รีวิว Concept Anti–Melasma Cream


REVIEW & RATING by Kea'Kai

Kea'Kai ผิวผสม 25-29 Yrs 12 รีวิว
    4

24/08/2018 14:00

อันยอง!!!!(มาเป็นเกาหลีกันเลยทีเดียว)สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ

ครีมทาฝ้า Concept Anti-Melasma Cream ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อปกป้องดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ที่เป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลงภายใน 3 สัปดาห์ ซึ่งครีมทาฝ้า Concept ได้รับการรับรองประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบัน Spincontrol Asia ง้อวววว!!! และไม่มีส่วนผสมของไฮโดรควิโนน สารปรอท และกรดเรพิโนอิก ครีมทาฝ้า Concept ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง ด่างขาวอย่างแน่นอน และตัวชูโรงของเค้าคือ ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลงภายใน 3 สัปดาห์ เองนะยูว์ และเมื่อฝ้าหายสามารถหยุดใช้ได้ทันทีไม่มีผลข้างเคียงจร้าา


ส่วนประกอบสำคัญ


-Alpha Arbutin ช่วยให้ฝ้าและจุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ


-Vitamin B3,Licorice Extract,Pea Seed Extract,Octadecenedioic Acid เป็น Multi Whitening ช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส เผยผิวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ


-Vitamin E,Aloevera Powder,Cogongrass Root Extract ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมดทางแบรนด์ได้เครมไว้เช่นนั้น และหลังจากการได้นำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไปทดลอง ก็ถึงเวลามาเมาส์มอยกันค่ะ


สภาพผิวของเก๋เป็นคนผิวผสมมันช่วงTโซนและมีปัญหา รูขุมขนกว้าง สิวเสี้ยน มีจุดด่างดำ และริ้วรอยเริ่มมาตามกาลเวลา 555 สภาพหนังหน้าตามรูปที่เห็นเลยค่ะ 555


Texture:เนื้อผลิตภัณฑ์ มีสีขาว ไม่ข้นหนืด เกลี่ยง่าย ลักษณะเหมือนเนื้อเซรั่มมากกว่าที่จะเป็นครีม เพราะ ไม่เหนอะหนะ ซึมง่ายไม่หนักหน้าและให้ความชุ่มชื่นดีมาก


กลิ่น : ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม จะเป็นกลิ่นของเนื้อครีมเลย บีมครีมออกมาดมกลิ่นเผินๆก็เหมือนจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่พอเอาเนื้อครีมทาลงบนผิวหน้าก็จะได้กลิ่นแบบกลิ่นยาเลยทีเดียว กลิ่นธรรมชาติมากกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) อารมณ์เหมือนใช้ผลิตภัณฑ์ของป้าพอลล่าเลยแหละเธอ


วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้วให้ทาครีมบางๆบริเวณที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ (คือตรงไหนก็ได้ที่เราอยากจะทา ^^)และควรทากันแดดด้วยนะจ๊ะ ใช้ได้ทุกเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนเข้านอน


ผลลัพธ์หลังการใช้ จากที่เก๋ได้ใช้มาเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ เก๋สังเกตุว่าจุดด่างดำดูจางลง สัปดาห์แรกไม่มีความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ แต่สัปดาห์ที่ 3 ก็เริ่มเห็นได้ว่าจางลงภายใน 3 สัปดาห์จริงตามที่ได้เครมเอาไว้ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ถือว่า Ok เลยค่ะ เพราะไม่ทำให้ผิวหน้าบาง ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใดและเวลาแต่งหน้าก็แถบมองไม่เห็นจุดด่างดำบนผิวหน้าแล้ว จากเมื่อก่อนถ้าไม่ใช้คอนซีลเลอร์ก็จะเห็นจุดด่างดำได้ชัดเจน แต่ตอนนี้ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์แล้ว


สรุปคือ ชอบตัวเนื้อครีม ไม่มันทาแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ไม่เหนอะหนะ ซึมลงผิวได้ดีมาก อารมณ์เหมือนใช้เซรั่ม และผลลัพธ์ที่ได้ก็ ok เพราะจุดด่างดำดูจางลง ผิวหน้าก็กระจ่างใสขึ้น ถ้าให้คะแนนก็ให้ 9/10 ขอหัก 1 คะแนนเรื่องกลิ่น เพราะเก๋จะทาตรงโหนกแก้มกับจมูก กลิ่นมันก็เลยจะชัดเจนนิดนึงอะนะ


สนใจหาซื้อได้ที่ Watsons และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือ LINE : @ConceptCream แล้วแต่จะสะดวกทางไหนก็ได้เน๊อะ


ขนาด 12 g. ราคา 290 บาท





สภาพผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลที่ได้ก็จะต่างกันออกไปนะจ๊ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ไม่ระคายเคือง | ลดจุดด่างดำ | ลดกระ ฝ้า

  • Shopped at :
  • ร้านขายยาหรือร้านผลิตภัณฑ์ความงาม

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -