รีวิว Bioderma Sebium H2O

Bioderma Sebium H2O

Brand Bioderma
Item Name Sebium H2O
Category Cleansing Water
(อันดับที่ 2 ประจำสัปดาห์)

REVIEW & RATING by Aonwalee

Aonwalee ผิวผสม 30-34 Yrs 3 รีวิว
    5

16/09/2018 13:37

สวัสดีค่า ทุกคน วันนี้ แองจี้แฟตตี้ขอนำเสนอ Bioderma Sebium H2O และ Bioderma Sebium Pore Refiner ' s Review !!!!!{เสียงปรบมือรัว}

สองตัวนี้ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้ใช้คู่กันนะคะจะส่งผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นจริงๆ ใช้มาได้ซักพักใหญ่แล้วแต่เพิ่งได้มามีโอกาสรีวิว เลยลองทดลองใช้อย่างเดียว รวดเลยเจ็ดวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนค่ะ

ก่อนอื่นขอออกตัวเลยว่าเป็นแม่ลูกอ่อนนักรีวิวสมัครเล่นนะคะ เราชอบรีวิวแต่ อาจจะทำได้ไม่ดีนัก รูปถ่ายจากมือถือ ที่มีเจ้าตัวเล็กมากวนตลอดถ้าถ่ายตอนนางหลับแสงก็ไม่มีถ้าหนีออกไปถ่ายข้างนอกนางก็จะตื่น นี่เขียนรีวิวตอนนางหลับ แต่เขียนด้วยข้อมูลจริงที่อ้างอิงได้และผลลัพธ์จากการใช้งานจริงและความรู้สึกที่แท้จริงแน่นอนค่ะ

เรามาเริ่มจาก Bioderma Sebium H2O ก่อนตัวนี้ใช้ทำความสะอาดผิวหน้ากับเช็ดเครื่องสำอาง เวลาออกไปข้างนอกมา แล้วใช้ตัวนี้เช็ดออกได้ดีมาก ขอบอกไว้ก่อนเลย เพราะว่าที่จะรีวิววันนี้ จะไม่เน้นล้างเครื่องสำอางเท่าไหร่ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันซึ่งเหมาะกับเราสุดๆ เราผิวมันมาก และเป็นสิวง่ายสุดๆ วันไหนลืมล้างเครื่องสำอาง ตื่นมา สิวขึ้นเลยตัวนี้เช็ดดีมากเช็ดแล้วสิวไม่ขึ้นอีกเลย ทำความสะอาดผิวบริเวณใบหน้าและเปลือกตาได้อย่างสะอาดหมดจดปราศจากสารที่ทำให้เกิดการแพ้ แอลกอฮอล์ และการปรุงแต่งสีเช็ดทำความสะอาดหน้าและเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดล้ำลึก มากๆเลย

มีส่วนประกอบหลักๆ คือ

★Micelles of esters of fatty acids นวัตกรรม Micelle ช่วยดักจับไขมันและสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำเลย
★Zinc gluconate ลดการอักเสบ และควบคุมการผลิตน้ำมัน
★Copper Sulfate ช่วยยับยั้ง และขจัดเชื้อแบคทีเรีย

ส่วนอีกตัวจะเป็น Bioderma Sebium Pore Refiner
ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยจัดการกับปัญหาความมันและรูขุมขนกว้างโดยเฉพาะคนที่มีผิวหน้ามันหรือผิวผสม ตอบโจทย์ แม่ลูกอ่อนอีกแล้ว คุณสมบัติเด่น คือ ปรับรูขุมขนให้เล็กลงลดความมันบนใบหน้าสาเหตุของการเกิดสิวส่งผลให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้แอบมาบอกก่อนรีวิวละเอียดใต้ภาพและในคอมเม้นก่อนเลยว่า พอทาแล้วหน้าจะรู้สึกเหมือนทาแป้ง ใช้แทนเมคอัพเบสได้เลยค่ะเนื้อเพราะเป็นสีขาวขุ่น ซึ่งจะเป็นเนื้อ Mattifyting Powderที่ให้ความรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบบางๆเหมือนทาเมคอัพเบสซึ่งทันทีที่เนื้อสัมผัสกับผิวเนื้อเซรั่มจะกลายเป็นเนื้อแมททันที ซึ่งจะทำให้รู้สึกว่าสบายผิว ไม่มีความมันเยิ้มหลงเหลืออยู่เลย

เพื่อนๆ ที่ผิวมันรูขุมขนกว้างควรไปหามาซื้อใช้หาซื้อง่ายมากมีขายเกือบทุกที่ยิ่งตอนนี้หลายๆ ที่มีโปรโมชั่นอยู่ด้วย

★ราคาปกติ Sebium H2O 500 ml. ราคา 1,250 บาท ลองซื้อแบบขวดเล็กมาลองก่อนก็ได้นะ ส่วน Sebium Pore Refiner 30 ml. ราคา 890 บาท แต่คุ้มสุดๆ

เพราะใช้นิดเดียวต่อครั้ง พวกตามเวบจะมีโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ตลอด ลองใช้ดูจ้า เราแนะนำเลย
นี่เป็นรีวิว Bioderma แบรนด์โปรด ชิ้นแรกเลย เพราะใช้ดีจริงๆ ผิดถูกยังไง ติชมกันได้ รูปไม่ค่อยสวยนะเพราะเน้นความจริง ชีวิตจริง ใช้จริง ไม่แต่งรูป ฮ่าๆๆ ขอบคุณที่ติดตามและอ่านจนจบนะคร้าบบทุกท่านเดียวว่างอีกทีจะพยายามรีวิวบ่อยๆ น้าา #ลูกเผลอแล้วเจอกัน

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ให้ความชุ่มชื้น | รักษาสิว | กระชับรูขุมขน

  • Shopped at :
  • ร้านขายยาหรือร้านผลิตภัณฑ์ความงาม

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -