รีวิว Concept Anti–Melasma Cream


REVIEW & RATING by Mild21

Mild21 ผิวผสม 25-29 Yrs 12 รีวิว
    5

19/08/2018 15:54

สาวๆที่มีปัญหาฝ้า กระ มาทางนี้เลยจ้า !!! เราได้รับ 'ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ Concept Anti-Melasma Cream และได้ลองใช้มาซักพักแล้ว จึงอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้ทราบกันจ้า ซึ่งครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ ตัวนี้ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Alpha-Arbutin ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และสถาบัน Spincontrol Asia แล้วว่าปลอดภัย หน้าไม่บาง ไม่ทำร้ายผิว ยังมีสารสกัดจากเมล็ดโจโจ้บาที่มีวิตามินอีสูง และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเรา อีกด้วยค่ะ…….


สภาพผิว : เราเป็นสาวผิวผสม มันช่วงทีโซน รูขุมขนข้างจมูกค่อนข้างกว้าง เรื่องสิวมีบ้างช่วงที่เป็นประจำเดือน ตรงโหนกแก้มมีทั้งกระแดด กระลึก และฝ้า น่าจะทั้งจากกรรมพันธุ์และช่วงเรียนมหาลัยไม่ค่อยทากันแดด เดินตากแดดทุกวันๆ จนทำให้เกิดทั้งกระและฝ้าเลยค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมจะมีสีขาวขุ่น แต่เราว่าจะออกไปทางกึ่งครีมกึ่งเจลมากกว่า เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ทาตัวนี้เสร็จสามารถทาครีมอื่นได้เลย ไม่เป็นคราบ ซึมไวเว่อร์ค่ะ


กลิ่น : มีกลิ่นอ่อนๆ สำหรับเราคิดว่ากลิ่นออกไปทางเวชภัณฑ์หน่อยๆ แต่ไม่มั่นใจว่าผสมน้ำหอมรึป่าวนะคะ ถ้าใครผิวบอบบางแพ้ง่าย ลองเทสดูก่อนเพื่อความชัวรืก้ได้ค่ะ


ผลลัพธ์หลังการใช้งาน : ตัวนี้เราทดลองใช้มา 3 สัปดาห์เต็มๆ เก็บรูปทุกอาทิตย์เพื่อจะดูการเปลี่ยนแปลง เราจะทาวันละสองครั้งเช้าและเย็น ทาแต่บริเวณที่มีกระ ฝ้านะคะ โดยช่วงที่ใช้ตัวนี้เราไม่ได้ใช้พวก whitening เลยนะคะ จะได้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนค่ะ แล้วก้พบว่า…….เห้ย มันเวิร์คมากก


.สัปดาห์ที่ 1 : ปกติถ้าตัวไหนที่เราแพ้ แค่คืนเดียวก้จะรู้ผลเลยค่ะ เพราะจะมีผดขึ้นหรือไม่ก้สิวเม็ดเล็กๆ แต่ตัวนี้ผ่านค่ะ ไม่มีสิว หน้าไม่ลอกค่ะ พอใช้มาครบอาทิตย์นึง ปรากฎว่าไม่เห็นผลการเปลี่ยนแปลงค่ะ 5555+ จริงๆก้แอบนอยด์เบาๆนะ แต่แบรนด์เค้าเคลมว่า *ฝ้าดูจางลงชัดภายใน 3 สัปดาห์ เลยต้องใช้ต่อก่อนค่ะ


.สัปดาห์ที่ 2 : หลังใช้ครบสองสัปดาห์ ที่เห็นชัดเลยคือรอยกระจางลงค่ะ แอบรู้สึกว่าขนาดฝ้าเล็กลงด้วย ดีใจมากกก ซึ่งนอกจากจะช่วยทำให้กระฝ้าจากลงแล้ว ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ไม่ทำให้หน้าด่างหรือขาวเป็นดวงๆด้วย ที่ต้องบอกแบบนี้คือเคยใช้ครีมยี่ห้อหนึ่งที่เคลมว่าลดฝ้ากระเหมือนกัน แต่ใช้แล้วขาวจริงค่ะ ขาวแค่ตรงที่ทา ขาวแบบเป็นดวงๆเลยค่ะ 555+


.สัปดาห์ที่ 3 : หลังจากใช้ครีมครบสามสัปดาห์ตามคำเคลม ก้พบว่ารอยฝ้าและกระจางลงค่ะ ในส่วนที่เป็นกระแดดจะจางลงชัดมาก แต่เรามีกระลึกด้วย ซึ่งคงต้องใช้เวลานานกว่าจุดอื่น แต่โดยรวมถือว่าพอใจมากค่ะ แฟนทักด้วยว่ารอยกระจางลง อิอิ


สำหรับครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสาวๆที่ไม่อยากไปเลเซอร์นะคะ สาวๆที่สนใจหาซื้อได้ตามร้านขายยา หรือ Watson ได้เลยค่ะ เด๋วเราจะลองใช้ต่อไปเรื่อยๆ แล้วยังไงจะมาอัพเดทให้นะคะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ผิวขาวใส | ไม่ระคายเคือง | ลดจุดด่างดำ | ลดกระ ฝ้า

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -