รีวิว Nivea MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water


REVIEW & RATING by bogiebogie

bogiebogie ผิวมัน 25-29 Yrs 18 รีวิว
    5

20/03/2019 22:25

NIVEA Micellar Rose Water เป็นหนึ่งในคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ค่ะ จะฟาดตาหรือฟาดปากมาหนักแค่ไหน ขวดนี้เอาอยู่แน่นอน!

เราเป็นคนนึงที่จำเป็นต้องแต่งหน้าแน่นทุกวัน เนื่องด้วยงานที่ทำอยู่ค่ะ เพราะฉะนั้นการแต่งหน้าถือเป็นปัจจัยข้อที่5 ของชีวิตเราเลยค่ะ เรียกได้ว่าแต่งทุกวันไม่เว้นวันหยุด! เพราะฉะนั้นการมองหาคลีนซิ่งดีๆสักตัวจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา ต้องเลือกที่สะอาดหมดจดจริงๆ เพราะแต่ละวันเราทาหลายสิ่งลงไปบนผิวหน้า ถ้าเช็ดแล้วไม่เกลี้ยงน้องสิวถามหาแน่นอน อีกอย่างที่สำคัญคือต้องใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ

สำหรับเจ้าตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถเช็ดเครื่องสำอางสะอาดได้หมดจด ใช้นวัตกรรม Dry Oil และ Micellar Rose Water ลบเมคอัพได้หมดจดแม้ซากซิลิโคน ก็ไม่เหลือ อีกทั้งยังมีน้ำกุหลาบผสมอยู่ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นหลังใช้นั่นเองค่ะ
ซึ่งเราได้ใช้มาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้กำลังเข้าขวดที่2 และวันนี้เราจะมารีวิวความรู้สึกหลังได้ลองใช้ เผื่อจะช่วยให้สาวๆตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์/กลิ่น
คลีนซิ่งตัวนี้เป็นแบบน้ำค่ะ ก่อนใช้เนื้อจะแยกกันเป็น2 ส่วน ระหว่าง Dry Oil และ Micellar Rose Water อย่าลืมเขย่าให้เข้ากันก่อนใช้นะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสก็คือน้ำเลยค่ะ ที่ถูกใจเราคือเนื้อไม่มีความหนืดใดๆเลย เป็นน้ำ 100% ส่วนเรื่องกลิ่น ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมกำลังดีไม่ฉุน เหมือนเช็ดหน้าแล้วได้ผ่อนคลายไปในตัว ข้อนี้โดยส่วนตัวให้ผ่านฉลุยยยยค่า

ความรู้สึกภาพรวมหลังใช้
เราชอบตัวนี้ที่เป็นออลอินวันค่ะ ทำให้ชีวิตสาวเมคอัพสะดวกขึ้นจริง ปกติเราจะใช้คลีนซิ่งแยกกันค่ะ สำหรับหน้าตัวนึง สำหรับงานปาก+ตาก็แยกอีกตัว พอได้ลองตัวนี้กลายเป็นขวดเดียวจบเช็ดได้ทั้งหน้า เมคอัพกันน้ำที่ว่าแน่นก็เช็ดออกหมด ที่สำคัญเราใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นทั้งๆที่ปกติเป็นคนแพ้ง่าย อาจจะเป็นเพราะตัวนี้เค้าเช็ดเครื่องสำอางได้เกลี้ยงจริงๆ ไม่เหลือสารตกค้างบนผิวค่ะ ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้ต่างจากแบรนด์อื่นค่ะ เพราะใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้มค่ะ ให้ความรู้สึกสะอาดและสบายผิวหลังใช้ อีกอย่างที่ชอบคือ ขวดใหญ่บิ๊กมาก จุใจดีค่ะ ใช้ได้นานแถมราคาถูกด้วย

สำหรับสาวที่กำลังตัดสินใจหรือมองหาคลีนซิ่งแบบน้ำอยู่ ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีค่ะ คุ้มค่าและผลลัพธ์เป็นไปตามคำที่แบรนด์เคลมไว้จริง เราให้ 4.5/5 คะแนน ขอหัดนิดเดียว อยากให้ทำขวดเป็นแบบปั้มค่ะ จะได้สะดวกใช้มากขึ้น เราทำรีวิวภาพเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นมาด้วยนะคะ เผื่อจะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ ^_^

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ให้ความชุ่มชื้น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ดรักสโตร์ (เช่น บู๊ทส์, วัตสัน, ซูรูฮะ, มัทสึคิโยะ)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -