รีวิว Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate


REVIEW & RATING by NUNTAPORN

NUNTAPORN ผิวมัน 30-34 Yrs 509 รีวิว
    5

29/09/2018 21:58

จากที่ได้รีวิวเซรั่มเช้าของลังโคมไป เราก็ขอแนะนำเซรั่มกลางคืนจ้า แอบกระซิบบอกเลยว่า ยิ่งใช้คู่กันทั้งเช้าและกลางคืน ผิวก็ยิ่ง ปังปั๊วะๆเลยจ้าาาาา อย่ารอช้า เราไปอ่านรีวิวกัน
ชื่อผลิตภัณฑ์
- Lancôme Advanced Génifique sensitive dual

สภาพผิว
-ผิวแห้ง แพ้ง่าย ลอกเป็นขุย ผิวหย่อนคล้อย มีผื่นแดงปื้นใหญ่ๆขึ้นทั่วหน้า มีรอยสิว และรูขุมขนกว้างมาก ผิวไม่ละเอียด หยาบกร้านมากกกก มีรอยแดงบ้าง เป็นช่วงที่แย่มากเลยค่ะ คือสัมผัสแล้วคือแบบไม่ใช่ผิวหน้าเลยอ่ะช่วงนั้น

สีและกลิ่นผลิตภัณฑ์
-เซรั่มใส สีออกม่วงอมน้ำเงิน คล้ายสีน้ำอัญชัญจางๆอ่อนๆ
-มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นฉุน

เนื้อผลิตภัณฑ์
-เนื้อเซรั่มมีความเบาสบายผิวมาก
-ใช้แค่เล็กน้อยสามารถนวดคลึงเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าและลำคอ
-ไม่เหนอะหนะ แห้งไว แต่เมื่อสัมผัสผิวหลังทาคือมีความชุ่มชื้นสูง

ช่วงระยะเวลาที่ได้ทดลองใช้
15 กันยายน 2561- 22 กันยายน 2561

คุณสมบัติต่างๆที่เด่นชัดของ Lancôme Advanced Génifique sensitive dual
-เป็นผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Génifique ประกอบด้วยสูตรผสมทรงประสิทธิภาพ(Fresh-Activated Formula) ช่วยปลอบประโลมผิว ส่งเสริมคุณลักษณะความอ่อนเยาว์ของผิว
-เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวเมื่อผิวอยู่ในภาวะอ่อนแอ ด้วยแคปซูลบรรจุสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Antioxidant) ที่มีความบริสุทธิ์ถึง 99% ซึ่งผู้ใช้จะเป็นผู้ปล่อยออกมา เมื่อเปิดขวดผลิตภัณฑ์
-เห็นผลได้ใน 3 วัน ด้วยสารสกัดจาก Probiotics เอกสิทธิ์จากลังโคม
-ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Antioxidant) ที่มีความบริสุทธิ์ถึง 99% ใน Youth Activating Serum ที่ผ่านการเสริมกำลังให้ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ด้วยคำเคลมของทางแบรนด์ที่ว่า

" เรามั่นใจอยากให้คุณพิสูจน์! มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้สึก และ ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มคู่ทรงประสิทธิภาพจากลังโคมที่ช่วยต่อโปรให้ผิวดีขึ้นได้ใน 3 วัน* "

วิธีใช้
-เป็นเซรั่มทากลางคืนสำหรับ Lancôme Advanced Génifique sensitive dual
ตัวนี้
-เราหยดใส่ฝ่ามือแล้ววอร์มเนื้อเซรั่ม จากใช้ใช้แท็ปที่ผิวหน้าแล้วกดคลึงเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิวและบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ

ผลลัพธ์ของผิวที่ได้หลังใช้ผลิตภัณฑ์
ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับเราเลยค่ะ และด้วยอายุที่เข้าเลข 3 และปัญหาผิวต่างๆก็เริ่มตามกันมา ผิวไม่แข็งแรงเหมือนก่อน เหมือนขาดการบำรุงอย่างล้ำลึก จากสภาพผิวที่มีปัญหาที่กล่าวไปในข้างต้นนั้น เพราะอยุ่ดีๆก็เกิดแพ้ขึ้นมาและไม่รู้ว่าจากสาเหตุใด และเป็นช่วงที่ได้ลงทะเบียนทดลองใช้เซรั่มลังโคมพอดี เลยมีโอกาสได้ทดลอง หลังใช้ทันทีคือเซรั่มเนื้อบางเบามีความเข้มข้นสูงมาก จากผิวที่แห้งลอก ให้ความชุ่มชื้นทันที ไม่เหนอะหนะผิว คือปลื้มมากกับในเรื่องที่เค้าอ่อนโยนกับผิวมาก ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวแต่อย่างใดหลังจากใช้ครบ3วัน ผิวเริ่มโอเคขึ้น แบบฟื้นตัวอย่างสังเกตได้ชัด ผิวเริ่มเนียนเรียบมากขึ้น ผิวที่หยาบกร้านเริ่มดีขึ้น อาการแห้งลอกก็หายไป และยิ่งใช้ต่อเนื่องกัน ผิวยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วง 15 ก.ย.61-22 ก.ย.61 เป้นเวลา1อาทิตย์ คือผลลัพธ์ยิ่งเห็นได้ชัดเลยค่ะ จากในรูปที่ได้รีวิว ผิวคือฉ่ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น และพอสัมผัสผิว ผิวมีความนุ่มฟู เนียนละเอียดขึ้นมากๆ ผิวอิ่มน้ำดูไม่โทรม แต่สำหรับเรื่อง ริ้วรอยและรอยดำ เราว่าต้องใช้เวลามากกว่านี้ค่ะ เพราะนี่ได้ขนาดทดลองเนาะ อยากลองขนาดจริงเลยค่ะ ผิวคงดีขึ้นมากกว่านี้ และอยากบอกเลยว่าปลื้มมากค่ะ พอผิวดี จะโชว์หน้าสดก็มั่นใจสุดๆ เพราะผิวอิ่มเนียนมาก กรี๊ดมากมายกับ Lancôme Advanced Génifique sensitive dual เซรั่มขวดนี้

ซึมเร็ว สบายผิว 5/5 เบาสบายผิวไม่เหนอะหนะแต่อย่างใดให้เต็มเลยจ้า
คงความชุ่มชื้น 5/5 แม้เนื้อจะเบา แต่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุดๆ
ผิวเนียนละเอียด 5/5 สัมผัสแล้วผิวเนียนมากขึ้น รูขุมขนกระชับ
ความอ่อนโยน 5/5 ไม่ระคายเคือง หรือแสบผิวแต่อย่างใด
ความกระจ่างใส 5/5 ผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้น แต่ไม่ได้ขาวทันที เพียงแค่ใส
ราคา 2/5 ราคาสูงมาก ด้วยขนาด 20 มล. ราคาถึง3,500 บาท ราคาแรงมากค่ะ ถ้างบเยอะก็สนใจสอยอยู่นะ

เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้คุ่กันกับ Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate Serum เซรั่มกลางวัน นะคะ ผิวสวยสุดๆ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -