รีวิว Concept Anti–Melasma Cream


REVIEW & RATING by Charda

Charda ผิวมัน 25-29 Yrs 31 รีวิว
    5

22/08/2018 12:37

เพื่อนชาววนิลาคนไหนมีปัญหาผิวหน้า จุดดำ กระ ฝ้า คอยกวนใจ เชิญมามุงทางนี้จ้า เรามีผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวที่เป็นฝ้ามาแชร์ให้เพื่อนๆ รู้จัก ซึ่งตัวนี้เคลมว่าเห็นผลใน 3 สัปดาห์ นั่นก็คือ Concept Anti-Melasma Cream ที่ยืนยันประสิทธิภาพโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน Spin Control Asia มั่นใจได้ว่าปลอดภัย และที่สำคัญยังผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง ไม่ทำร้ายผิว และไม่มีผลข้างเคียงอีกด้วย
บอกลาครีมทาฝ้าอันตรายแบบเก่าๆ แล้วเรามาเริ่มต้นดูแลผิวหน้าใหม่กันค่ะ

คุณสมบัติ
- ยืนยันประสิทธิภาพโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน SpinControl Asia
- เพียง 3 สัปดาห์ ฝ้าดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
- ผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
- ไม่มีส่วนผสมของไฮโดรควิโนน สารปรอท และกรดเรทิโนอิก
- ไม่ทำให้หน้าบาง ไม่ทำร้ายผิว
- เมื่อฝ้าหาย สามารถหยุดใช้ได้ทันทีไม่มีผลข้างเคียง

ส่วนประกอบ
- Alpha-Arbutin ช่วยให้ฝ้าและจุดด่างดำ แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ
- Vitamin B3, Licorice Extract , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid เป็น Multi Whitening ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เผยผิวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
- Vitamin E, Aloe Vera Powder, Cogongrass Extract ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

อ่านคุณสมบัติและส่วนประกอบของครีมไปแล้ว ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน ทีนี้เรามาลองใช้กันค่ะ

แพคเกจ
ครีมทาฝ้า Concept Anti-Melasma Cream มาในรูปแบบหลอดบีบสีขาว-แดง ฝาหมุนเปิด-ปิด ใช้งานสะดวก หลอดบีบง่าย ขนาดหลอดครีมกำลังดี วางบนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วไม่เปลืองพื้นที่ สามารถพกพาในกระเป๋าเครื่องสำอางเวลาเดินทางได้

ปริมาณ 24 กรัม
ราคา 450 บาท
เมื่อเทียบปริมาณกับราคาแล้วเราถือว่าคุ้มค่ามากๆ ค่ะ เพราะบีบมาใช้แค่นิดเดียว ทาบางๆ บริเวณที่มีปัญหาผิวรอยดำ กระ ฝ้า ทำให้ครีมหนึ่งหลอดสามารถใช้ได้นานมาก
นอกจากนี้ยังมีขนาดเล็ก 4 กรัม และ 12 กรัม ด้วยนะคะ ราคาอยู่ที่ 99 และ 290 บาท ถ้าใครสนใจแต่ยังลังเลว่าจะเหมาะกับตัวเองไหม ลองซื้อขนาดเล็กมาใช้ก่อนก็ได้ค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อครีมมีสีขาว ลักษณะเป็นเนื้อครีมบางเบา มีกลิ่นอ่อนๆ คล้ายกลิ่นยา แต่ถ้าไม่โฟกัสหรือดมใกล้มากๆ ก็ไม่ค่อยได้กลิ่นนะคะ ครีมทาฝ้าอื่นๆ กลิ่นแรงกว่านี้อีกก็มีเด้อ อันนี้ถือว่ารับได้ ทาแล้วเกลี่ยง่ายมาก เหมือนทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวทั่วไป ซึบซาบไว พอทาไปสักพักกลิ่นก็จางหายไป สามารถทาครีมกันแดดและแต่งหน้าต่อได้ทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือจับตัวเป็นคราบเวลาแต่งหน้า

วิธีใช้
-ทาครีมบาง ๆ บริเวณที่เป็นฝ้า ตอนเช้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน
-หากใช้ครีมทาฝ้าจากแบรนด์อื่นให้หยุดใช้ 1 สัปดาห์ก่อน แล้วค่อยใช้ครีมทาฝ้าตัวนี้

สภาพผิวหน้าก่อนใช้
เนื่องจากเราเป็นคนที่ใช้ครีมกันแดดเป็นประจำ จึงไม่ค่อยมีปัญหาฝ้ามากนัก แต่ก็ยังมีกวนใจอยู่บ้าง บริเวณโหนกแก้มที่โดนแดดเป็นประจำ แม้แต่กันแดดก็เอาไม่อยู่ จะเห็นเป็นรอยฝ้าจางๆ จุดเล็กๆ อยู่บริเวณนั้น ต้องคอยแต่งหน้าทาแป้งเน้นๆ เพื่อปกปิดตลอด นอกจากนี้ยังมีรอยดำจากสิวที่ยังไม่จางหายไปสักทีบริเวณแก้ม

ความรู้สึกเมื่อทาด้วย Concept Anti-Melasma Cream
เนื้อครีมมีความบางเบา ทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ทำให้ทาครีมอื่นๆ และแต่งหน้าต่อได้ทันที

ผลลัพธ์หลังใช้
หลังจากใช้ติดต่อกันเป็นระยะเวลาราวๆ 3 สัปดาห์ รอยฝ้าที่เป็นจุดสีน้ำตาลเล็กๆ บริเวณโหนกแก้มดูจางลง รอยดำจากสิวที่ข้างแก้มจางลง

ความประทับใจ
อย่างแรกที่เราชื่นชอบครีมทาฝ้าของ Concept Anti-Melasma Cream ก็คือสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น จะเห็นว่าครีมทาฝ้าต่างๆ ถูกบ้างแพงบ้าง ทั้งที่ปลอดภัยและวางขายตามตลาด ส่วนใหญ่มักจะให้ทาก่อนนอน ทาปุ๊บปิดไฟปั๊บ ไม่ให้โดนแสงกันเลยทีเดียว นั่นคงเป็นเพราะมีส่วนผสมที่ไวต่อแสง หรือส่วนผสมที่ค่อนข้างแรง ต้องทาก่อนนอนเท่านั้น แต่ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น มีความอ่อนโยนเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และยังบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย
พอได้ใช้ก็รู้สึกว่าเนื้อครีมบางเบา ทาง่าย เกลี่ยง่ายและซึมซาบไวเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ทั่วไป ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ความมัน หรือเป็นคราบ อาจจะติดนิดหน่อยตรงกลิ่นที่เหมือนกลิ่นยา แต่ก็ไม่ถึงกับกลิ่นฉุนมากจนรับไม่ได้ พอทาไปสักพักกลิ่นก็จางหายไป ถ้ากลิ่นอ่อนกว่านี้อีกนิดนึงจะเลิฟมาก
หลังจากใช้ไปราว 3 สัปดาห์ สังเกตว่ารอยฝ้าและรอยดำจากสิวดูจางลง อาจจะจางลงไม่เยอะหรือหายวับไปกับตา ก็ต้องเข้าใจว่าค่อยเป็นค่อยไปเนอะ เพราะการรักษาผิวหน้าต้องใช้ระยะเวลาและการบำรุงที่ต่อเนื่อง อย่างน้อยเราก็รักษาด้วยผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย ดีกว่าใช้ครีมที่เห็นผลไวแล้วหน้าพังทีหลังเด้อ

ปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นเรื่องที่สร้างความกังวลใจให้ใครหลายๆ คน รวมทั้งเราด้วย เพราะถ้าเป็นรอยดำมากๆ จะรักษาทีก็ใช้เวลานาน เห็นผลช้า นอกจากจะไปทำเลเซอร์แพงๆ ซึ่งก็เปลืองเงินสุดๆ แถมยังทำให้ผิวหน้าบางด้วย เพราะฉะนั้นเราต้องรีบรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ พอสังเกตว่าผิวเริ่มมีรอยฝ้าจางๆ ให้รีบทาครีม โอกาสหายจะมีเยอะกว่า
แต่จะมัวรักษาอย่างเดียวโดยไม่ป้องกันก็ไม่ได้นะคะ สาวๆ ควรทาครีมกันแดดเป็นประจำ เพราะแดดเมืองไทยร้อนมากเว่อร์แถมยังมีรังสีต่างๆ ที่ทำร้ายผิว ให้เป็นฝ้าหน้าหมอง หมดความมั่นใจกันพอดี และที่สำคัญเวลาเลือกครีมกันแดดหรือครีมทาฝ้าต้องใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้านะคะ
สำหรับใครที่อยากลองใช้ Concept Anti-Melasma Cream สามารถไปซื้อมาลองใช้ได้นะคะ มีทั้งหลอดเล็ก 12 กรัม และหลอดใหญ่ 24 กรัม หาซื้อได้ตามร้านขายยา วัตสัน หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้ค่ะ จะได้บอกลาผิวฝ้า หน้าใส มั่นใจในทุกๆ วัน

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ไม่ระคายเคือง | ลดจุดด่างดำ | ลดกระ ฝ้า

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -