รีวิว Concept Anti–Melasma Cream


REVIEW & RATING by Pinyapattig

Pinyapattig ผิวแห้ง 30-34 Yrs 27 รีวิว
    5

23/07/2018 09:23

สวัสดีชาว vanilla ทุกท่าน วันนี้ติ๊กมารีวิวกันครีมบำรุงหน้าสำหรับคนเป็นฝ้ายี่ห้อ Concept Anti-Melasma Cream ค่ะ ซึ่งครีมทาฝ้าตัวนี้ เค้าผลิตมาเพื่อเอาใจสำหรับสาวๆ ที่มีผิวที่เป็นฝ้า ทำมาเพื่อปกป้องและลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำให้แลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด โอ้โห้ติ๊กดีใจมากที่มีตัวนี้เพราะฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ จะได้หายไปสักทีโดยที่เราไม่ต้องไปเลเซอร์ซึ่งมีผลทำให้เราหน้าบางได้ แถมตัวนี้เค้ายังบอกว่าได้รับการยืนยันโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน SpinControl Asia ยังช่วยให้เห็นผลเพียง 3 สัปดาห์ ฝ้าดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของไฮโดรควิโนน สารปรอท และกรดเรทิโนอิก ไม่ทำให้หน้าบาง ไม่ทำร้ายผิว และเค้ายังบอกว่าเมื่อฝ้าหายเราสามารถหยุดใช้ได้ทันทีโดยไม่มีผลข้างเคียงอีกต่างหาก ซึ่งติ๊กว่ามันเหมาะกับคนที่ต้องการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำมากๆเลยค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยนะคะ

- เริ่มจากผิวหน้าของติ๊กก่อนเลยนะคะ : สภาพผิวหน้าติ๊กส่วนใหญ่จะมีจุดด่างดำเยอะมาก จุดด่างดำทั้งหลายเกิดจากที่ติ๊กบีบสิวจนเกิดเป็นรอยดำแล้วไม่หาย และจะมีกระ ฝ้าเล็กๆ ตรงบริเวณแก้มค่ะ (ตามภาพ) ทำให้เวลาแต่งหน้าต้องหาอะไรปิดจุดด่างดำ ฝ้า กระต่างๆ ตลอดค่ะ

- แพ็คเกจ : กล่องเป็นสีแดงขาวน่าใช้มากค่ะ ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นแนวประมาณยารักษาโดยเฉพาะ ตัวหลอดเป็นสีขาวฝาแดง ใช้ง่าย เปิดก็แค่หมุนฝาง่ายมากค่ะ บีบนิดเดียวก็ออกแล้วค่ะ ไม่เลอะเทอะ มีฝาปิดอย่างดีค่ะ

- เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อสีขาว เบาบาง ไม่เหนียวเนอะหนะ เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ซึมลงผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวลอกหรือเป็นขุย ไม่ทำให้รู้สึกแสบผิว ผิวไม่แดงแต่อย่างใด ทาแล้วเหมือนทาครีมบำรุงผิวหน้าเลยค่ะ

- กลิ่น : มีกลิ่นอ่อนๆ คล้ายยาค่ะ ทำให้รู้สึกเหมือนเราทายาลงบนผิว แต่ไม่ซีเรียสเรื่องกลิ่นอยู่แล้วค่ะ ขอแค่เห็นผลในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำได้ก็พอค่ะ

- ราคา : 290฿ เหมาะสมกับราคาและคุณภาพมากค่ะ ไม่แพงเลย

- ความรู้สึกหลังใช้ : - เริ่มที่การทาลงผิวก่อนนะคะ พอทาลงผิวรู้สึกผิวชุ่มชื่น แต่จะให้ความรู้สึกยิบๆ ที่หน้าเล็กน้อยเพียงแค่แป๊ปเดียวค่ะ สัปดาห์แรกที่ทาครีมทั้งเช้าและเย็นจะยังไม่เห็นผลการลดเลือนของรอยดำ ฝ้า กระสักเท่าไหร่ แต่พอเริ่มสัปดาห์ที่ 2 จุดด่างดำบนหน้าผากเริ่มจางลงถึงจะจางลงนิดหน่อยแต่ก็ดีใจมากค่ะ พอเริ่มสัปดาห์ที่ 3 รอยดำบางจุดเริ่มหายไปค่ะ ซึ่งดีใจสุดๆ แต่ฝ้ากับกระ จางลงนิดหน่อย ในส่วนนี้อาจจะใช้เวลาสักหน่อย แต่ถ้าใช้ต่อไปเรื่อยๆ ฝ้า กระ ต้องจางไปเรื่อยๆ แน่ๆ เลยค่ะ แต่อาจจะไม่หายในทันที (ดูจากภาพจะเห็นเลยนะคะว่าจางลงตามลำดับค่ะ) ทุกวันนี้ติ๊กก็ไม่ต้องทาครีมรองพื้นหรือคอลซีลเลอร์ปิดเฉพาะจุดด่างดำแล้วค่ะ สามารถทารองพื้นบางๆ แล้วทาแป้งฝุ่นก็สามารถโชว์ผิวหน้าเราได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ แต่อย่าลืมต้องพยายามทาครีมกันแดดตลอดก่อนออกจากบ้านนะคะ เพื่อเป็นการป้องกันและจะได้ช่วยให้ผิวหน้าไม่เกิดฝ้า กระเพิ่มขึ้นค่ะ ให้ 10/10 ไม่รู้จะหักอะไร เพราะเป็นแค่ครีมทาลงไปบนผิว อาจต้องใช้เวลาในการรักษาฝ้า กระลึกๆ ซึ่งแค่นี้มันก็ดีมากเพราะเราไม่ต้องไปเลเซอร์ ไปคลินิค หรือหาครีมแพงๆ มาทาแล้วไม่รู้จะได้ผลไหมค่ะ (ลองเลยค่ะราคาไม่แพง แต่เห็นผลช้านิดหน่อยต้องใช้ระยะเวลา ทั้งนี้แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ)

สำหรับคนที่สนใจเราแนะนำให้ไปที่หาซื้อได้ที่ Watsons และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อ สินค้า Online ผ่านทาง LAZADA , Line @ConceptCream ได้เลยค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ลดเลือนริ้วรอย | ไม่ระคายเคือง | ลดจุดด่างดำ | ลดกระ ฝ้า

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -