รีวิว Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate


REVIEW & RATING by Bisket

Bisket ผิวมัน 25-29 Yrs 112 รีวิว
    4

17/09/2018 11:49

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Vanilla วันนี้เราจะมารีวิว Advanced Génifique Sensitive double concentrate dual serum ค่ะ

เนื่องจากช่วงนี้เราเปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งเดินทางค่อนข้างไกล ทำให้ต้องตื่นตั้งแต่เช้าตรู่ แถมยังทำงานด้านไอที บางทีต้องหอบงานกลับมาทำที่บ้าน นอนดึกไปอีก เฉลี่ยเวลานอนต่อวันแค่ 4 5 ชั่วโมงแค่นั้น สิ่งที่ตามมาจากการนอนดึกคือ ผิวโทรมมาก สิวที่เคยหายไปเริ่มกลับมาบุกอีกครั้ง แถมยังมีรอยดำ รอยแดงกระจายทั่วใบหน้าอีก จนรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ฉันจะปล่อยตัวเองแบบนี้ไม่ได้แล้ว หลังจากนั้นจึงได้ไปที่ Counter แบรนด์ Lancôme เนื่องจากส่วนตัวใช้เมคอัพของแบรนด์นี้อยู่แล้ว และชอบในการบริการของ BA มาก พอไปถึง BA แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ใช้คู่กับ Lancôme : Advanced Génifique Youth Activating Serum

ซึ่งตัวนี้ใช้กลางคืน ส่วนตัว Lancôme : Advanced Génifique Youth Activating Serum ใช้กลางวันค่ะ

ขอรีวิวในส่วนผสมสำคัญ จากที่ได้สอบถามพูดคุยกับ BA ทาง BA ก็ได้ให้ความรู้มาดีมากเลยค่ะ ตัวนี้ BA แนะนำว่าเป็นวิตามินสด ก่อนใช้จะต้องผสมสดก่อนใช้งาน ด้วยการบีบแคปซูลในส่วนของ Blue concentrate ผสมกับตัว Base concentrate แล้วเขย่าๆ โดยหลังจากผสมแนะนำให้ใช้ให้หมดภายใน 2 เดือนด้วย

ส่วนผสมสำคัญของ Blue concentrate
- Ferulic Acid: ซึ่งเป็นสารที่ทำให้เสถียรได้ยากในเครื่องสำอาง ทางแบรนด์จึงต้องแยกส่วนผสมในแคปซูล แล้วใช้การผสมสด เมื่อผสมไปแล้วเราจะได้รับประสิทธิภาพของส่วนผสมตัวนี้มากที่สุดควรใช้ให้หมดภายใน 2 เดือน หากเกิน 2 เดือนมานิดหน่อยก็ยังใช้ได้ ไม่เสีย แต่ประสิทธิภาพจะลดลง ซึ่งสารตัวนี้เป็นแอนติออกซิแดนท์ ต้านการอักเสบ และปกป้องผิวจากความเสียหายจากแสดงแดด
- Centaurea Cyanus Flower Water: น้ำสกัดจากดอกไม้สีม่วง ต้านการอักเสบ ปลอบปโลมผิว ลดการระคายเคือง
- Tocopherol เป็นวิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
- Arginine: เป็นกรดอะมิโน ให้ความชุ่มชื่น ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มปริมาณ Urea ในผิวชั้นหนังกำพร้า ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นมากขึ้น

ส่วนผสมสำคัญของ Base concentrate
- Lactobacullus Ferment: เป็นสารสกัดที่ได้หมักบ่มจากแบคทีเรีย แลคโตบาซีลัส ช่วยลดการระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรง ลดความไวต่อสิ่งเร้าภายนอก
- Madecassoside: เป็นสารสกัดจากพืชตระกูลใบบัวบก เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ต้านการอักเสบ ช่วยเสริมเรื่องการเยียวยาบาดแผล และสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลสเจน
- Betaine: เป็นโมเลกุลที่มีอยู่ในร่างกาย และผิวของเรา ให้ความชุ่มชื่นสูง และมีเนื้อสัมผัสที่ไม่หนึบ เหนียว

<< ความรู้สึกหลังใช้>>
- แพคเกจ: เป็นขวดเซรั่มที่เป็นดรอปเปอร์ ใช้งานง่ายค่ะ

- เนื้อผลิตภัณฑ์: เป็นเนื้อเซรั่มน้ำใสๆ เย็นๆ เหลวๆ

- กลิ่น: มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่ไม่ได้มีสารประกอบของ Fragrance component ที่ทำให้ระคายเคือง และไม่มีส่วนผสมของ Alcohol denat คนที่แพ้ Alcohol ในเครื่องสำอาง สามารถใช้ได้ค่ะ

- ผลลัพธ์หลังใช้: เราใช้เป็น Pre-Serum เพื่อเตรียมผิวในการบำรุงขั้นต่อไป หลังจากทาลงบนผิว จะรู้สึกเย็นๆ และซึมสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนหน้า และรู้สึกว่าผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื่นในทันที หลังจากที่ใช้ภายใน 3 วัน พบว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิว เนื่องจากเราทำงานที่ กทม. แน่นอนว่าทุกวันต้องเจอสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง อยู่ในออฟฟิตก็หนาวมาก พอออกไปข้างนอก กินข้าว เลิกงาน ก็ร้อนแบบสุดๆ ผิวเราจะมีปัญหารอยแดง เพราะเป็นคนผิวขาว และเป็นสิวง่ายมากๆ พอใช้ตัวนี้ รอยแดงที่ชอบเกิดตรงร่องข้างจมูกมันหายไป รวมถึงรอยแดงจากสิวก็หายไปด้วย คิดว่าน่าจะมาจากคุณสมบัติต้านการอักเสบ และสิ่งหนึ่งที่รู้สึกได้คือผิวมันน้อยลง น่าจะมาจากที่ผิวมีความชุ่มชื่น จึงทำให้ผิวผลิตความมันน้อยลงนั่นเอง ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เป็นสิว โดยรวมทำให้รู้สึกว่าผิวสุขภาพดีขึ้น แข็งแรงขึ้นภายใน 3 วัน ส่วนเรื่องรอยดำ รอยกระ ความกระจ่างใส ยังไม่เห็นผลอะไรมาก เนื่องจากเป็นการรีวิวหลังจากใช้เพียง 3 วันตามคำเคลมของแบรนด์เท่านั้น แต่โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์นี้ทำมาเพื่อให้ผิวแข็งแรงขึ้น เราว่าผลลัพธ์ขนาดนี้เราพึงพอใจแล้ว

ให้คะแนนดังนี้ค่ะ
- ความแข็งแรงของผิว: 5/5 (ปัญหารอยแดงตรงขอบข้างจมูก และรอยแดงจากสิว หายไปภายใน 3 วัน Confirm เลยค่ะ)
- ความชุ่มชื่น: 5/5 (รู้สึกผิวชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ ผิวมีความนิ่ม ความลื่น แต่ไม่เหนียวไม่มันนะ และกลางวันรู้สึกผิวมันน้อยลง เพราะผิวมีความอิ่มน้ำ ทำให้ผลิตความมันมาน้อยลงจ้า)
- ลดเลือนริ้วรอย: ยังไม่ให้คะแนน (เพิ่งใช้ 3 วัน ยังไม่เห็นผลอะไร)
- ยกกระชับผิว: ยังไม่ให้คะแนน (เพิ่งใช้ 3 วัน ยังไม่เห็นผลอะไร)
- ผิวขาวกระจ่างใส: ยังไม่ให้คะแนน (เพิ่งใช้ 3 วัน ยังไม่เห็นผลอะไร)
- ราคา: 4/5 (20 มล. ราคา 3500 หลายคนอาจจะมองว่าแพง แต่สำหรับเรา ถ้าผลลัพธ์มันคุ้มกับราคาที่จ่าย เราก็ไม่มองว่าแพงค่ะ ซึ่งตัวนี้เราให้ผ่าน 3 วันทำได้ขนาดนี้ โอเคเลย)

คะแนนรวมให้ 4/5 ค่ะ
ใครที่ต้องการให้สภาพผิวโดยรวมดูแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื่น บูทผิวในวันที่เหนื่อยล้า ผิวโทรม แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยนะคะ คุ้มค่าแก่การลงทุนมากค่ะ

อย่าลืมไปดูรีวิวของ Lancôme : Advanced Génifique Youth Activating Serum ของเราด้วยนะคะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | รักษาสิว | กระชับรูขุมขน | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -