รีวิว Lancome Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation


REVIEW & RATING by poo_4berry

poo_4berry ผิวผสม 30-34 Yrs 14 รีวิว
    5

21/06/2018 10:52

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางเวป vanilla และทาง lancome ที่ส่งเทสเตอร์ Teint Idole Ultra Wear Foundation มาให้ทดลองใช้

เบอร์รองพื้นที่ได้รับ : P0-02 คือสีไม่เข้ากับผิวเรา ทาแล้วหน้าม่วงเลยค่ะ อิอิ หลังจากนั้นได้ไปทดลองสีที่เคาน์เตอร์ พนักงานแนะนำสี BO-02 เค้าบอกว่า หน้าเราออกเหลืองต้องใช้สีนี้ (รอเก็บตังค์สักพักก่อน เด๊วกะว่าจะไปสอย BO-02 มาครอบครองไว้ อิอิ)

หลังจากที่ได้ทดลองใช้ที่เคาน์เตอร์ และกลับไปใช้ชีวิตประจำวันทำนู้นนี่

เนื้อสัมผัส : 10/10
ไม่เหลวมาก บางเบา เนื้อเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่หนักหน้า ไม่เซ็ตตัวเร็วจนเกินไปค่ะ ให้ลุคที่แมทท์ หน้าเนียนสนิทติดทนนานแต่ผิวยังคงดูเป็นธรรมชาติราวกับไม่ได้ลงรองพื้น ตามคำเตลมเลยค่ะ

ระดับการปกปิด : 9/10
ให้การปดปิดระดับ Medium to Full Coverage เลยค่ะ สำหรับเราถ้าไม่ได้ต้องการปกปิดอะไรมาก แค่ออกไปเดินห้าง ก็จะลงแค่รอบเดียว ก็ให้ลุคที่ใสๆ สบายๆ แต่วันไหนที่ออกงานหรือจัดเต็มเจ้าตัวนี้ก็สามารถใช้ได้อย่างดีโดยการลง2ครั้งหรือจะบิ้วหลายเลเยอร์ก็ได้โดยที่ไม่รู้สึกหนักหน้า สามารถปกปิดรอยแดง รอยดำ รูขุมขนได้เนียนสนิทค่ะ แถมยังมีค่าSPF 38 PA+++ ที่ปกป้องรังสีจากแสงแดดอีกด้วย คือดี๊ ดี

ความติดทน : 10/10
ทนมากกกกก หน้าไม่หมอง หน้าไม่ดรอประหว่างวัน สีตอนแรกที่ทายังไง พอเซ็ตตัวก็สีแบบนั้นเลยค่ะ หน้าไม่เทาคือดีงามมากอ่ะ ตั้งแต่บ่าย ทำงานบ้านเหงื่อแตก หน้ายังเป๊ะอ่ะ เหงื่อและความมัน ไม่สามารถทำอะไรกับรองพื้นได้

ความมันระหว่างวัน : 9/10
ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี รู้สึกเบาสบายไม่หนักหน้า รู้สึกว่าผิวมีพื้นที่ได้หายใจค่ะ ระหว่างวันเรามีซับหน้าบ้าง พอซับหน้าเสร็จ ทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ผิวก็ดูผ่องเหมือนเดิมเลยค่ะ เรียกได้ว่าติดทนสุดๆไปเลย

กลิ่น : 10/10 รองพื้นรุ่นนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลยค่ะ

>สรุป< ปกติจะเป็นคนที่ไม่ค่อยอินกับเรื่องรองพื้นซักเท่าไหร่ แต่พอมาลองLANCOME Teint Idole Ultra wear ตัวนี้แล้วพอใจมากก คือปกติเราเป็นคนหน้าแห้ง แต่ลงตัวนี้แล้วมันไม่เป็นคราบเลย ได้ลุคเป็นฉ่ำๆ ผิวธรรมชาติๆ ดูไม่โป๊ะ แต่ปกปิดได้ดีเลย พอตกเย็นหน้ายิ่งฉ่ำมาก
ฝากถึงเพื่อนๆที่อ่านรีวิวว่ารองพื้นตัวนี้ดี ควรค่าแก่การลงทุน อยากให้ไปลองค่ะ


  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | เป็นธรรมชาติ | เนื้อแมทท์ | ติดทนนาน

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • ใช้แค่ตัวอย่างทดลองเท่านั้น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -