รีวิว Nivea MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water


REVIEW & RATING by tangqua17

tangqua17 ผิวมัน 35-39 Yrs 130 รีวิว
    5

14/03/2019 08:41

ขอบคุณทางเว็บวนิลามากเลยค่ะส่งตัวอย่างทดลองมาให้ลองใช้ เป็นBigfan ของนีเวียอยู่แล้วค่ะ ใช้สารพัดitemขอวนีเวียเยอะมาก ใช้ตัวเช็ดเครื่องสำอางแบบน้ำของนีเวียหมดไปเป็นสิบกว่าขวดแล้วค่ะ พอมาเจอตัวนี้ชอบมากและประทับใจมากๆเพราะว่าใช้ตัวเก่าที่ใช้อยู่ มันเอามาล้างปาก เช็ดคราบลิปสติกออกไม่ได้ ใช้เช็ดลลรอบดวงตาไม่ได้ ทำให้ต้องมาใช้แยกตัวอื่นอีก ยุ่งยากค่ะ

เริ่มต้นที่แพคเกจจิ้งก่อนเลย ขอชมเลยค่ะว่าแพคเกจจิ้งสวยมากเลยค่ะ ลายดอกกุหลาบสมกับชื่อสูตรMicellar Rose water ออกแบบได้สวยงามน่าใช้ค่ะ

อันดับสองคือกลิ่น ส่วนตัวเป็นคนชอบItemกลิ่นดอกกุหลาบมากค่ะ
เปิดขวดมาดมกลิ่น จะออกแนวเป็นกลิ่นน้ำหอมกลิ่นกุหลาบ
แต่ดูจากส่วนผสมข้างหลังขวดก็ระบุว่ามีน้ำดอกหุหลาบผสมอยู่ด้วย กลิ่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ ชอบค่ะ

ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ มีส่วนของออยล์ด้วยค่ะ เป็นลักษณะเนื้อ2ชั้นต้องเขย่าก่อนใช้ให้เนื้อเข้ากันเหมือนพวกeye & lip make up remover ที่ขายกัน แต่ตัวนี้ดีกว่าตรงที่ไม่มันค่ะ เอามาเช็ดปากเช็ดตาแล้วไม่รู้สึกว่ามันย่อง เพราะเคยใช้หลายยี่ห้อมันมากๆ แถมเช็ดแล้วยังแสบตาอีก แต่ของนีเวียไมเซล่าโรสวอเตอร์ถือว่าทำออกมาได้ดีนะคะ เช็ดแล้วเกลี้ยงมาก ไม่ต้องเช็ดหลายรอบ เช็ดปากปุ๊บ ลิปหลุดออกมาหมดเลยค่ะ เร็วมาก เอามาเช็ดอายชาโดว์ก็ออกง่ายไม่แสบตาเลยค่ะ

จากที่ข้างขวดclaim ว่ากระจ่างใสไริซิลิโคนทำให้รู้สึกมั่นใจขึ้นว่าใช้แล้วคงจะลดปัญหาสิวอุดตันจากซิลิโคนได้ เพราะขอวนีเวียสูตรเก่าก็ใช้มาหลายขวด แต่ก็ยังเหมือนมีปัญหาสิวอุดตันจากซิลิโคนตกค้างที่หน้าอยู่ค่ะ สูตรเก่าที่ใช้สูตรAcne Make up clear ทั้งๆที่เช็ดหลายรอบ ทั้งเช็ดทั้งล้างหน้าหลายรอบ แต่ก็ยังมีสิวไขมันขาวๆเป็นคราบเครื่องสำอางตกค้างที่รูขุมขนบีบออกมาแล้วเป็นเส้นๆขาวๆค่ะ

หลัวจากใช้นีเวียสูตรMicellar Rose water ได้แค่ไม่กี่วัน รู้สึกได้ชัดเจนว่าสิวอุดตันลดลงค่ะ บางทีเช็ดแล้วสิวไขมันหลุดออกมาเป็นหัวๆเลยค่ะ
เริ่ดมากค่ะ หลังล้างหน้าทดลองบีบที่จมูกก็ไม่มีไขมันขาวๆจากคราบเครื่องสำอางตกค้างเหมือนที่เคยเป็นมาตลอด ประทับใจใจมากค่ะ ถือว่ารอบนี้นีเวียทำออกมาได้ดีมาก ทำความสะอาดขจัดซากซิลิโคนได้เหมือนสติ๊กเกอร์เคลมไว้ที่ฝาขวดจริงๆ

แต่ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษคือประหยัดเวลามาก เพราะใช้ตัวเดียวจบทั้วหน้า ไม่ต้องยุ่งยากแยกที่เช็ดตากับปากต่างหาก ถ้าใช้ขวดนี้หมดแล้วคงต้องซื้อสูตรนี้มาใช้แทนสูตรAcne Care ที่เคยใช้แล้วค่ะ จะได้ประหยัดตังค์ได้อีกไม่ต้องซื้อที่เช็ดปากกับตาแยกต่างหาก ดีใจมากๆค่ะที่ได้ลองใช้itemนี้ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆของนีเวียอีกตัวที่แนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะคุ้มค่าและราคาไม่แพงเลยค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -