รีวิว Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate Serum


REVIEW & RATING by NUNTAPORN

NUNTAPORN ผิวมัน 30-34 Yrs 509 รีวิว
    5

28/09/2018 11:29

สวัสดีค่าวันนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆมารีวิวกัน ก็คือ Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate Serum เซรั่มกลางวัน บอกก่อนเลยว่า ส่วนตัวไม่เคยใช้สกินแคร์ราคาสูงลิบขนาดนี้ เป้นครั้งแรกเลยนะคะที่ได้มีโอกาสทดลองใช้ ไปลองกันเลยดีกว่า ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเกินราคาขนาดไหน
-ได้รับขนาดทดลองจาก vanilla

สภาพผิว
-ผิวแห้ง แพ้ง่าย ลอกเป็นขุย ผิวหย่อนคล้อย มีผื่นแดงปื้นใหญ่ๆขึ้นทั่วหน้า มีรอยสิว และรูขุมขนกว้างมาก ผิวไม่ละเอียด หยาบกร้านมากกกก มีรอยแดงบ้าง เป็นช่วงที่แย่มากเลยค่ะ

สีและกลิ่นผลิตภัณฑ์
-เป็นเซรั่มสีใสค่อนไปทางขุ่น
-กลิ่นหอมอ่อนๆ ออกไปทางฉุนเล็กน้อย

เนื้อผลิตภัณฑ์
-ใช้เพียงเล็กน้อยก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วใบหน้า
-ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก
-เมื่อสัมผัสที่ผิวหลังใช้ มีความชุ่มชื้นที่ผิวสูงมาก

ช่วงระยะเวลาที่ได้ทดลองใช้
15 กันยายน 2561- 22 กันยายน 2561

คุณสมบัติต่างๆที่เด่นชัดของ Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate Serum เซรั่มกลางวัน
-ได้รับการต่อยอดด้วยศาสตร์ของลังโคมด้วยการนำโปรไบโอติกแฟร็กชั่นส์มาประยุกต์ใช้กับผิวซึ่งจะช่วยเสริมความงามของผิวพรรณ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ และมีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด
-โปรไบโอติกชนิดแรกคือสารสกัดจากไบฟิโดแบคทีเรีย(BifidobacteriumLongum) ช่วยดูแลโครงสร้างผิว* และการเปลี่ยนสภาพของผิวชั้นนอกให้เหมาะสม
-โปรไบโอติกชนิดที่สองคือยีสต์ (Saccharomyces Cerevisiae) ปฏิบัติการดูแลโครงสร้างผิว ช่วยให้ผิวอิ่มเอิบและกระชับขึ้นฟื้นคืนผิวสวยอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา
และที่สำคัญ ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้เลยว่า

" เรามั่นใจอยากให้คุณพิสูจน์! มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้สึก และ ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มคู่ทรงประสิทธิภาพจากลังโคมที่ช่วยต่อโปรให้ผิวดีขึ้นได้ใน 3 วัน* "

วิธีใช้
-เป็นเซรั่มทาตอนเช้านะคะสำหรับ Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate Serum ตัวนี้
-เราหยดใส่ฝ่ามือแล้ววอร์มเนื้อเซรั่ม จากใช้ใช้แท็ปที่ผิวหน้าแล้วกดคลึงเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิวและบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ

ผลลัพธ์ของผิวที่ได้หลังใช้ผลิตภัณฑ์
ด้วยอายุที่เข้าเลข 3 และปัญหาผิวต่างๆก็เริ่มตามกันมา จากสภาพผิวที่มีปัญหาที่กล่าวไปในข้างต้นนั้น เพราะอยุ่ดีๆก็เกิดแพ้ขึ้นมาและไม่รู้ว่าจากสาเหตุใด และเป็นช่วงที่ได้ลงทะเบียนทดลองใช้เซรั่มเช้าลังโคมพอดี เลยมีโอกาสได้ทดลอง หลังใช้ทันทีคือเซรั่มมีความเข้มข้นสูงมาก จากผิวที่แห้งลอก ให้ความชุ่มชื้นทันที ไม่เหนอะหนะผิว คือปลื้มมากกับในเรื่องที่เค้าอ่อนโยนกับผิวมาก ไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวแต่อย่างใด หลังจากใช้ครบ3วัน ผิวเริ่มโอเคขึ้น แบบฟื้นตัวอย่างสังเกตได้ชัด ผิวเริ่มเนียนเรียบมากขึ้น ผิวที่หยาบกร้านเริ่มดีขึ้น อาการแห้งลอกก็หายไป และยิ่งใช้ต่อเนื่องกัน ผิวยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วง 15 ก.ย.61-22 ก.ย.61 เป้นเวลา1อาทิตย์ คือผลลัพธ์ยิ่งเห็นได้ชัดเลยค่ะ จากในรูปที่ได้รีวิว ผิวคือฉ่ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น และพอสัมผัสผิว ผิวมีความนุ่มฟู เนียนละเอียดขึ้นมากๆ ผิวอิ่มน้ำดูไม่โทรม แต่สำหรับเรื่อง ริ้วรอยและรอยดำ เราว่าต้องใช้เวลามากกว่านี้ค่ะ เพราะนี่ได้ขนาดทดลองเนาะ อยากลองขนาดจริงเลยค่ะ ผิวคงดีขึ้นมากกว่านี้ และอยากบอกเลยว่าปลื้มมากค่ะ พอผิวดี จะโชว์หน้าสดก็มั่นใจสุดๆ เพราะผิวอิ่มเนียนมาก ใครๆก็ชมค่ะ ว่าผิวสวยขึ้นนะ ใช้อะไรมาหรอ เราไม่หมกเม็ดค่ะที่จะแนะนำว่าใช้ Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate Serum ตัวนี้ ผิวดีขึ้นมาก และที่สำคัญแต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทน ผิวสวยฉ่ำแม้ไม่ลงรองพื้นปกปิดอะไรเลย ปลื้มมาก เซรั่มลังโคม อยากใช้ไซซ์จริงมากค่ะ


-เซั่มมีความเข้มข้นสูงให้ 5/5 เลยค่ะ ใช้ไม่กี่หยดก็บำรุงได้ทั่วผิวหน้าลำคอแล้ว
-ความชุ่มชื้น 5/5 ค่ะ ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นสุดๆ
-ความอ่อนเยาว์ 5/5 เมื่อผิวอิ่มน้ำแล้วก็จะฉ่ำน้ำทำให้ดูอ่อนกว่าวัย
-ผิวเนียนละเอียด 5/5 ผิวหยาบดีขึ้นใช้ต่อเนื่องผิวเริ่มเนียนกระชับรูขุมขนตื้นขึ้น ผิวจึงละเอียด
-ไม่ระคายเคือง 5/5 ทดลองใช้ในช่วงที่ผิวแพ้ แต่ไม่ทำให้แพ้เพิ่ม ไม่แสบ ไม่ยิบๆที่ผิว ไม่ระคายเคืองอะไรเลย
ราคา 2/5 ราคาสูงมากค่ะ ถ้ามีงบคิดว่าต้องซื้อใช้ต่อแน่นอน ราคาสูงมาก ขนาดจริง 30 มล.ราคาประมาณ 4,100 บาท

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -