รีวิว Lancome Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation


REVIEW & RATING by Zeibab

Zeibab ผิวผสม 20-24 Yrs 13 รีวิว
    5

09/07/2018 00:05

สวัสดีเพื่อนๆ มาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมารีวิวรองพื้นของใหม่! LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Foundation กัน !! ซึ่งเจ้าตัวรองพื้นอันนี้เป็นตัวที่พึ่งออกใหม่เลยจ้า และเค้าก็ผลิตมาเพื่อเอาใจสาวๆเอเชียแบบเราเลย เพราะเค้ามีเฉดสีให้เลือกถึง 24 เฉดสี ! คุณพระ เยอะมากกกกก นางเป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ ที่คุมมันด้วย แถมมีค่ากันแดด spf ถึง 38 เลยทีเดียว ซึ่งเราว่ามันเหมาะกับบ้านเรามากกกกกกกกก พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ย !!

- เริ่มจากผิวของเราก่อนเลย : สภาพผิวเราจะเป็นคนที่ผิวผสม คือจะมันในช่วงทีโซนนั่นเอง แถมดันมีภาวะผิวขาดน้ำด้วย ทำให้แต่งหน้าไม่ค่อยติด ทารองพื้นทีไรลอกเป็นขุยตลอด เราเลยไม่ค่อยใช้รองพื้นเลย แล้วก็เราเคยไปตรวจดูว่าผิวเราอันเดอร์โทนไหน ผิวเราอันเดอร์โทนออกไปทางเหลืองค่ะ

- เบอร์ที่เราใช้คือเบอร์ B-02 (ทาง Vanilla สุ่มสีมาให้ แต่โชคดีมากได้โทนสีเดียวกับผิวเรา แต่ขาวกว่านิดนึง) เป็นเฉดสีโทนเหลือง เพราะเราเป็นคนที่ผิวออกไปทางอันเดอร์โทนเหลืองค่ะ แต่ทางผู้ตรวจเค้าก็บอกนะว่าเราไม่ได้เหลือง 100% เราสามารถใช้พวกแป้งหรือรองพื้นสีชมพูได้ แต่โดยส่วนตัวเราลองใช้พวกที่เป็นของผิวชมพูแล้วรู้สึกว่าหนาลอย และมันวอกมาก เลยไม่โอเคจริงๆ ขอใช้โทนเหลืองดีกว่า เบอร์ B-02 อันนี้เป็นโทนเหลือง แต่นางค่อนขางขาวกว่าผิวเรา 555555 แต่ก็ใช้ได้อยู่นะคะ ทาน้อยๆเกลี่ยดีๆเอา จริงๆผิวเราต้องใช้เบอร์ B0-03 นะคะ ซึ่งเรามีอยู่แล้วของเบอร์ B0-03 เลยเอามาลองทาหน้าให้ดูด้วย B0-02 ลองทาหน้าแล้วมันขาวไปนี๊สสส เราไม่ค่อยชอบ 55555555

- เนื้อสัมผัส : เนื้อรองพื้นตัวนี้เป็นเนื้อที่ค่อนข้างบางเบา แต่นางปกปิดดีมากกกกกกกกก เนื้อเกลี่ยง่ายสุดๆ เนียนไปกับผิวเลย ขนาดลองแค่กับมือยังเห็นความแตกต่างชัดมาก

- ความรู้สึกหลังใช้ : - เริ่มที่การคุมมันกับความติดทนเราให้ 9/10 เลย กรี๊ดมากกกกกกกก นางคุมมันดีอย่างที่บอกจริงๆ เพราะทาคือทั้งวันยันดึกหน้ายังนวลเนียนอยู่เลย รองพื้นยังติดทน ไม่ดรอปลงเท่าไรด้วย ไม่มันเยิ้มเหมือนทุกครั้งที่กลับถึงห้อง มีมันขึ้นบ้างจากตอนเช้าแต่ไม่เยอะมาก เพราะปกติถ้าเราถึงห้องหน้าจะเยิ้ม มันจนกลัวหน้าตัวเองเลยค่ะ ฮ่าาาาาา

- การปกปิดเราก็ให้ 9/10 : นางปกปิดได้ดีมากนะ เบลอรูขุมขนได้ดีม๊ากกกกกกก แถมหน้าไม่วอก ไม่ลอยด้วย (ถ้าใช้ถูกสีนะ) กลืนไปกับผิวแบบเนียนๆอย่างเป็นธรรมชาติเลย รักกกกกกกกกกกก

- คะแนนรวมของตัวนี้เราให้ 9/10 ไปเล๊ยยยยยยยยยย ขอหัก 1 คะแนนที่ราคาอาจจะแรงไปสำหรับคนไม่มีเงินแบบเรา 5555555555 แต่ถ้าพูดถึงคุณภาพนางดีมากนะคะ คุ้มมากซื้อเถอะขวดนึงใช้ได้นานสุดๆ

สำหรับคนที่สนใจเราแนะนำให้ไปที่เค้าเตอร์นะคะ ไม่ควรสั่งออนไลน์ เพื่อไปเทสสีรองพื้นด้วยตัวเอง เพราะนางมีให้เลือกตั้ง 24 เฉดสีแหนะ คือมันเยอะมากจริงๆ ครั้งแรกเราดูเฉดสีทางออนไลน์ยังคิดว่าเออผิวเราน่าจะใช้เบอร์ B0-02 ได้แน่ๆ แต่พอไปลองเองที่เค้าเตอร์คือนางขาวกว่าผิวเราม๊ากกกก ตกใจเลย หน้าวอกไปอีก ทั้งๆที่ดูผ่านจอก็คิดว่าสีนี้แหละที่เหมาะแล้ว ดีที่ไม่โป๊ะเพราะไปลองเอง นี่ถึงกับไปลองแล้วบอกเค้าขอเวลาเดินเล่นโฉบเฉี่ยวไปมาสักพักก่อน เพื่อดูว่าหลังเวลาผ่านไปมันจะดรอปมันจะหมอง มันจะเยิ้มลงเยอะไหม (ต้องเลือกมากนิดนึงค่ะเพราะราคาไม่แพง ซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้มันจะเจ็บหัวใจ 555555) อะสรุปแล้วคือนางดีเด้อ เกิดมาเพื่อสาวเอเชียมากๆ เกิดมาเพื่อสภาพอากาศบ้านเรามากๆ ควรไปตำเลยจ้าาาาาา

  • Benefit received :
  • ผิวขาวใส | เป็นธรรมชาติ | เนื้อแมทท์ | ปกปิด | ติดทนนาน | กันแดด

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -