รีวิว Biotherm Life Plankton Essence


REVIEW & RATING by dewsakulpetch

dewsakulpetch ผิวมัน 20-24 Yrs 12 รีวิว
    4

12/03/2018 08:55

Biotherm ได้ค้นพบบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติกลางเทือกเขา Pyrenees ประเทศฝรั่งเศษค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ได้เรียกชื่อว่าบ่อแห่งความเยาว์วัยค่ะ จากนั้นทางทีมวิจัยของ Biotherm ได้ค้นพบสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่เรียกว่า Life Plankton ซึ่งเป็นส่วนผสมอันเปรียบเสมือนเครื่องกำเนิดพลังลับที่ช่วยชุบชีวิตผิวพรรณของผู้หญิงอย่างเราค่ะนอกจากนี้นะคะเจ้าแพลงตอนยังเป็นเหมือนเอกลักษณ์ของทางแบรนด์อีกด้วย เพราะว่าทางแบรนด์ได้ใส่เจ้าแพลงตอนในทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เลยค่ะ


Biotherm Life Plankton Essence เป็นเอสเซนส์ที่อุดมด้วยไปด้วย Life Plankton แพลงตอนสกัดบริสุทธิ์จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติถึง 5% เลยเด้ออออ ซึ่งเป็นความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่เคยมีมาค่ะ และจากผลการวิจัยของทีมงาน Biotherm พบว่า เจ้าตัว Life Plankton หรือ Vitreoscilla filiformis ที่มีความเข้มข้น 5% มีความสามารถในการรักษาการอักเสบของผิวหนัง ลดอาการระคายเคืองของผิวหนัง สร้างสมดุลของผิวหนัง และทำให้ปราการผิวหนัง(Skin Barrier)แข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และมีริ้วรอยแห่งวัย เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน ให้ดูกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะพบว่าผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี สีผิวสม่ำเสมอ รูขุมขนเล็กลง ผิวชุ่มชื่นและเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยที่มีดูลดเลือนลงค่ะ

ซึ่งเจ้า Life Plankton Essence เนี้ยถูกสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับใช้เป็น ขั้นตอนแรกสุด ของการบำรุงผิวค่ะ


วิธีการใช้
ดิวใช้สกินแคร์ตัวนี้แค่ตัวเดียวเลยค่ะ ทั้งเช้าและเย็น คือพิสูจน์ตามคำเคลมเลยใช้8วันแล้วดูผลค่ะ ซึ่งดิวได้ใช้เป็น 2 แบบค่ะ คือ

1. หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าและปรับสภาพผิวด้วยโลชั่น ลูบไล้ Biotherm Life Plankton Essenceทั่วใบหน้าและลำคอ ค่ะ ตบหรือดีดผิวเบา ๆ ด้วยปลายนิ้วอย่างทั่วถึงค่ะ นอกจากนี้ยังมีทริคเด็ดๆอีกอย่างคือเหยาะ Biotherm Life Plankton Essence ประมาณ 2 หยดบนปลายนิ้ว แล้วนวดวนเป็นเลข 8 ค่ะ เพื่อบำรุงเฉพาะจุดที่ใส่ใจเป็นพิเศษค่ะ

2. คือใช้ร่วมกับ Mask Sheet ค่ะ โดยหยด Biotherm Life Plankton Essence ให้ชุ่ม แล้ววางทาบบนใบหน้า 10 - 15 นาที เมื่อนำมาสก์ออกแล้วก็ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากตื่นเต้นที่ไปรับเทสเตอร์มา เย็นวันนั้นก็รีบเปิดมาใช้เลยค่ะ ซึ่งตัวดิวเป็นคนผิวมันและมีปัญหารู้ขุมขนกว้างค่ะ โดยเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะขุ่นข้น และมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ดิวจะหยดประมาณ 5-6 หยดลงบนฝ่ามือแล้วลูบไปทั่วใบหน้าค่ะ หลังจากนั้นก็จะนวดเบาๆค่ะ ตัว essence ก็จะค่อยซึมเข้าสู่ผิวค่ะ บางครั้งก็จะเอามาเทลงบน mask sheet ใช้บำรุงก่อนนอนค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะเลยค่ะ ผลหลังจากการใช้ทั้งหมด 8 วันรู้สึกว่าผิวดูฟูขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้น รอยดำรอยแดงต่างๆก็ลดลงเยอะมากค่ะ รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นดูกระจ่างใสขึ้น และผิวดูละเอียดขึ้นค่ะ ประทับใจมากๆ นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าแต่งหน้าแล้วติดทนผิวมากขึ้นอีกด้วยค่ะ เลิฟมากๆ ซึ่งความจริงแล้ว ดิวไม่ได้คาดหวังผลมากขนาดนี้เลยค่ะ แต่พอได้ใช้จริงๆแล้วมันเกินคาดมากๆเลยค่ะ

สุดท้ายมีภาพก่อนและหลังใช้มาฝากค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -