รีวิว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++


REVIEW & RATING by Charda

Charda ผิวมัน 25-29 Yrs 31 รีวิว
    5

29/05/2018 14:55

เพื่อนๆ เคยมีความรู้สึกอยากตะโกนใส่ดวงอาทิตย์แบบเราบ้างมั้ยคะ 'พักร้อนบ้างก็ได้! เอาน้ำแข็งไสมั้ย! จะร้อนมากเว่อร์เบอร์ไหนกันเนี่ย!' เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบอากาศร้อนเอาซะเลย ไหนจะอุณหภูมิสูงพุ่งปรี๊ดแทบตับไหม้ แค่จะออกไปไหนมาไหนยังคิดแล้วคิดอีก ร้อนแผดเผาเหมือนอยู่ในเตาอบ ไม่สบายผิวเลยค่ะ แล้วไหนจะรังสียูวีตัวการทำร้ายผิว อย่าง UVA1, UVA2, และ UVB ที่พร้อมใจเดินทางมากับแสงแดดนั่นอีก คนที่มีไลฟ์สไตล์แอกทีฟอย่างเราที่ต้องทำนั่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะหลบเลี่ยงยังไงก็ไม่พ้นอยู่ดี : (

เอาล่ะ.. ถึงจะบ่นให้ดวงอาทิตย์ไปก็เท่านั้น จะย้ายดวงอาทิตย์ไปให้ไกลอีกหน่อย หรือส่งน้ำแข็งไสไปให้ก็คงไม่ได้ เราก็ต้องมาเผชิญกับแสงแดดอย่างมั่นใจกันค่ะ แต่จะให้ออกไปท้าแดดแบบมั่นๆ คงไม่น่าจะไหว ก่อนอื่นต้องหาตัวช่วยกันสักหน่อย วันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาแชร์ให้เพื่อนๆ รู้จักค่ะ ตัวนี้เป็น Must Have Item ของเราเลยก็ว่าได้ เพราะคอยช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ เปลี่ยนแดดให้เย็น ลดผิวแสบร้อน กับกันแดดเย็นทาตัว Biore UV Body Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++

ก่อนหน้านี้เราเคยใช้ครีมกันแดดทาตัวของ Biore มาสองสูตร คือ Biore UV Anti-Pollution Body Serum Extra Moist SPF50+ PA+++ และ Biore UV Anti-Pollution Body Serum Intensive White SPF50+ PA+++ เรื่องประสิทธิภาพการกันแดดเราก็พอรู้อยู่แล้วว่าครีมกันแดดของ Biore รุ่นที่ผ่านๆ มา มีคุณสมบัติในการกันแดดได้ดีมาก มีค่า SPF50+ PA+++ จะเผชิญแสงแดดแค่ไหนผิวก็ไม่หมองคล้ำ ข้อดีอีกอย่างคือมีเนื้อครีมกันแดดเป็นเนื้อเซรั่ม ทาแล้วกลายเป็นน้ำซึมเข้าผิวได้ทันที ไม่ทิ้งความเนียวเหนอะหนะหรือคราบขาวไว้บนผิวให้เกิดความรำคาญใจ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม จะแดดร้อนเหงื่อออกแค่ไหนก็หายห่วง แต่เดี๋ยวก่อน.. มีเด็ดยิ่งกว่านั้นอีกค่ะ! เพราะ Biore UV Body Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ รุ่นใหม่นี้เป็นกันแดดเย็นทาตัว ที่ช่วยให้เย็นสดชื่นทันทีที่ทา ลดความแสบร้อนจากผิว ทาปุ๊บเย็นปั๊บ เรียกว่าเหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆ

เรามาดูคุณสมบัติกันก่อนค่ะว่าเจ้ากันแดดตัวนี้มีดีอะไรบ้าง..
อย่างแรกเลยคือประสิทธิภาพในการกันแดดและป้องผิวจากมลภาวะ ด้วย Ultra UV Protection SPF50+ PA+++ ป้องกันผิว จาก รังสี UVA1, UVA2 และ UVB นอกจากนี้ยังมี Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ทั้งฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก เหมาะสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แอกทีฟที่ต้องเผชิญทั้งแสงแดดและมลภาวะอยู่ตลอดเวลาอย่างเรามากๆ
อีกหนึ่งคุณสมบัติโดดเด่นไม่เหมือนใครก็คือ ความเย็นสดชื่นที่มาในเนื้อครีมกันแดด สูตรผสาน Cucumber Extract, Hydro Boost Jelly และ Menthol ให้ผิวเย็นสดชื่น สบายตัวตลอดวัน ลดความแสบร้อน ป้องกันผิวไหม้จากแดด พร้อม Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแม้หลังออกแดด
นอกจากสองคุณสมบัติที่ว่ามาแล้ว ครีมกันแดดเย็นของบีโอเรตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพในการกันน้ำกันเหงื่อด้วยนะ จะร้อนเหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่เยิ้มไม่เป็นคราบแน่นอน

โอ้โห.. แค่ได้ฟังคุณสมบัติก็กดไลค์รัวๆ ให้แล้วเด้ออออ.. ครีมกันแดดอะไรจะครบครันเบอร์นั้น แต่สิบปากเล่าก็ไม่เท่าลองเอง เราก็เลยไปสอยมาทดลองใช้บ้าง หลังจากใช้ไปสักพักจนรักในที่สุด วันนี้จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนะคะว่าประทับใจอะไรในครีมกันแดดตัวนี้บ้าง

แพคเกจผลิตภัณฑ์ : Biore UV Body Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ มาในรูปแบบของหลอดบีบ มีฝาเปิด-ปิด ใช้งานได้สะดวก ด้านหน้ามีชื่อยี่ห้อและสูตรของครีมกันแดด ด้านหลังมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบ และวิธีใช้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้สีสันบนหลอดเป็นโทนสีฟ้า-ขาว มีรูปหิมะน่ารักๆ ที่มองปุ๊บก็รู้ปั๊บว่านี่คือกันแดดสูตรเย็น ทาแล้วต้องเย็นสบายผิวเหมือนอยู่ท่ามกลางหิมะแน่นอน

ปริมาณ : 150 มิลลิลิตร
ราคา : 290 บาท

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมกันแดดสีขาว บางเบา เมื่อทาลงไปบนผิว เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นเนื้อเซรั่มซึมลงไปทันทีที่ทา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นสบายผิว

กลิ่น : มีกลิ่นหอมที่แตกต่างจากครีมกันแดดทั่วไป เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นครีมกันแดดแรงๆ เราว่าต้องชอบตัวนี้ค่ะ

วิธีใช้ : ลูบไล้โลชั่นให้สม่ำเสมอทั่วร่างกายก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน สำหรับใครที่ต้องเผชิญแสงแดดตลอดทั้งวันสามารถทาเพิ่มระหว่างวันเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการกันแดดที่ดีขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้ :
-เนื้อครีมกันแดดสีขาว บางเบา พอทาลงบนผิวก็จะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิว
-กลิ่น เราชอบมากเพราะยี่ห้ออื่นๆ มักจะกลิ่นแรง แต่ครีมกันแดดของบีโอเรจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น
-ความเย็นสดชื่น หลังจากทาครีมกันแดดแล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิว ไม่ได้เย็นสุดคูลเหมือนทาแป้งเย็นนะคะ เป็นความรู้สึกเย็นแบบอ่อนๆ ให้ความรู้สึกเฟรช สบายผิว
-ประสิทธิภาพการกันน้ำกันเหงื่อ จะแดดร้อนเหงื่อออกแค่ไหนครีมกันแดดที่ทาก็ไม่ไหลเยิ้มเลยค่ะ
-ประสิทธิภาพการกันแดด ในชีวิตประจำวันของเราที่ทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ตลอดเวลา เผชิญแสงแดดตลอดวัน เราจะทาครีมกันแดดก่อนออกแดดเสมอ หากต้องตากแดดนานๆ จะหาโอกาสมาทาครีมกันแดดเพิ่ม ต่อให้แดดร้อนแค่ไหนก็ไม่รู้สึกแสบร้อนผิว ผิวไม่หมองคล้ำกว่าเดิม ช่วยให้มั่นใจได้ทุกสถานการณ์
-การปกป้องผิวจากมลภาวะ เนื่องจากครีมกันแดดที่ทาซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะ ทำให้ฝุ่นและสิ่งสกปรกไม่เกาะผิว เวลาอาบน้ำขัดผิวจะรู้สึกได้ว่าไม่มีคราบสกปรกหรือคราบไคล

ความประทับใจ : เราเคยใช้ครีมกันแดดทาตัวของ Biore มาสองสูตร คือ Biore UV Anti-Pollution Body Serum Extra Moist SPF50+ PA+++ และ Biore UV Anti-Pollution Body Serum Intensive White SPF50+ PA+++ ทั้งสองสูตรให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ ทั้งเนื้อกันแดดที่บางเบาและประสิทธิภาพการกันแดดที่เวิร์คสุดๆ ก็เลยใช้มาเรื่อยๆ พอเห็นว่ามีสูตรใหม่ Biore UV Body Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ เป็นกันแดดเย็นทาตัว ก็เลยไม่พลาดที่จะลองใช้ พอใช้แล้วก็ประทับใจเลยค่ะ เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่ครบจบในหลอดเดียว เนื้อเซรั่มบางเบาดี ป้องกันจากแสงแดดและยูวีได้ ไหนจะเกราะปกป้องมลภาวะตลอดวัน และที่สำคัญเย็นสดชื่นสบายผิวสุดๆ เรียกว่าเป็น Must Have Item ที่เราต้องมีและทาทุกวันก่อนออกไปเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะรวมถึงอากาศร้อนของเมืองไทยค่ะ

ไหนจะอากาศร้อนของเมืองไทย ไหนจะมลภาวะมากมายในชีวิตประจำวัน คนที่มีไลฟ์สไตล์แอกทีฟทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ตลอดเวลา ก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงการเผชิญกับแสงแดด อุณหภูมิร้อน รวมทั้งฝุ่นควันและมลภาวะ เราอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ เลือกหาตัวช่วยที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการดูแลและปกป้องผิวอย่างกันแดดเย็นทาตัว Biore UV Body Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ มาลองใช้กันนะคะ จะได้กล้าออกไปเผชิญแดด ดับเบิ้ลบล็อคมั่นใจ ดูไบรท์ ไม่แสบผิว พอมีผิวสวยใสมั่นใจไม่แคร์แดด ก็สามารถสวมใส่เสื้อผ้าแบบต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ จะโชว์ผิวแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล ไปไหนมาไหนได้ตามไลฟ์สไตล์ของเราโดยไม่มีอะไรมาเป็นอุปสรรคแล้วล่ะค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ทาง่าย / เกลี่ยง่าย | ไม่เหนียวเหนอะหนะ | กันน้ำ | ไม่ระคายเคือง | กันแดด | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -