รีวิว Nivea MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water


REVIEW & RATING by kikkik18

kikkik18 ผิวผสม 30-34 Yrs 23 รีวิว
    5

20/03/2019 09:23

เห็นขวดครั้งแรก คือว้าววมากกก ขวดสวย เหมาะสำหรับสาวหวานอย่างเรา แต่ที่ต้องว้าวอีกรอบ คือ คลีนซิ่งที่ทำออกมาเป็นน้ำสีชมพู คือตื่นตาตื่นใจมาก ปกติเราจะเห็นแต่ที่เป็นน้ำใสๆ อันนี้คือดีย์ เป็นน้ำสีชมพูทำให้น่าใช้ขึ้นเป็นกอง แต่เมื่อสังเกตุขวดดีๆ คือจะมี Dry oil ลอยอยู่ชั้นบน เหมือนฟองคลื่น 55
เปิดขวดครั้งแรก กุหลาบลอยมาเลยจ้า แบบว่าหอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายมาก อันนี้ก็คือดีย์ แค่แพ็คเก็จ กับความหอมนี้ ก็หลงรักแล้วค่ะ

เริ่มใช้ครั้งแรก เริ่มจาก 3 ขั้นตอนง่ายๆ โดยการ เขย่า หยด เช็ด
** เขย่า- NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water มีส่วนผสม ของRose water และ Dry Oil ดังนั้น ก่อนใช้ควรเขย่าให้เป็นเนื้อเดียวกัน เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาด
** หยด NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water ลงบนสำลี โดยปกติเราจะใช้ สำลี 3-4 แผ่น แล้วหยดจนแผ่นสำลีจนชุ่ม
** เช็ด อย่างเบามือ โดยส่วนตัวเราเริ่มจาก ตา ก่อน โดยใช้สำลีวางไว้ บน เปลือกตา ทิ้งไว้ข้างละ 5-10 วินาที เพื่อให้ NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water ทำความสะอาดพวก อายไลนเนอร์ และ มาสคาร่า แล้วไล่เช็ดตรงผิวหน้าและริมฝีปาก

ประสิทธิภาพ คือแบบว่า พวกอายไลนเนอร์ มาสคาร่า กันน้ำ ออกมาง่ายมาก แต่กดย้ำๆเบาๆ คือติดสำลีออกมาเลยจ้า และที่สำคัญคือ ไม่แสบตาเลย ตาไม่แดง ส่วนรองพื้นแล้วคราบลิปสติกก็ออกมาง่ายมาก แต่เช็ดเบาๆ แบบว่าคือดีย์ค่ะ ไม่ต้องออกแรงมาก และยังไม่ทำให้ผิวเกิดเป็นริ้วรอยด้วยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ คือ หลังจากที่เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์แล้ว รู้สึกว่า ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ผิวไม่แห้งตึง จับหน้าตัวเองแล้วคือรู้สึกดีมากค่ะ มันบอกไม่ถูกอ่ะ แบบว่าผิวมันฟูๆนุ่มๆ ยังไงไม่รู้อะ ต้องลองเองถึงจะรู้

ความรู้สึกส่วนตัว คือปกติเราใช้ คลีนซิ่งหลายแบบ หลายแบรนด์มาก ทั้งแบบทิชชู่เช็ดเครื่องสำอางค์ ทั้ง แบบ Cleansing Water และ Cleasing oil แต่ใช้แล้ว รู้สึกชอบ NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water ตัวนี้มากที่สุด คือหลายๆแบบ หลายๆแบรนด์ ที่ได้ลองใช้ ทำความสำอาดได้ดีเหมือนกันหมด แต่ไม่มีตัวไหนเลย ที่ทำให้ผิวรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ คือรู้เลยว่าการจะทำความสะอาดผิวไม่จำเป็นต้องทำร้ายผิวค่ะ เพราะว่าเราแต่งหน้าทุกวัน ทำความสะอาดผิวทุกวัน จนกลายเป็นทำร้ายผิว ลอง NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water ตัวนี้ดูค่ะ ทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด แล้วยังช่วยบำรุงผิวได้อีกด้วยค่ะ

ต้องขอบคุณทาง Vanilla มากค่ะ ที่ได้ส่ง ผลิตภัฑณ์ดีๆแบบนี้มาให้ได้ลองใช้ หลังจากลองใช้ก็คือรักเลย

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ให้ความชุ่มชื้น | ผิวขาวใส | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -