียนคิ้วที่แพ็คเก็จน่ารัก มีลูกเล่นใหม่น่าสนใจ แต่ลองเขียนกับคิ้วยังไงก็ไม่เวิร์คค่ะ เราต้องยอมโยนทิ้งไปฟรีๆ โดยที่ไม่ได้อะไรเลย เสียดายตังค์มากๆค่ะ

  • Benefit received :
  • สีสวย

  • Shopped at :
  • ร้านค้าของแบรนด์

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -