รีวิว Biore UV Bright Up Base UV SPF50+ PA++++


REVIEW & RATING by Flinty

Flinty ผิวผสม 25-29 Yrs 89 รีวิว
    5

20/07/2018 20:40

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง Vanilla ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองค่ะ รีวิวนี้เกิดจากการใช้จริงล้วนๆ และเป็นผลที่ได้จากการใช้มาประมาณ 1 เดือนติดต่อกัน สูตรที่ได้มาลองใช้คือสูตร bright up ค่ะ

เริ่มจากตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อบางเบา สีขาวขุ่น เมื่อทาลงบนหน้าแล้วไม่หนักหน้าเลย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ (ดูภาพเนื้อสัมผัส และผิวหลังจากการเกลี่ยในรีวิวได้ค่ะ)

กลิ่น: ไม่มีน้ำหอม จะมีกลิ่นออกแนวครีมกันแดดเล็กน้อยแต่แทบไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ

ผลลัพธ์จากการใช้ (สามารถดูภาพประกอบได้ค่ะ):
1. เรื่องความเนียนและรูขุมขน ปกติแล้วเป็นคนที่มีรูขุมขนข้างจมูกค่อนข้างกว้าง จึงทำให้เวลาลงแป้งไม่ค่อยเนียน แต่พอมาใช้ Biore UV Bright Up Base ตัวนี้แล้วหลังทาทำให้หน้าเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนมีคนทัก รูขุมขนดูเล็กลง แค่ทาแป้งฝุ่นทับลงไปก็เนียนตลอดทั้งวันเลยค่ะ จากในรูปมีแค่แป้งฝุ่นนะคะ ไม่ได้ลงรองพื้นเลย
2. เรื่องความกระจ่างใส สูตรนี้ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นมาระดับนึงค่ะ ตัวครีมจะมีสีขาวนิดๆ แต่ไม่ได้ทำให้หน้าลอยนะคะ คนผิวสองสีรับรองว่าใช้ได้ค่ะ ระหว่างวันหน้าก็ไม่หมองค่ะ จนเลิกงานกลับบ้านแล้วหน้าก็ไม่ดร็อปค่ะ
3. เรื่องประสิทธิภาพของการกันแดด ในช่วงที่ทดลองใช้ ไม่ได้ใช้กันแดดตัวอื่นเลย คือใช้ตัวนี้เป็นกันแดดและเบสตามที่แบรนด์เคลมเลยค่ะ ผลก็คือโดนแดดแล้วหน้าไม่ได้คล้ำลง ไม่แสบผิว ถือว่าประสิทธิภาพการกันแดดก็ทำได้ดีสมกับบีโอเรเลยค่ะ
4. เรื่องควบคุมความมัน เนื่องจากสูตรนี้เน้นความกระจ่างใส สำหรับเราไม่ได้ช่วยในเรื่องควบคุมความมันมากเท่าไหร่ แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น เยิ้มหรือเป็นคราบค่ะ
5. เรื่องความติดทน ระหว่างวันมีซับหน้าบ้าง แต่เมคอัพไม่ได้หลุดออกมาด้วย เหงื่อออกก็ไม่ได้ไหลออกมาเป็นสีน้ำนมเหมือนที่กันแดดบางตัวที่พอเจอน้ำแล้วละลายออกมา
6. เรื่องแพ้และสิว ในระหว่างการใช้ เราไม่มีอาการแพ้หรือสิวขึ้นเพิ่มไปจากปกติค่ะ

-สรุป-
ข้อดี: เนียน ผ่อง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมอง ไม่เยิ้ม ไม่อุดตัน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยทำให้รูขุมขนดูเล็กลง
ข้อเสีย: สูตรนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องควบคุมความมันมากเท่าไหร่ มีแอลกอฮอล์ผสม แต่ไม่ได้ทำให้แพ้เลยค่ะ

**โดยรวมแล้วต้องบอกว่าพอใจกับผลิตภัณฑ์มาก ต่อไปจะลองซื้อสูตรอื่นมาลองใช้เองด้วยค่ะ โดยเฉพาะ Oil control น่าลองใช้มาก ขอบคุณทาง Vanilla และ Biore มากค่ะ :) **

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ผิวขาวใส | เป็นธรรมชาติ | กันแดด

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -