รีวิว Olay White Radiance UV Whitening Lotion


REVIEW & RATING by NuJiiii

NuJiiii ผิวมัน 25-29 Yrs 1031 รีวิว
    2

23/04/2017 00:35

ซื้อมาเพราะสกินแคร์ที่ใช้อยู่หมด และเงินเดือนยังไม่ออกค่ะ 555+ ก็มาเจอกับโลชั่นตัวนี้ลดราคาอยู่ในห้างดอกบัวค่ะ ปกติก็ถูกอยู่แล้ว พอลดราคาก็ยิ่งถูกลงไปอีก สอยมาเลยสิคะจะรออะไร

แพ็คเก็จนั้นคลาสสิคสไตล์โอเลย์มากๆค่ะ กล่องสีขาวคลีนๆ กับโลโก้ดั้งเดิมของแบรนด์ ส่วนตัวขวดนั้นเป็นเอกลักษณ์มากๆ ขวดโลชั่นสีขาว ฝาสีดำ มีรายละเอียดบนขวดน้อยๆ ตัวขวดใช้งานง่าย บีบเนื้อโลชั่นออกจากขวดได้โดยไม่ต้องออกแรงเยอะ

เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมแบบดั้งเดิมตามแบบฉบับของแบรนด์ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ทำให้ผิวหน้าขาวสว่างขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ให้ฟีลลิ่งเหมือนทาเบสค่ะ แต่เกลี่ยง่ายกว่ามาก ทิ้งความมันไว้บนผิวหลังทาเล็กน้อย สามารถทาครีมอื่นๆทับ หรือแต่งหน้าต่อได้ค่ะ

ในช่วงที่เราใช้ขวดแรก (ขนาด 30 ml) ยังไม่เห็นผลอะไรมาก ซึ่งเราก็ไม่ได้หวังว่าจะเห็นผลทันทีทันใดขนาดนั้น แต่พอเริ่มใช้ขวดที่ 2 เราเริ่มสังเกตว่า เรามีสิวขึ้นมากกว่าปกติค่ะ แต่ยังคิดว่าเป็นเพราะนอนน้อย เครียด ฮอร์โมน ฯลฯ และรักษาตามมีตามเกิดไป จนกระทั่งนั่งทบทวนดูก็พบว่า จำนวนสิวเริ่มมากขึ้นตั้งแต่ใช้โลชั่นตัวนี้ คิดได้แบบนั้นก็เลยโยนโลชั่นทิ้งไปโดยที่ยังใช้ไม่หมดขวดค่ะ

หลังจากเลิกใช้สิวยังขึ้นต่อเนื่องไประยะนึงค่ะ พยายามรักษาด้วยตัวเองเท่าที่ทำได้ และสิวก็ค่อยๆลดจำนวนลง แต่ทุกวันนี้ยังขึ้นบ้างประปรายค่ะ ดังนั้นจึงฟันธงไม่ได้เต็มร้อยว่า เหตุที่สิวขึ้นเป็นเพราะโลชั่นโอเลย์ หรือเป็นที่ตัวเรากันแน่

สรุปคือ เป็นโลชั่นทาผิวที่เหมาะกับคนผิวมัน (ข้างกล่องเขียนไว้แบบนี้เลยค่ะ) ทาง่าย ซึมไว ทิ้งความมันเล็กน้อยหลังทา ทำให้ผิวหน้าขาวขึ้นเหมือนทาเบส ราคาไม่แพง แต่คงไม่เหมาะกับเราค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น

  • Shopped at :
  • ไฮเปอร์มาร์ท (เช่น โลตัส, บิ๊กซี)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -