รีวิว Nivea MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water


REVIEW & RATING by NUNTAPORN

NUNTAPORN ผิวมัน 30-34 Yrs 509 รีวิว
    5

18/03/2019 22:07

ส่วนตัวเป็นคนชอบเมคอัพมากๆ และกลัวที่เมคอัพจะหลุดง่ายระหว่างวันจึงต้องเน้นในเรื่องเมคอัพที่กันน้ำเป็นพิเศษ จึงกังวลในเรื่องของสิวอุดตัน สิ่งสกปรกอุดตันตกค้างที่ผิว จึงต้องพิถีพิถันเรื่องของการเลือกใช้คลีนซิ่งที่สามารถทำความสะอาดได้หมดจดแม้เครื่องสำอางกันน้ำ เราเลยได้ทำการทดลองใช้จริงกับผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งและจะขอมารีวิวจริงเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆที่กำลังสนใจค่ะ

ชื่อผลิตภัณฑ์
- NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water

ขนาด
- 400 ml.

ราคา
- 299 บาท

สภาพผิว
- ผิวมันขาดน้ำ มีสิวฮอร์โมนประปราย มีรอยดำ แดงจากสิว

ซึ่ง NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water
ตัวนี้ เค้าเพิ่งออกมาใหม่ล่าสุด ซึ่งเราก็หลงคำเคลมเลยว่าสามารถเช็ดได้ดีแม้เมคอัพกันน้ำ เราเลยต้องจัดการสอยเองมาทดลองกันสักหน่อย ซึ่งนอกจากจะลบเครื่องสำอาง กันน้ำ ติดทนออกหมดโดยไม่เหลือแม้ซากซิลิโคน ตกค้างแล้ว ยังผสมคุณค่าของ น้ำกุหลาบ ที่ช่วยปรนิบัติผิวเติมความชุ่มชื้น ให้ผิว นุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสดูสุขภาพดี เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ทั่วใบหน้า รอบดวงตาและริมฝีปาก เหมาะกับทุกสภาพผิว มาด้วยขนาด 400มล. ราคาเพียง 399 บาท ไซส์ใหญ่พี่บิ๊กจัมโบ้มาก

เนื้อผลิตภัณฑ์ / กลิ่น / สี

- เป็นน้ำใสแยกชั้นกับ Dry Oil ซึ่งชั้นบนเค้าจะเป็น Dry Oil และด้านล่างเค้าจะเป็น Rose Water ซึ่งเวลาใช้ต้องเขย่าให้ส่วนผสมทั้ง Dry Oil และ Rose Water เป็นเนื้อเดียวกัน

กลิ่น
- มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เฟรชๆ

สี
- สีชมพูใสๆจางๆ

วิธีใช้
-เขย่าขวดก่อนใช้เพื่อให้ส่วนผสมของ Dry Oil ที่อยู่ด้านบน และ Rose Water ด้านล่างนั้นผสมผสานเป็นเนื้อเดียวกัน เพื่อประสิทธิภาพของการคลีนผิวที่ดียิ่งขึ้น
-เมื่อเนื้อผสมผสานกันดีแล้ว ให้เท NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water ลงใส่สำลีที่สะอาดให้ชุ่ม
-นำไปเช็ดที่รอบเปลือกตา ใบหน้า ลำคอ ริมฝีปาก ให้สะอาด

ความรู้สึกในขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์ NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water

- อย่างที่ได้กล่าวไว้แต่แรก ส่วนตัวเป็นคนชอบเมคอัพด้วยเครื่องสำอางกันน้ำซึ่งมันติดทนตลอดวัน เลยเป็นกังวลในตอนที่เช็ดเครื่องสำอางออก ก็กลัวว่าจะไม่เกลี้ยงถึงรูขุมขน แต่พอได้มาลอง นีเวียสีชมพูสูตรใหม่ล่าสุดนี้ ต้องร้องว้าวเลยค่ะ เพราะสามารถเช็ดเมคอัพกันน้ำออกได้อย่างดีเยี่ยม สามารถเช็ดเมคอัพรอบดวงตาและริมฝีปากออกได้ด้วย

ส่วนตัวเทนีเวียใส่สำลีให้ชุ่มพอประมาณ เช็ดเมคอัพส่วนตาออกก่อนเลยอันดับแรก ซึ่งจะลงทั้ง อายไพรเมอร์ อายชาโดวแน่นๆ อายไลเนอร์ อินเนอร์ มาสคาร่า ซึ่งกันน้ำแน่นสุดๆ เมื่อใช้สำลีที่เทนีเวียแปะไปที่เปลือกตา ทิ้งไว้สัก 30วินาที แล้วค่อยๆปาดออกเบาๆมือ คราบเมคอัพบางส่วนหลุดออกมาเยอะเลยค่ะ ส่วนมากที่เหลือจะเป็นส่วนมาสคาร่าและคราบอายไลเนอร์ ซึ่งค่อยๆใช้สำลีเช็ดเบาๆเก็บในส่วนนั้นอีกที ตอนที่ใช้เราไม่แสบตาแต่อย่างใดนะ มันปกติมากๆเลย ไม่มีอาการเคืองตาแต่อย่างใดด้วยค่ะ

มาต่อที่ผิวหน้าและปาก เราลงไพรเมอร์และรองพื้นYSLที่กันน้ำดีเยี่ยม ตามด้วยพวกคอนทัวร์เฉดดิ้งกรอบหน้าแน่นๆ คิ้วเจลกันน้ำ บลัชออนแบบครีม ปากแมทแน่นๆ รวมทั้งใช้แป้งพัฟของเจ้านางที่ขึ้นชื่อเรื่องกันน้ำ เราก็ใช้นีเวียเทใส่สำลีให้ชุ่ม แล้วปาดที่แก้มออกก่อน คราบเมคอัพเค้าหลุดออกมาเต็มเลยนะ แต่ก็มีหลงเหลือ ยังไงก็เช็ดเก็บผิวให้สะอาดอยู่ดีล่ะเนอะ เราจะเช็ดจนสำลีสกปรก และเปลี่ยนแผ่นใหม่ชุบนีเวียแบบนี้เช็ดจนกว่าจะสำลีจะขาวสะอาด ไร้คราบเมคอัพเลยค่ะ ส่วนบริเวณปากจะแปะไว้สักพักและค่อยปาดออก ก็เกลี้ยงแล้วค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water

- ส่วนตัวต้องให้ความสะอาดเช็ดเกลี้ยงของเค้าเลยค่ะ เช็ดออกง่ายเลยนะ มันแบบไม่ต้องออกแรงเช็ดให้ผิวเป็นรอย ให้เกิดริ้วรอยแต่อย่างใด แค่ชุบให้ชุ่มแปะแล้วปาดออก ไม่ทำร้ายผิวดีเลยค่ะ ไม่ระคายเคืองผิวหน้า หรือแสบคันยิบๆระหว่างใช้แต่อย่างใดเลยนะ และเมื่อเช็ดรอบดวงตาก็ไม่เคืองตาหรือแสบตา ไม่ระคายเคืองผิวรอบดวงตาแต่อย่างใด เราชอบมากเลย ไม่ทำให้สิ่งสกปรกตกค้างที่ผิวเลยด้วย คราบซิลิโคนต่างๆก็ขจัดเกลี้ยง อีกทั้งยังยังผสมคุณค่าของน้ำกุหลาบ ที่ช่วยปรนิบัติผิวเติมความชุ่มชื้นให้ผิว นุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสดูสุขภาพดี ตรงนี้ชอบมาก คือหลังใช้เค้าไม่ทำให้ผิวเอี๊ยด แห้ง หรือตึงด้วยนะ จับที่ผิวดู เค้ายังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเราจริงๆ สะอาดเกลี้ยง อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองขนาดนี้ คอนเฟิร์มเลยค่ะ ต้องสอยขวดต่อไปแน่นอนจ้า

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ให้ความชุ่มชื้น | รักษาสิว | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -