รีวิว Twelve Plus BB Perfect Smooth Perfume Fresh Powder


REVIEW & RATING by Charda

Charda ผิวมัน 25-29 Yrs 31 รีวิว
    5

29/04/2018 20:42

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมีรีวิวแป้งบีบีที่ใช้อยู่ในช่วงนี้ค่ะ นั่นก็คือ Twelve Plus BB Perfect Smooth Perfume Fresh Powder แป้งน้ำหอม BB สีเนื้อ ผิวเนียนกระจ่างใส เบลอจุดด่างดำ มี Vitamin C & Whitening Essence

สภาพผิว : เราเป็นคนผิวขาวเหลือง ผิวมัน โดยเฉพาะบริเวณทีโซน เป็นสิวง่าย มีรอยแดงและรอยดำจากสิว เวลาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะเลือกที่สามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทำให้จุดด่างดำดูจางลง อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว

แพคเกจ : แป้ง Twelve Plus BB Perfect Smooth Perfume Fresh Powder มาในรูปแบบกระป๋องขนาด 50 กรัม ขวดสีเหลืองส้มและมีลายดอกไม้สวยงามน่าใช้ จับได้ถนัดมือ จะใช้อยู่ที่บ้านหรือพกพาในการเดินทางก็สะดวก เพราะสามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อแป้งเป็นสีเนื้อเนียนละเอียด ตามชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเนื้อบีบี เพราะฉะนั้นเนื้อแป้งจะมีโทนสีเข้ากับผิว เวลาทาแล้วจะดูเป็นธรรมชาติ ไม่วอกไม่ลอย เนื้อแป้งเกลี่ยได้ง่าย สามารถเทใส่มือแล้วทาได้เลย หรือใครชอบใช้กับแปรงหรือพัฟนุ่มๆ ก็ได้เหมือนกัน

กลิ่น : กลิ่นหอมสดชื่นคล้ายแป้งเย็น เราว่ากลิ่นกำลังดี ไม่หอมจนฉุนหรือหวานเลี่ยน ทาแล้วสดชื่น และที่สำคัญเหมาะกับอากาศร้อนของเมืองไทยมากๆ ทาแล้วสบายผิวและกลิ่นหอมยาวนาน เขาบอกว่ามีส่วนผสมของน้ำหอมแท้น้ำเข้า ทาตัวเดียวไม่ต้องใส่น้ำหอมเพิ่มเลยก็ยังไหว

ความประทับใจ : เราชอบแป้งตัวนี้มาก อย่างแรกเลยคือเนื้อแป้งเป็น BB สีเนื้อที่เข้ากับผิว เวลาเอามาทาหน้าแล้วหน้าดูผ่องขึ้น ไม่วอกไม่ลอย ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เป็นสิว วันสบายๆ ที่ไม่อยากแต่งหน้าจะหยิบแค่แป้งตัวนี้มาทาก็สามารถไปไหนมาไหนได้เลย ไม่เฉพาะแค่ทาหน้านะ เรายังเอามาทาตัวด้วย เพราะราคาถูกแสนถูก ทาตัวก็ไม่กลัวเปลือง เนื้อแป้งจะช่วยปรับให้ผิวตัวเราดูเนียนมากขึ้น แถมกลิ่นหอมและความเย็นของแป้งยังช่วยให้สดชื่นมากๆ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็ลองไปหามาใช้ดูนะคะ รุ่นนี้มี 2 สีด้วยกัน คือ
1. Twelve Plus BB Perfect Smooth Perfume Fresh Powder แป้งน้ำหอม BB สีเนื้อ (ที่เราใช้และรีวิว)
2. Twelve Plus CC Pink Aura Perfume Fresh Powder แป้งน้ำหอม CC สีชมพู
เลือกแบบที่เหมาะกับสีผิวของเรา จะได้มีผิวสวยและกลิ่นหอมยาวนานตลอดทั้งวันกันค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | เนื้อเนียนละเอียด

  • Shopped at :
  • ร้านสะดวกซื้อ (เช่น 7-11, แฟมิลี่ มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -