รีวิว Lancome Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation


REVIEW & RATING by Erika fah

Erika fah ผิวแห้ง 20-24 Yrs 6 รีวิว
    4

10/07/2018 00:06

วันนี้ฟ้าจะมารีวิวรองพื้นของใหม่! LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Foundation ซึ่งมีทั้งหมด 24 เฉดสี หลากหลายสีเลยนะที่ให้สาวๆไปเลือกใช้ได้เลย เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ เหมาะกับเมืองไทยสุดๆ ปกปิดได้ดี และติดทนทานอยู่ได้ทั้งวันกันไปเลย และรองพื้นตัวนี้กันมี SPF สูงสุดถึง 38

* สีผิวของฟ้า
- ผิวสองสีโทนเหลือง
- ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอกัน
- มีริ้วรอยคล้ำใต้ตา
- มีจุดด่างดำจากสิว

* เบอร์รองพื้นที่เลือกมารีวิววันนี้ เป็นสี PO-01 สำหรับผิวขาวอมพู ซึ่งจะขาวกว่าหน้าฟ้าไป 1-2 เฉด

* เนื้อสัมผัส : เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก สามารถเรียบเนียนเข้ากับผิวได้เร็ว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ให้ความเบาสบายไม่หนักผิวหน้า

* ระดับการปกปิด : สำหรับการปกปิดผิวบนหน้าฟ้า ฟ้าถือว่าปกปิดได้ดี สามารถปิดรอยสิว รอยจุดด่างดำ หรือโซนผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผิวหน้าดูเนียน สม่ำเสมอมากขึ้น ผิวดูสวย ไม่หลอกตา แต่เรื่องเฉดสีอาจจะขาวไปนิดนึงสำหรับผิวหน้าฟ้า แต่ถ้าเรื่องการปกปิด ฟ้าว่านางเริ่ดจริงๆ

* ความติดทน : หลังจากที่ลองใช้งาน และออกไปทำกิจกรรมต่างๆข้างนอก 8 ชม. ไม่ว่าจะเป็น นั่งวินตากฝน ทำงานให้ห้องแอร์ ออกไปทานข้าวกลางวัน เจอมาหลายแบบ พบว่ารองพื้นยังคงอยู่ ไม่หมองลง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และไม่ทำให้หน้าช่วงทีโซนมันด้วย ฟ้ารู้สึกว่าผิวหน้ามีความเบาสบายค่อยข้างมาก ในขณะที่การปกปิดได้ดี เพราะส่วนใหญ่รองพื้นที่เน้นการปกปิด จะเป็นรองพื้นที่หนา และหนักหน้า แต่กับเจ้าตัว Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation ไม่หนักเลย สบายผิวสุดๆ

* ความมันระหว่างวัน : โดยปกติแล้วผิวจะมันช่วงหน้าคากและจมูกเล็กน้อย แต่ระหว่างที่ใช้รองพื้นความมันออกมาน้อยกว่าเดิม ความมันมีน้อยมากกกกก แทบจะมองไม่ออก ทำให้ผิวโดยรวมมองว่าดูฉ่ำๆมากกว่าไม่ต้องเติมแป้งพัฟระหว่างอีกด้วยนะ

* ความรู้สึกหลังใช้ : หลังได้ลองใช้รองพื้น สิ่งที่ฟ้าประทับใจคือ ความเบาสบายของรองพื้นที่ทำงานได้ดีมาก และความติดทนของรองพื้นซึ่งสามารถอยู่ได้ทั้งวันโดยที่ไม่ต้องเติมแป้งพัฟเลย และไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ เนื้อรองพื้นมีความเกลี่ยง่ายสุด สามารถใช้นิ้วมือลงรองพื้นได้เลย ทำให้ฟ้าอยากลองซื้อใช้ในเฉดสีที่ตรงกับผิวหน้าฟ้า เพราะขนาดตัวทดลองที่ฟ้าใช้ ยังชอบ ถ้าได้ลองที่ตรงกับผิว ผิวต้องดูสวยกว่านี้แน่นอน

*** สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจ สามารถไปลองเล่นได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางลังโคมได้เลย เค้ามีถึง 24 เฉดสี เลยน๊า รีบไปๆ

  • Benefit received :
  • เป็นธรรมชาติ | เนื้อแมทท์ | ปกปิด | ติดทนนาน

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -