รีวิว Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum


REVIEW & RATING by apiradee_tukta

apiradee_tukta ผิวผสม 35-39 Yrs 6 รีวิว
    5

24/09/2018 11:21

เราเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับตัวอย่างทดลองจาก Vanilla และ Lancome ค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาทดลองประสิทธิภาพและรีวิวผลการใช้งานคือ Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum ปริมาณ 5 ml. จำนวน 1 หลอด และ Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate ปริมาณ 1 ml. จำนวน 5 ซองค่ะ

บอกเลยว่าตัวเราเอง ยังไม่เคยทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างนี้มาก่อนค่ะ แต่ได้ยินมาตลอดว่า Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum เป็น 1 ใน skincare ที่เหล่าบิวตี้กูรู ยกให้เป็น favorite item อันดับแรกๆเลย โดย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Genifique เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2009 ก็โด่งดังแบบสุดๆ แต่หลังจากนั้นก็ปรับปรุงสูตรออกมาเป็น Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum ในปี 2013 ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นบำรุงและจัดการ 10 สัญญาณผิวให้อ่อนเยาว์ ที่ผู้ใช้จะรู้สึกได้ภายใน 7 วัน ซึ่งถือว่าเห็นผลเร็วมากๆค่ะ ในส่วนของ Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate ก็เป็นผลิตภัณฑ์ในไลน์ Genifique ที่ทางลังโคมพัฒนาขึ้นมาใหม่อีกสูตรนึง ซึ่งช่วยกระตุ้นความอ่อนเยาว์ และเสริมประสิทธิภาพการปลอบประโลมผิว ลดความไวต่อสิ่งเร้าภายนอก ซึ่งถ้าใช้ Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum คู่กันกับ Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate จะเป็นเซรั่มคู่ทรงประสิทธิภาพที่ช่วยต่อโปรให้ผิวดีขึ้นได้ใน 3 วันเลยด้วย

สภาพผิวของเราเป็นคนผิวมันค่ะ มีร่องรอยจากหลุมสิว และรูขุมขนค่อนข้างกว้างเลย มีจุดด่างดำจากฝ้ากระบ้างเล็กน้อยค่ะ โดยในการทดลองผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ เราจะไม่ใช้สกินแคร์อื่นๆร่วมด้วย เพื่อดูผลการใช้จริงๆค่ะ

ขอเริ่มรีวิว Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum นะคะ

Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum
ขนาด 30 ml. ราคา 4100 บาท (ตอนนี้มีออกขนาด 20 ml ราคา 2000 บาท มาค่ะ ซึ่งเราว่าคุ้มมากๆ ถ้าซื้อที่ eve and boy เหลือ 1800 บาทเองน้า)

เราได้หาข้อมูลมาค่ะว่า Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum เนี่ยมีส่วนประกอบซึ่งทางลังโคมได้ทำการวิจัยมาจนได้จดสิทธิบัตรเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางลังโคม โดยส่วนผสมที่ว่านั้นเรียกว่า Probiotic Fraction ซึ่งประกอบด้วย bifidobacteria (เพื่อให้ผิวแข็งแรงขึ้นและมีความชุ่มชื้นมากขึ้น) และ Yeast (สารสกัดจากยีสต์ ทำให้ผิวชุ่มชื่นและอิ่มฟู แลดูกระชับยิ่งขึ้น) ที่กล่าวมานี้เป็นส่วนประกอบหลักซึ่งถือเป็นนางเอกของเซรั่มตัวนี้เลยนะคะ พอได้ข้อมูลมาขนาดนี้ ก็ได้เวลามาทดลองใช้กันแล้ว

เราจะใช้ Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum ในตอนกลางวันนะคะ หลังจากทำความสะอาดหน้าเรียบร้อยแล้ว

เนื้อผลิตภัณฑ์
ออกเป็นเนื้อเจลๆใสๆที่ไม่หนืดค่ะ ค่อนข้างเหลวเลย ไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆ (อ่อนมากๆ แทบไม่ได้กลิ่นเลย) ซึ่งไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะคะ แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นเนื้อเจลใส แต่เมื่อสัมผัสจะรู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของเซรั่มเลยค่ะ
วิธีใช้
เราจะบีบเซรั่มลงบนมือ แล้วใช้นิ้วแต้มเซรั่มทั้ง 5 จุดบนใบหน้า แล้วค่อยๆใช้นิ้วกลางและนิ้วนางเกลี่ยให้ทั้วอย่างเบามือ จากนั้นเราจะใช้มือทั้ง 2 ข้าง ค่อยๆกดทั่วใบหน้าให้เซรั่มซึมเข้าผิวจนหมดค่ะ จากนั้นจึงค่อยทาครีมกันแดดและแต่งหน้าต่อ
สภาพผิวหลังการใช้

วันที่ 1 ความรู้สึกตอนเกลี่ยบนผิวรู้สึกได้ว่า เนื้อเซรั่มมีความลื่นผิว เกลี่ยง่ายมากๆค่ะ และซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยค่ะสามารถแต่งหน้าตามได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวัน ส่วนผลลัพธ์ของผิว ยังไม่เห็นผลที่ชัดเจนค่ะ ในตอนกลางคืนเราจะใช้ Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate แทน ในขั้นตอนเดียวกันนะคะ

วันที่ 2 ตอนล้างหน้า หรือตอนที่สัมผัส เริ่มรู้สึกได้ถึงความเรียบของผิวหน้ามากขึ้น ผิวหน้ามีความชุ่มชื่นอิ่มน้ำขึ้น อย่างเห็นได้ชัด จากเดิมที่ผิวหน้ามันแต่ดูไม่สดชื่น เหมือนผิวขาดน้ำ

วันที่ 3 ซึ่งเป็นวันที่ทางแบรนด์เคลมมาว่าเมื่อใช้คู่กันจะต่อโปรผิวให้สุขภาพดี จนผู้ใช้รู้สึกได้ จากที่เราใช้เองบอกได้เลยว่ารู้สึกได้จริงๆค่ะ ผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น ผิวอิ่มฟูขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ส่องกระจกแล้วดูผิวสุขภาพดีขึ้นมาก

วันที่ 4-5 สุขภาพผิวค่อยๆดูดีขึ้นที่ละนิดค่ะ วันที่ 5 จะเป็นวันสุดท้ายที่เราทดสอบ เนื่องจาก Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate มี 5 ซอง ให้ทดลองนะคะ

สรุป
หลังจากใช้ Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum คู่กับ Genifique Sensitive Dual Concentrate 5 วัน สุขภาพผิวมีความอิ่มฟูมากขึ้น ผิวอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น มีความรู้สึกสัมผัสเรียบเนียน ผิวเด้ง และกระจ่างใสอย่างรู้สึกได้จริงค่ะ ผลพลอยได้ของการมีผิวสุขภาพดีขึ้นนี้ ยังทำให้แต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้นอีกด้วยนะคะ

แนะนำให้คนที่ลังเลอยู่ ลองซื้อมาใช้เลยค่ะ จะชอบแน่นอน ทดลองไซส์เล็ก 20 ml. ก่อนก็ได้ค่ะ คุ้มมม.

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -