รีวิว Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum


REVIEW & RATING by Bisket

Bisket ผิวผสม 25-29 Yrs 112 รีวิว
    5

25/07/2018 10:05

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Vanilla วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์การใช้ "Ultimate Renewal Concentrated Serum" ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเราใช้ Serum ตัวนี้มารวมขวดที่ Review นี้เป็นขวดที่ 3 แล้วนะคะ จุดเริ่มต้นของการเลือกผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ เราต้องการ Serum คุณภาพดี เห็นผล และราคาย่อมเยา ไม่แพงมาก และจุดสำคัญที่เลือก Serum ตัวนี้คือ เราเริ่มหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ Cruelty free นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ซึ่งแบรนด์ Oriental princess เป็นแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ดังนั้นสาวๆ คนไหนเป็นสายสวยรักสัตว์ ตัวนี้ใช้ได้สบายใจนะคะ
สภาพผิวเรา: เราอายุ 28 เป็นสาวผิวมันแต่ขาดน้ำค่ะ เวลาแต่งหน้าเป็นคราบ ตกร่อง และแต่งหน้าไม่ค่อยติด แถมเป็นสิว รูขุมขนอุดตัน กระมาเต็ม อีกอย่างมีปัจจัยที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้คือความเครียด รังสี UV รังสีจากหน้าจอคอม เพราะเราทำงานไอทีค่ะ อยู่กับมันตลอดเวลามากกว่าวันละ 8 ชั่วโมงอีก ทำให้สภาพผิวเราค่อนข้างไปไวกว่าอายุจริงมาก กลุ้มใจสุดๆ คือร่องแก้มและใต้ตาลึกค่ะ เพราะสิว ฝ้า กระ ยังพอแต่งหน้าปิดๆ ได้แต่ร่องแก้มกับใต้ตาลึกมันแก้ยาก จะไปฉีดฟิลเลอร์ก็เกรงว่าจะอันตราย แถมแพงและเจ็บตัวด้วยเนอะ ถ้าทำแล้วดีก็ดีไป แต่ถ้าไม่เวิร์คต้องไปฉีดสลายอีก ไม่ไหวค่ะ หาวิธีศัลยกรรมแบบธรรมชาติตามคำเคลมของ Oriental Princess ดีกว่าเนอะ
-------------------------------------------------
ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์:
>> Resurgence Complex™: เกิดจากการรวมตัวของเซอร์รามาย ถั่วเหลือง และโสม 5 ใบ ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยทั้งแนวตรงและแนวกว้าง เสริมความยืดหยุ่นให้กับผิว เติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอิ่ม ฟูขึ้น กรองกั้นรังสี UV ด้วยโมเลกุลขนาดใหญ่ซึ่งช่วยให้ผิวเสียหายน้อยลงจากแสงแดด ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess เริ่ดมั้ยล่ะเธอ
>> Apple Seed Extract: สารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลที่ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย ลดการแพ้ระคายเคืองพร้อมปกป้องคุณค่าน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ
>> Capryl Tetra Pepide-3: เป็นสารบำรุงผิวจากโปรตีนชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวช่วยให้ผิวกระชับ เนียน เรียบ
-------------------------------------------------
เนื้อผลิตภัณฑ์: เป็นเนื้อเซรั่มบางๆ แต่เข้มข้น สีขาวเกลี่ยง่าย พอทาลงไปสักพักจะซึมเข้าสู่ผิวเลยไม่ต้องรอนาน เนื้อเหมือนจะเคลือบผิวไว้ แต่ไม่เหนียวนะคะ ทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่หนักหน้า และสำหรับคนผิวมันอย่างเราใช้แล้วไม่ได้ทำให้มันเพิ่ม หรือสิวขึ้นแต่อย่างใด
-------------------------------------------------
กลิ่นของผลิตภัณฑ์: จะมีกลิ่นหอมของดอกไม้ค่ะ กลิ่นสะอาดๆ สดชื่น แต่สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมเราเสียดายแทนมาก คงจะใช้ไม่ได้เพราะมีน้ำหอมนะคะ
-------------------------------------------------
วิธีใช้: ทาทั่วใบหน้า ก่อนขั้นตอนการบำรุงหน้ากลางวัน และกลางคืน ควรใช้เป็นประจำทุกวัน อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ในไลน์อีกหลายตัวไม่ว่าจะเป็น
- Ultimate Renewal Cleansing Foam: โฟมล้างหน้า
- Ultimate Renewal Toning Lotion: โลชั่นปรับสภาพผิว
- Ultimate Renewal Regenerating Day Cream SPF25: ครีมบำรุงช่วงกลางวัน
- Ultimate Renewal Revitalising Night Cream: ครีมบำรุงกลางคืน
- Ultimate Renewal Intensive Eye Cream: ครีมบำรุงริ้วรอยรอบดวงตา
- Ultimate Nourishing Lip Care SPF25 PA+++: ลิปบำรุงริมฝีปาก
สามารถใช้ร่วมกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
-------------------------------------------------
บรรจุภัณฑ์: อยากจะบอกว่าทางแบรนด์ออกแบบบรรจุภัณฑ์มาดีมาก จับถนัดมือ มาในรูปแบบหัวปั้มที่สามารถ Control ปริมาณการใช้ได้ง่าย ไม่เลอะเทอะ และการออกแบบขวดสวยงามเลอค่ามาก
-------------------------------------------------
ผลลัพธ์หลังใช้
- เติมน้ำ และรักษาความชุ่มชื่นให้แก่ผิว: อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเราเป็นสาวผิวมันแต่ขาดน้ำ พอใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง เพราะผิวไม่ขาดน้ำ ร่างกายก็ไม่จำเป็นต้องกระตุ้นให้สร้างน้ำมันมากขึ้น ผลพลอยได้ที่เราชอบมากคือพอหน้าไม่มัน สิวก็ไม่ขึ้น จะมีขึ้นบ้างช่วงมีประจำเดือน ฮอโมนเปลี่ยน และอีกอย่างที่รู้สึกแบบเห็นได้ชัดคือผิวมันฉ่ำ แบบฉ่ำเด้งเลยค่ะ ฉ่ำแบบดิวอี้ เวลาแต่งหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าจะฉ่ำๆ โกลวๆ ทั้งๆ ที่ก็ใช้รองพื้นเนื้อแมทแบบปกติ ทำให้โดยรวมผิวดูสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รูปที่เราแนบประกอบเราไม่ได้แต่งภาพใดๆ นะคะ จะเห็นได้ว่าผิวมันฉ่ำขึ้นจริงๆ เทียบจากสภาพผิวก่อนใช้ และไม่ได้ใช้รองพื้นแบบโกลวด้วย คือไม่คิดว่าแค่ผิวอิ่มน้ำ มันจะทำให้สภาพผิวโดยรวมมันดีขึ้นขนาดนี้
- รูขุมขนเล็กลง: รู้สึกว่า Serum ช่วยกระชับรูขุมขน และทำให้รูขุมขนไม่อุดตัน มันก็ทำให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น รองพื้นไม่ตกร่องด้วย
- ผิวยกกระชับขึ้น: เวลาจับหน้าแล้วจะรู้สึกมันเด้งกลับ ผิวแน่นขึ้น ฟูขึ้น
- ร่องแก้มฟูขึ้น: ข้อนี้เป็นอีกข้อที่ทำให้เรารักและใช้ Serum นี้มาอย่างต่อเนื่อง เพราะร่องแก้มเราตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ทำให้อ่อนกว่าวัยขึ้นมาก ไม่ต้องไปเสี่ยงกับการฉีดฟิลเลอร์หรือสารอะไรเข้าร่างกายเลยค่ะ
-------------------------------------------------
สรุป
>> ประสิทธิภาพ: 10/10 คะแนน
>> ราคา: 10/10 คะแนน
>> ความคุ้มค่า: 10/10 คะแนน ราคา 1375 บาท 30ml คุ้มมากค่ะ พันต้นๆ แต่ได้สินค้าคุณภาพเทียบเท่า Counter brand โดยไม่ต้องจ่ายแพง
>> ซื้อต่อหรือไม่: แน่นอนค่ะ ใช้ประจำมาหลายขวดล่ะ ไม่นอกใจแน่ๆ ค่ะ สาวๆ คนไหนที่ลังเลว่าจะซื้อดีรึเปล่า เราแนะนำเลย ซื้อไปเถอะคุ้มค่าแน่นอน

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | รักษาสิว | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ | ลดกระ ฝ้า

  • Shopped at :
  • อินเตอร์เน็ต

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -