รีวิว Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum


REVIEW & RATING by bogiebogie

bogiebogie ผิวมัน 20-24 Yrs 18 รีวิว
    5

24/07/2018 21:42

Review "Ultimate Renewal Concentrated Serum"
เซรั่มลดเลือนริ้วรอยจาก Oriental Princess ที่เราและคุณแม่ รักมากกกกก

สวัสดีสาวๆวนิลาค่ะ เราและคุณแม่จะมารีวิวเซรั่มลดเลื่อนริ้วรอยแห่งวัยด้วย "ศัลยกรรมจากธรรมชาติ" จากสาว 2 รุ่น (เราอายุ 25 และคุณแม่อายุ 51 ค่ะ) เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เราเลือกซื้อเซรั่มขวดนี้ให้คุณแม่เป็นของขวัญวันเกิดค่ะ ตั้งใจจะหาเซรั่มดีๆสักตัว ที่ตอบโจทย์สภาพผิวของคุณแม่ (สาววัย 50+) ท่านอายุมากขึ้น ผิวแย่ลงเยอะมาก มีริ้วรอยรอบดวงตา ร่องแก้ม กระจุดด่างดำ และความยืดหยุ่นของผิวก็ลดน้อยลงเรื่อยๆตามวัย ด้วยความโด่งดังของเซรั่มขวดนี้และรีวิวจากบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างๆ รวมถึงเราเองก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้อยู่หลายตัว สุดท้ายตัดสินใจซื้อให้ท่านลองใช้ค่ะ นั้นก็เป็นครั้งแรกที่ได้รู้จักเซรั่มขวดนี้ ผลลัพธ์คือคุณแม่พอใจและชอบมาก สุดท้ายมาชวนให้ลูกใช้ตามด้วย วันนี้เลยจะมาแชร์ประสบการณ์ของเราและคุณแม่หลังได้ลองใช้กันค่ะ

เซรั่มตัวนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ มาดูคุณสมบัติเด่นของเซรั่มตัวนี้กันค่ะ
ซึ่งประกอบด้วย 6 คุณสมบัติ เพื่อผิวดีในอุดมคติ
- "เนื้อเซรั่มซึมเร็ว" ไม่เหนียว สัมผัสความเรียบนุ่มตึงกระชับได้ทันทีหลังทา
- "ช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอย" ร่องลึก ทั้งแนวนอน แนวตั้ง และแนวลึกให้ตื้นขึ้น
- "กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน" และอิลาสตินในชั้นผิว ช่วยให้ผิวเต่งตึง
- "บำรุงและเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยง" ให้ผิวชุ่มชื้นให้ผิวคงความสมดุลไม่ขาดน้ำ
- "ปกป้องผิว" จากรังสี UV ที่เป็นตัวการในการทำร้ายผิว
- "ผลัดผิวที่เสื่อม" เผยผิวที่สดใสไร้ริ้วรอย

เซรั่มขวดนี้ใช้นวัตกรรมธรรมชาติจากประทศญี่ปุ่น แดนอาทิตย์อุทัยนั้นเอง ซึ่งญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอยู่แล้วค่ะ ขวดนี้เป็นการรวมตัวของสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess ที่เรียกว่า "Resurgence Complex" มีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ โสม 5 ใบ เซอรามายด์ และถั่วเหลือง มั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เลย เพราะมาจากธรรมชาติบริสุทธิ์ ช่วยคงความยึดหยุ่นให้ผิวตึงกระชับ เรียบเนียน พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิวตามธรรมชาติ ปกป้องและกักเก็บความชุ่มชื่นของผิว ที่สำคัญช่วยกรองรังสี UV ด้วยโมเลกุลขนาดใหญ่ที่มีลักษณะคล้ายๆร่างแห ครอบคลุมริ้วรอยให้ตื้นขึ้น ยังไม่หมดนะคะยังมีสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล (Apple Seed Extract),สารบำรุงจากโปรตีนชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิว (Capryl Tetra Peptide-3)และสารสกัดจากผลไม้สีแดง (Alpha-lipolic Acid) อัดแน่นอยู่ในขวดนี้ด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Ultimate Renewal Concentrated มีอยู่ทั้งหมด 7 ชิ้นค่ะ
Ultimate Renewal Cleansing Foam โฟมล้างหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ
Ultimate Renewal Toning Lotion โลชั่นเช็ดปรับสภาพผิว
Ultimate Renewal Concentrated Serum ซีรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น
Ultimate Renewal Intensive Eye Treatment บำรุงริ้วรอยรอบดวงตา
Ultimate Renewal Regenerating Day Cream SPF 25 ครีมบำรุงกลางวัน
Ultimate Renewal Revitalising Night Cream ครีมบำรุงกลางคืน
Ultimate Renewal Nourishing Lip Care SPF 25 PA+++ ลิปบำรุงริมฝีปาก
ไปอ่านรีวิวหลังลองใช้เซรั่มตัวเด็ด จากเราและคุณแม่กันเลยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ :
เนื้อเซรั่มสีขาวกึ่งใส เนื้อค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ กดออกมารับรู้ได้ถึงความเข้มข้น แต่พอเกลี่ยแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เนื้อสัมผัสไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไป ทาลงผิวรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นทันที ซึมลงผิวได้ไวมาก หลังทาผิวจะเด้งฟู ดูอิ่มน้ำเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม รู้สึกได้ว่าเซรั่มช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อกระจายตัวได้ดีมาก ทำให้ไม่ต้องกดเยอะก็ทาได้ทั่วทั้งหน้าและคอ ประมาณ 2-3 ปั้มก็เพียงพอค่ะ ชุ่มชื่นแบบพอดี ผิวไม่มันเพิ่ม คุณแม่ชอบเนื้อสัมผัสมากๆค่ะ (ให้ 5/5 คะแนน)

กลิ่น :
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นสาวก Oriental Princess อยู่แล้ว เราเสพติดกลิ่นหอมของแบรนด์นี้ ซึ่งเค้าทำเรื่องกลิ่นได้โดดเด่นแทบทุกตัวจนเป็นเอกลักษณ์ สำหรับเซรั่มตัวนี้กลิ่นจะหอมอ่อนๆ ไม่ได้หอมโดดจนเกินไป ดมแล้วรู้สึกเหมือนอยู่ในสปาค่ะ เหมือนได้ผ่อนคลายไปด้วย ช่วยเปิดประสาทสัมผัสการรับรู้ทางจมูกได้ดีมาก ดมแล้วก็ฟิน ทาไปผ่อนคลายไป ยิ่งคุณแม่เป็นคนชอบเครื่องหอมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นตัวนี้ก็ถูกใจเค้าอีกค่ะ สำหรับกลิ่นชอบกันแพ็คคู่ทั้งแม่ทั้งลูก (ให้ 5/5 คะแนน)

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : (คุณแม่ใช้เซรั่ม 4 เดือน / ลูกใช้ 3 อาทิตย์)
คุณแม่ >> คุณแม่มีปัญหาผิวตามวัยค่ะ 50+ ทั้งริ้วรอย ความกระชับ กระจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน เรียกได้ว่ามาครบทุกปัญหาผิวจริงๆค่ะ หลังใช้ขวดแรกสิ่งที่เห็นได้ชัดมากคือ ผิวเด้งฟู ดูมีน้ำมีนวล ไม่หยาบกร้านเหมือนก่อนค่ะ เซรั่มช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี รอยย่นเส้นเล้กๆดูตื้นขึ้นค่ะ ริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาและหน้าผากจางลง พอเริ่มเข้าขวดที่ 2-3 ผิวมีความกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ร่องแก้มดูยกกระชับขึ้น ริ้วรอยทั้งหน้าผากและบริเวณตีนกาตื้นขึ้นมาก ผิวเรียบเนียนขึ้น คุณแม่บอกว่าผิวนุ่มขึ้นและกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ จุดด่างดำจางลงค่ะ ช่วงนี้เริ่มมีคนทักว่าผิวคุณแม่ดีขึ้น เพราะเมื่อสมดุลผิวดีขึ้นก็ช่วยให้การแต่งหน้าดีขึ้นด้วยค่ะ เครื่องสำอางติดผิวได้ดี ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าเดิม ผิวดูเปล่งปลั่ง คุณแม่ดูสดใสและดูเด็กลง ที่สำคัญท่านดูมั่นใจขึ้นด้วยค่ะ ผลลัพธ์ของคุณแม่สำหรับเราชัดเจนมากค่ะ เพราะผิวมีปัญหาตามวัยครบแทบทุกปัญหาเลย ซึ่งเซรั่มก็ตอบโจทย์ปัญหาผิวแห่งวัยได้ทุกประการ คุณแม่ใช้แล้วเห็นผลจริง เทใจให้เป็นเซรั่มประจำตัวแล้วค่ะ (ให้ 5/5 คะแนน)

เรา >> ปัญหาของเราจะต่างจากคุณแม่ค่ะ ของเราส่วนใหญ่จะมาจากปัจจัยภายนอกมากกว่าปัญหาจากวัยค่ะ แต่จริงๆ อายุ 25 ขึ้นไป ผิวก็เริ่มเสื่อมสภาพลงเรื่อยๆแล้วนะคะ การสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ก็เริ่มชะลอลงไปด้วย เพราะฉะนั้นสาวๆเริ่มป้องกันตั้งแตเนิ่นๆก็ไม่เสียหายค่ะ ปัญหาปัจจัยภายนอกที่เราเจอ เช่น แสงแดดและความเครียดค่ะ ริ้วรอยก็ถามหาเป็นช่วงๆ เริ่มมีรอยย่นบริเวณหน้าผากนิดๆ เพราะขมวดคิ้วบ่อย เจอแสง UVบ่อยๆก็เกิดริ้วรอยได้เหมือนกันค่ะ ปัญหาหลักของเราคือ ผิวแห้งมาก ผิวขาดน้ำ ผิวลอกเป็นขุย และแพ้ง่ายมาก หลังได้ลองใช้เซรั่มตัวนี้ ผิวจากที่เคยลอกเป็นขุย ก็ไม่เป็นอีกเลยค่ะ ผิวอิ่มฟูมากเหมือนกินน้ำวันละ 8 แก้ว ทาตอนเช้าและออกมาทำงานทั้งวันก็ยังชุ่มชื่นอยู่ค่ะ เราเลิฟขวดนี้เพราะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้จริง ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ รอยย่นเล็กๆบริเวณใต้ตาของเราแทบไม่มีแล้วค่ะ หน้าตึงและเรียบเนียน ผิวนุ่มขึ้นด้วยค่ะ สำหรับเราการได้ใช้เซรั่มตัวนี้ ก็เป็นเหมือนการป้องกันริ้วรอยของวัยที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ป้องกันไว้ก่อนริ้วรอยก็จะมาช้าขึ้นนั้นเองค่ะ (เราให้ 4.5/5 คะแนน)

สรุปการรีวิว "จากสาว 2 คน 2 วัย"
เซรั่มตัวนี้คุณภาพเกินราคา ถ้าต้องการหาเซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเติมความชุ่มชื่น ขวดนี้ตอบโจทย์มาก ผลลัพธ์เรื่องผิว ริ้วรอย ความตึงกระชับ และความชุ่มชื่นชัดเจนมากค่ะ สำหรับสาว 50+ แบบคุณแม่ใช้แล้วเห็นผล และสาว 25 แบบเราใช้แล้วชอบ ตอนนี้กลายเป็นไอเท็มประจำโต๊ะเครื่องแป้งของที่บ้านไปแล้ว อีกอย่างที่ชอบคือแพ็คเกจสวยไฮโซ สีทองน้ำตาลให้ความรู้สึกหรูหรา ขวดเป็นแบบปั้มใช้งานสะดวก ที่สำคัญแบรนด์ Oriental Princess มีความน่าเชื่อถืออยู่แล้วมั่นใจได้เลยค่ะว่าปลอดภัย คุณแม่ลองใช้เซรั่มริ้วรอยมาหลายตัว แต่บอกว่าชอบตัวนี้ที่สุดเพราะตอบโจทย์ปัญหาเรื่องริ้วรอยได้ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มา!! ในราคาที่ไม่แรง เราว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนค่ะ เมื่อผิวพร้อมก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ด้วยค่ะ "ช่วยปิดประตูความกังวล แล้วเปิดประตูความอ่อนเยาว์แบบ 360 องศา" คืนความสดใสให้ผิวอีกครั้ง (สำหรับเซรั่มตัวนี้คะแนนรวมให้ 4.5/5 คะแนน)

สำหรับปัญหาริ้วรอยแห่งวัย นอกจากการทาบำรุงแล้ว ก็อย่าลืมทากันแดดด้วยนะคะ ดื่มน้ำเปล่ามากๆ ยิ่งอายุมากก็ต้องทานให้ได้อย่างน้อย 8-10 แก้วต่อวันค่ะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ผักผลไม้สดก็สำคัญ ถ้ามีงบอย่าลืมหาวิตามินหรืออาหารเสริมทานควบคู่ด้วยจะดีมาก คุณแม่ของเราทำแบบนี้มาเกิน 10 ปีแล้วค่ะ ช่วยให้เห็นผลชัดเจน บำรุงทั้งข้างนอกและข้างใน ตามสโลแกนของเเบรนด์ "เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ" เพราะในโลกนี้ไม่มีผู้หญิงไม่สวย....มีแต่ผู้หญิงที่ขี้เกียจดูแลตัวเอง ^___^ ปล. ขอบคุณวนิลา ที่เปิดพื้นที่ให้สาวๆได้บอกต่อความสวยด้วยนะคะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กันแดด | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ร้านค้าของแบรนด์

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -